x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và top 3 Học Viện Ngôi Sao thay đổi sau 8 năm

Hoa Le 15:35 - 10/09/2022

Từng là chương trình thực tế về âm nhạc ăn khách nhất năm 2014, Học Viện Ngôi Sao là bệ phóng cho 3 tài năng trẻ Hoà Minzy, Hoàng Yến ChibiBảo Kun. Sau 8 năm phát sóng chương trình, tôi thấy top 3 ngày ấy giờ đều đã thay đổi ngoạn mục trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Thành công nhất trong dàn thí sinh năm ấy chắc chắn là Hoà Minzy. Cô từng chinh phục ngôi vị quán quân đầy thuyết phục với chất giọng cao vút, đầy nội lực. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 dễ dàng bước chân vào làng giải trí và trở thành chủ nhân của loạt hit như Rời Bỏ, Điều Buồn Nhất Khi Yêu, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp…

Thời gian đầu khi mới Nam tiến theo đuổi đam mê, tôi thấy Hoà còn khá mờ nhạt, thậm chí không được lòng khán giả, vướng phải nhiều lùm xùm về thái độ. Tuy nhiên, càng về sau, cô càng thay đổi, trưởng thành, điềm đạm, chín chắn hơn khiến công chúng từ già đến trẻ đều quay xe, yêu mến tính cách, lối sống và đạo đức nghề nghiệp của cô. Đối với tôi, Hoà Minzy là một nữ ca sĩ luôn biết tiếp thu, lắng nghe đóng góp của khán giả để hoàn thiện mình. 

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, nhưng đường tình duyên của cô chẳng mấy suôn sẻ. Từng có thời gian, nữ ca sĩ tuyên bố nghỉ hát một thời gian và bị nghi ngờ sinh con cho người yêu thiếu gia. Bẵng đi một thời gian, sau khi đã tái xuất làng giải trí cô mới công khai cuộc tình với thiếu gia Minh Hải và con trai đầu lòng - bé Bo.

Tuy nhiên, sau 5 năm hạnh phúc, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. Họ ra đi trong êm đẹp, hoà bình, chọn làm bạn để cùng nhau chăm sóc con cái. Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, nhưng tôi thấy Hoà Minzy luôn hành xử cực kỳ tử tế, văn minh, lịch sự khiến cho ai cũng cảm thấy thương và cảm thông cho cô.

Sau nhiều năm trong nghề, ở tuổi 27, Hoà Minzy trở thành một mẹ bỉm đơn thân độc lập, khéo léo và tinh tế. Với tôi, cô không chỉ có cách chăm sóc, nuôi dạy con tâm lý, khoa học mà còn cực kỳ tự chủ về kinh tế, có thể tự mua nhà, tậu xe sang cho bản thân, nuôi con cái và báo hiếu bố mẹ.

Từng được xem là “kỳ phùng địch thủ” của Hoà Minzy một thời, Hoàng Yến Chibi trong trí nhớ của tôi là một cô gái Hà thành với chất giọng baby ngọt ngào, hiếm có tại Vbiz. Sau khi giành ngôi vị Á quân, nữ ca sĩ 9x không chỉ tích cực ra sản phẩm âm nhạc mà còn lấn sân sang mảng điện ảnh. 

Giọng ca Ngây Ngô từng tham gia bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ, chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cho đến bây giờ, tôi vẫn thấy nữ ca sĩ sinh năm 1995 chăm chỉ nhận show diễn, tích cực tham gia gameshow, đóng quảng cáo. 

Chẳng thế mà ở tuổi 24, cô có thể tự mình mua xe sang, tậu nhà xịn. Cho đến nay, tôi tính sương sương nữ ca sĩ cũng đã tậu đến căn nhà thứ 6 rồi, toàn là căn hộ cao cấp hoặc biệt thự hạng sang. Còn về chuyện tình duyên, nữ ca sĩ cực kỳ kín tiếng, chưa bao giờ chia sẻ về ý định kết hôn hay dính tới lùm xùm yêu đương nào.

Là thí sinh nam duy nhất năm đó lọt top 3 chung cuộc Học Viện Ngôi Sao, Bảo Kun là một giọng ca đầy triển vọng. Sau cuộc thi, tôi thấy anh hoạt động với nhiều vị trí từ MC, producer cho tới nhạc sĩ. Mặc dù đa tài là thế nhưng so sánh về độ nổi tiếng, thăng hoa thì rõ ràng Bảo Kun không được tôi đánh giá cao như 2 cô gái còn lại. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt đi xe máy làm từ thiện

Hiện, tôi nghe nói anh còn lấn sân sang mảng kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Anh vẫn rất chăm chỉ chạy show nhưng chưa thực sự bứt phá và để lại dấu ấn. 

Mặc dù vậy, anh vẫn may mắn có được chuyện tình ngọt ngào, ấm êm với ca sĩ Hải Ngân. Họ chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới sau khi đã sửa sang lại nhà cửa cho bố mẹ.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn 

Có thể thấy, top 3 tài năng của chúng ta năm xưa giờ đều đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Có người sự nghiệp nở hoa, nhưng cũng có người chưa thể vụt sáng. Tuy nhiên, họ đều đã tìm được sự bình yên, ấm êm trong cuộc sống của mình và không ngừng cố gắng cho tương lai phía trước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yếu mến Hoà Minzy và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.