x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Lộng giả thành chân, bà Diễm rơi vào bẫy do mình sắp đặt

NNgân 16:30 - 04/12/2021

Những tập trước của Mặt Nạ Gương xoay quanh màn “giả thần lộng quỷ” của bà Diễm (Ngọc Lan). Bà tự dựng chuyện, diễn xuất như thật rằng bản thân bị bà Lựu - mẹ ruột của Hoa (Lương Thu Trang) “dựa”, đốc thúc ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) bán nhà dọn đi nơi khác để tránh tai họa. Kỳ thực, bà chỉ muốn bán căn nhà, “ôm một mớ” rồi cao chạy xa bay với tình trẻ - Khôi (Ngọc Quỳnh). 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bà Diễm lại giả thần lộng quỷ nhưng không gạt được Hoa

 Thế nhưng màn kịch này càng diễn càng đáng sợ. Trong tập 16 của bộ phim, bà Diễm bắt đầu gặp những “hiện tượng lạ”, đến bà cũng tưởng mình đã bị “dựa” thật, nhưng người “dựa” lại không phải là bà Lựu. 

Đầu tiên, đó là việc hai hình nhân thế mạng tự nhiên bốc cháy. Ban đầu, cũng như Hoa, chúng ta nghi ngờ do bà Diễm tự tạo để phục vụ cho màn kịch “giả ma giả quỷ” của bà ấy. Thế nhưng, sự thật không phải như vậy. Bà Diễm đã rất hoảng sợ khi thấy cảnh tượng đó. Nó khiến bà nhớ đến bác sĩ Hiệp - người tình cũ năm xưa, người mà bà ấy tin là đã “bị bay màu” trong vụ hỏa hoạn liên quan đến một âm mưu đen tối từ nhiều năm về trước. 

Bà liên tục hoang tưởng thấy hình bóng bác sĩ Hiệp cháy đen hiện ra ở khắp nơi trong nhà. Những cảnh ông Hiệp xuất hiện không chỉ dọa bà Diễm sợ mất mật, mà còn khiến tôi muốn “tụt đường”. Không biết các bạn xem mấy cảnh này có sợ không, riêng tôi nổi hết da gà.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Ngọc Lan diễn xuất thần, gây ấn tượng mạnh cho khán giả

Sợ thì sợ thật đó, nhưng tôi cũng thấy bà Diễm vừa tội lắm. Đúng là "luật hoa quả không chừa một ai, quả táo nhãn lồng". Bà đã khiến ông Nghị lo sốt vó, còn Mai thì sợ xanh mặt với những lần lên cơn cuồng loạn, để rồi bây giờ, bà phải “lãnh nghiệp”, ngày đêm nơm nớp lo sợ, ăn không ngon, ngủ không yên, thất thần loạn trí. Bà bắt đầu tin rằng mình đang bị quỷ thần trừng phạt bằng cách cho hương linh của ông Hiệp quay về gây chuyện. 

Sự thật là, tất cả mọi chuyện huyễn hoặc tâm linh này đều là cái bẫy của Horus, hay đúng hơn là của Khôi - gã nhân tình mà bà Diễm đặt trọn tin yêu bấy lâu nay. Như trong bài viết trước tôi từng chia sẻ, Khôi và bác sĩ Hiệp năm xưa có một mối liên hệ khắng khít, có thể là cùng một người. Mục đích của gã rõ ràng là lợi dụng bài Diễm để báo thù. 

Khôi đã xúi giục bà Diễm dựng chuyện bị “dựa”. Khi bà Diễm kể về việc bản thân bị “trúng tà”, gã không lo ngại tí nào, còn bảo bà ấy cứ tương kế tựu kế, làm sao để ông Nghị bán nhà thì thôi. Thật ra tôi nghĩ, việc bà Diễm bị ám cũng nằm trong kế hoạch Khôi bày ra. Gã thực sự đang muốn bà ấy trở nên hoảng sợ thật thì phải. Đó có vẻ là cách gã “trả đũa” bà Diễm vì chuyện bác sĩ Hiệp bị mưu hại năm xưa. 

Bà Diễm đang từ người cầm chuôi lại trở thành kẻ nắm lưỡi, đi theo sự dẫn dắt của Khôi. Vở tuồng này càng lúc càng hấp dẫn, khó đoán. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Nhà ông Nghị như cái chợ, nguy cơ chị em Hoa trở mặt

Tôi hết sức tò mò chuyện bác sĩ Hiệp bị “bay màu” có thực là do bà Diễm không, rồi có liên quan đến ông Nghị không? Lỡ như có hiểu lầm nào đó mà Hiệp hay Khôi quay về trả thù… nhầm thì chắc tôi ”nghỉ chơi” biên kịch. Đùa chút thôi! Nói chung Mặt Nạ Gương đang đi đến hồi kết rồi. Kế hoạch của Khôi - Horus ngày càng lộ rõ. Các bạn đừng bỏ lỡ, hãy cùng tôi theo dõi tiếp nhé!

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Có 2 vợ nhưng ông Nghị vẫn không quên được tình xưa

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.