x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Tùng tỏ tình Hoa ngọt lịm, chẳng khô khan như ta nghĩ

Lindo 11:00 - 10/12/2021

Trong tập 17 của Mặt Nạ Gương vẫn tiếp tục là những rắc rối chưa hồi kết của gia đình ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải), nhưng việc Tùng (Bảo Anh) tỏ tình với Hoa (Lương Thu Trang) như một chiếc phao cứu sinh tạm kéo chúng ta ra khỏi hỗn độn kia.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương Tập 17: Hoa tuyên bố đã bắt được "vong" giùm bà Diễm

Tôi thật sự biết ơn biên kịch khi không để chúng ta phải mãi ngụp lặn trong sự căng thẳng với những biến cố chồng chất lên nhau của gia đình ông Nghị mà đã khéo léo lồng ghép màn tỏ tình ngọt ngào của Tùng dành cho Hoa. Nó đem lại một chút bình yên, nhẹ nhàng giữa lúc diễn biến đang được đẩy lên cao trào.

Bằng việc đưa Hoa đi ngắm hoàng hôn khiến cô phải thốt lên: “Cục sắt làm việc nhiều quá nên bị chập IC à”, việc làm này của Tùng làm tôi bất ngờ giống y như Hoa vậy. Không ngờ một chàng trai được gọi là cục sắt lại làm một hành động lãng mạn như thế. Nhưng đó cũng chỉ là mở đầu cho những lời tỏ tình “ngọt hơn kẹo” của chàng dành cho nàng.

Tôi còn rất yêu thích câu nói của Tùng: “Nếu trong cuộc sống hay công việc có điều gì căng thẳng thì chỉ cần đi ngắm hoàng hôn đủ 7 lần trong một tuần thì mọi thứ sẽ tiêu tan hết”. Chắc trong thời gian tới thì tôi cũng phải thử cách này mới được.

Nói là ngắm hoàng hôn thế nhưng tôi chỉ toàn thấy Tùng hướng ánh mắt của mình về Hoa nên đến đoạn này tôi cũng chỉ biết tủm tỉm cười. Vậy là mặt trời của Tùng không phải là cái thứ chói chang ở phía đằng xa kia mà chính là cô gái nhỏ bé đang ngồi ngay bên cạnh anh. Hoa chính là ánh mặt trời của riêng Tùng, giúp anh bỏ lại những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Khởi đầu là đưa đi ngắm hoàng hôn, đến đoạn giữa là nắm tay và màn chốt hạ là cú “khóa môi” 100 điểm tuyệt đối làm cho chúng ta phải “quắn quéo” và ngỡ ngàng trước độ ngọt ngào của Tùng. Anh chàng đã khẳng định là: “Ngoài công việc cứng nhắc thì anh vẫn là một chàng trai trẻ”

Đây không phải lần đầu tiên Tùng có những hành động “thả thính” Hoa, còn nhớ lần Hoa sang thăm Tùng, sau khi anh bị thương vì đỡ đạn cho ông Nghị thì Tùng đã có một vài hành động nhỏ. Nhưng tốc độ “lên lớp” của Tùng quá nhanh nên khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Nhưng tôi vẫn có một dự cảm không lành về mối quan hệ này, khi biết được bà Nhung (NSƯT Thanh Thanh Hiền) – mẹ của Tùng là nguyên nhân khiến bà Lựu – mẹ của Hoa bất chấp nguy hiểm để đi “tút tát” nhan sắc dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Ông Nghị cũng khẳng định chắc nịch vào thời điểm đó chỉ có bà Nhưng mới đem lại nguồn cảm hứng cho ông. Vậy là ông Nghị thời trẻ cũng là một người đào hoa chứ không nghiêm nghị như bây giờ.

Tôi không biết khi Hoa biết được sự thật này thì cô sẽ ra sao. Liệu Hoa có tiếp tục duy trì mối quan hệ với Tùng hay sẽ chấm dứt nó vì những câu chuyện trong quá khứ của cha mẹ hai bên. Hi vọng mọi điều không vui sẽ sớm qua đi, những nút thắt trong quá khứ sẽ được gỡ bỏ để Tùng và Hoa có thể hạnh phúc với nhau

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Mai vô tội, bị cuốn vào những toan tính trả thù

*Bài viết của Lindo trên DienAnh.net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.