x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hòa Minzy bật khóc nức nở, thừa nhận mệt mỏi sau 1 năm chia tay

Hoa Le 09:35 - 27/03/2023

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến Hoà Minzy người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, dễ mến, hài hước, thông minh, luôn đem lại tiếng cười cho khán giả. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau năng lượng tích cực ấy, mẹ bỉm 9X phải đối mặt với nhiều áp lực từ biến cố tình cảm, khiến cô không thể kiểm soát cảm xúc hay chữa lành cho bản thân. 

Trong một chương trình âm nhạc mới đây, giữa lúc tâm sự cùng các đồng nghiệp, Hoà Minzy đã bật khóc nức nở, chia sẻ về cảm xúc của bản thân. Theo dõi nữ ca sĩ đủ lâu, mọi người sẽ thấy Hoà Minzy lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ, mang nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Dù từng trải qua nhiều ồn ào, sóng gió nhưng chưa bao giờ cô khóc trước mặt đồng nghiệp hay công chúng. 

Thế nhưng, lần này lại là một ngoại lệ. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nói ra những cảm xúc thầm kín. Vừa nói, cô vừa bật khóc. Hòa Minzy trải lòng: "Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế. 

Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc. Em tham gia đợt này em thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Em xin lỗi mỗi người, những ai mà em có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt". 

Trước khi chia sẻ những điều này trong chương trình, cô đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Bản thân cô thừa nhận chưa thể chữa lành cho chính mình. Chính vì thế, Hoà Minzy gửi lời xin lỗi đến khán giả cùng ê-kíp nếu như những tập phát sóng tiếp theo cô vắng mặt. 

"Em là một người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và em không tìm được cách để chữa nó. Mặc dù chương trình mình để chữa lành, em đã suy nghĩ rất nhiều việc có nên nói những điều này không, mình cố gắng chữa lành cho khán giả nhưng bản thân lại không chữa cho mình. 

Em thấy thật sự không xứng đáng với vai trò dàn cast chính, em đã cố gắng rất nhiều nhưng em xin lỗi nếu sau đó không thể tham gia với mọi người,” giọng ca Thị Mầu nói.

Nói đến đây, Hoà Minzy không thể kìm nén cảm xúc mà oà lên khóc. Các nghệ sĩ tham gia cùng đều lặng đi vì xúc động, Đức Phúc vội dành cho người chị thân thiết cái ôm động viên.

Sau chương trình, Hoà Minzy bày tỏ trên trang cá nhân: "Những điều tồi tệ nhất cũng trải qua rồi mà sao vẫn có những phút giây yếu lòng đến thế". Rất nhiều người hâm mộ đồng cảm và để lại những lời động viên tới nữ ca sĩ. 

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, hồi tháng 2/2022, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận chia tay sau 5 năm gắn bó. Dù đã có một quý tử nhưng họ vẫn chọn đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. 

Sau mối tình đứt gánh giữa đường, nữ ca sĩ chọn làm mẹ đơn thân để chăm sóc con trai. Kể từ đó đến nay, Hoà Minzy luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh của một nữ ca sĩ năng động, tích cực.

Cô chăm chỉ chạy show, ra sản phẩm âm nhạc mới, hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Ngoài công việc, cô dành toàn bộ quỹ thời gian còn lại của bản thân cho con trai. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con lên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Linh Rin sau 5 năm yêu Phillip Nguyễn: Từ hot girl đến CEO quyền lực

Sau chia tay khoảng 4 tháng, cô thẳng thắn chia sẻ không tái hợp với người cũ và khẳng định họ chia tay không phải vì người thứ 3. Cả 2 kết thúc tình cảm một cách văn minh, giữ mối quan hệ hoà bình để chăm sóc con cái. 

Hoà Minzy nói: “Tôi cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa tôi và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa. Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi".

Cách đây không lâu, khi được hỏi về việc tìm người mới sau biến cố tình cảm, Hoà Minzy bộc bạch rằng thời điểm này còn quá sớm, cô còn đang rất bận rộn với công việc và con cái, nên hạnh phúc riêng có lẽ phải chờ vài năm nữa. Bên cạnh đó, mẹ bỉm 9X cũng hy vọng trong tương lai có thể được mặc chiếc váy cưới một lần nữa.

>>> Xem thêm: Trấn Thành nói “đẻ 10 kiếp không bằng Đàm Vĩnh Hưng”

Có thể thấy, phía sau hình ảnh một nữ ca sĩ luôn lạc quan, tích cực, đem lại “vitamin cười” cho khán giả là một mẹ bỉm đang gồng mình để chăm sóc con cái, lo lắng cho sự nghiệp. Thế mới thấy, Hòa Minzy chín chắn, trưởng thành thế nào sau những vấp ngã, sóng gió. Hy vọng rằng nữ ca sĩ sẽ sớm được chữa lành và luôn được khán giả yêu thương, đón nhận. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".