x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phản ứng của Hòa Minzy và các sao Việt với nhận xét “hát dở”

Roses 07:50 - 13/10/2022

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, mình thấy có không ít sao Việt phải đối diện với những lời nhận xét “xuống phong độ” từ phía khán giả hay đàn, đàn chị. Minh chứng rõ ràng nhất là việc các ca sĩ Vbiz từng bị chê “hát dở”. Và bạn biết không, mỗi người trong số họ lại có cách đối đáp, ứng xử khác nhau đấy nhé. Hãy cùng mình xem lại cách xử lý tình huống của “những người cầm mic” trong showbiz Việt. 

Hoài Lâm

Người đầu tiên mình muốn nói đến chính là Hoài Lâm. Gần đây, nam ca sĩ trở lại ca hát với vẻ ngoài khác lạ khiến khán giả ngạc nhiên. Mình thấy không chỉ “xuống sắc”, giọng hát của Hoài Lâm cũng không còn hay như trước nữa rồi. 

Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, mình thấy rõ nam ca sĩ sinh năm 1995 không lên nổi nốt cao khi hát Hoa Nở Không Màu. Điều này khiến nhiều fan của Hoài Lâm thất vọng. Khi nhận được những lời hỏi han từ phía cư dân mạng, Hoài Lâm đã có cách đáp trả nhẹ nhàng.

Nam ca sĩ người Vĩnh Long chia sẻ: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao thì trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp để dần chứng minh thực lực ở những quãng giọng cao. Nhưng Hoài Lâm lâu rồi không đứng trên sân khấu và hát trước nhiều người nên giọng hát bị thấp lại". 

Mình còn nhớ trước đây, khi livestream trên trang cá nhân để cover một ca khúc, Hoài Lâm cũng từng thừa nhận về khả năng ca hát đang dần mai một và thường xuyên phải sử dụng phần mềm auto-tone để chỉnh giọng.

>>Xem thêm: Hồng Diễm - mỹ nhân có số "mọc sừng" của màn ảnh Việt

Chi Pu

“Hot girl cầm mic” Chi Pu chính là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất mỗi lần ra MV cũng như thể hiện loạt hit của mình trên sân khấu. Bạn có còn nhớ những lần cô nàng bị khán giả “la ó” không ngừng vì hát lệch tone, không lên được nốt cao không? 

Đối diện với vô vàn lời chê bai giọng hát từ phía khán giả, Chi Pu đã từng có khá nhiều “tâm thư” đấy ạ. Mình thấy, hot girl gốc Hà thành dường như có gì đó “bức xúc” trước những lời nhận xét không hay từ phía cư dân mạng. 

Cụ thể, Chi Pu cho biết, cô hiểu năng lực của bản thân đến đâu nên luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng thanh nhạc để trở thành một ca sĩ tốt. Tuy nhiên, chủ hit Anh Ơi Ở Lại không muốn mọi cố gắng trong thời gian qua bị nhiều người phớt lờ, vùi dập. Còn bạn, thấy sao về giọng hát đang gây tranh cãi của Chi Pu?

Chi cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi và uất ức khi càng cố gắng bao nhiêu thì những thông tin sai lệch tiêu cực từ họ và từ trên mạng lại đạp đổ tất cả, làm cho hình ảnh của Chi trở nên xấu xí trong mắt khán giả… Nếu bạn là Chi, bạn mới thấm hết cái đau đến uất nghẹn đó!", Chi Pu từng chia sẻ. Cô cũng mong muốn “một ngày nào đó, sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận”. 

Phí Phương Anh

Tương tự như Chi Pu, Phí Phương Anh cũng là một trong những “người cầm mic” gây tranh cãi trong showbiz Việt. Chắc hẳn bạn còn nhớ ngay từ MV đầu tay mang tên Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Quán quân The Face Việt Nam đã thu về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Riêng mình thấy, giọng hát của Phí Phương Anh đúng là có phần kém thật. 

Chia sẻ về vấn đề này, Phí Phương Anh cho biết, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý “bị chửi” từ trước khi công bố dự án. Chính vì vậy mà dường như người đẹp họ Phí đã “phớt lờ” mọi chuyện. Mình thấy, những lời nhận xét của dân mạng không mấy ảnh hưởng đến Phí Phương Anh. 

Cô vẫn tiếp tục ra MV từ Cánh Bướm Dối Gian cho đến Răng Khôn. May mắn là với ca khúc Răng Khôn, Phí Phương Anh đã bắt đầu tạo thiện cảm nhờ giọng hát có chút giai điệu rồi nhé. Bạn có thấy như vậy không? 

Hòa Minzy

Đến Hòa Minzy còn bị chê về giọng hát thì mình thấy cũng khá bất ngờ đây này. Bạn có biết, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp từng bị nhà sản xuất âm nhạc kiêm streamer ViruSs thẳng thừng nhận xét là hát yếu không? Cụ thể, nam streamer cho biết nữ ca sĩ 9X không hợp với nhạc của Mr Siro và đưa ra lời khuyên về cách lựa chọn âm nhạc trong tương lai tới. 

Đáp lại những lời nhận xét của ViruSs, Hòa Minzy đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bộc bạch rằng, đáng lẽ cô sẽ thể hiện giọng cao trong ca khúc, nhưng chính Mr. Siro nói cô nên hát nhẹ nhàng đi, đây là ý đồ của chính cô và nhạc sĩ. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận là mình hát chưa hay ca khúc này. 

Mình nhớ là sau đó, Hòa Minzy và ViruSs đã có dịp gặp nhau tại một sự kiện. Nữ ca sĩ ngay lập tức đề cập tới “chuyện cũ” và họ đã trò chuyện với nhau để nhận ra những thiếu sót sau video reaction đó. Đây có lẽ là một cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng nhất mà mình từng thấy trong showbiz Việt đấy ạ. 

Trấn Thành

Bạn còn nhớ màn kết hợp của MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Thùy Chi trong MV Nói Chia Tay Thật Khó không? Đây chính là MV ồn ào trong năm 2020 khi thu về nhiều tranh cãi. Câu chuyện giọng hát của Trấn Thành tiếp tục được mang ra mổ xẻ khi nam diễn viên Bố Già không ngừng thể hiện tài ca hát trên sân khấu. 

Đó là khi nam MC song ca cùng Ali Hoàng Dương trong loạt ca khúc Không Đủ Để Ở Lại, Trời Giấu Trời Mang Đi, Bông Hoa Đẹp NhấtNàng Thơ trên sân khấu của Gala Nhạc Việt vào hồi tháng 2 năm nay. Mình phải công nhận rằng, dù được mời ngồi ghế giám khảo khá nhiều chương trình âm nhạc, nhưng giọng hát của Trấn Thành vẫn còn khá nhiều tranh cãi đấy ạ. 

Trước những bình luận không mấy tích cực, Trấn Thành buộc phải lên tiếng. Anh cho biết rất buồn khi thu về những lời nhận xét không hay và bản thân chưa từng khẳng định mình là ca sĩ. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tuyên bố sẽ ngừng hát nếu bản thân cảm thấy không hay. 

>>Xem thêm: Việt Anh và những vai diễn "trai tốt" trên màn ảnh

Miu Lê

Nữ ca sĩ Miu Lê cũng từng bị nhạc sĩ Dương Cầm góp ý thẳng trong chương trình Sao Đại Chiến về giọng hát. Theo đó, vị nhạc sĩ sinh năm 1986 cho biết giọng hát của Miu Lê nghe không những yếu ớt mà còn hời hợt, không rõ lời. Chưa hết đâu nhé, nhạc sĩ Dương Cầm còn từng nêu cảm nghĩ Miu Lê chưa đạt trình độ để trở thành ca sĩ. 

Khác với việc “nhẹ nhàng giải đáp” các đồng nghiệp, Miu Lê lại tỏ thái độ ngay và khá gay gắt. Mình nhớ là Miu Lê đã rất khó chịu và luôn tìm mọi cơ hội công kích nhà sản xuất âm nhạc này. Nữ ca sĩ cho rằng không biết nhạc sĩ Dương Cầm là ai và nhận xét của anh có phần phiến diện, một chiều.  

Tuy nhiên, khi ồn ào lên tới đỉnh điểm, Miu Lê đã quyết định dừng thi. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là cô không chịu nổi áp lực và những nhận xét tiêu cực từ Dương Cầm. Bạn có nghĩ như vậy không nhỉ? 

Trên đây chỉ là một số trường hợp nghệ sĩ Việt bị chê về giọng hát mà mình biết. Bạn thấy phản ứng của họ như thế nào? Và bạn còn biết trường hợp nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.