x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và dàn sao Việt giấu kín con ruột suốt nhiều năm

H.L 16:50 - 08/09/2022

Được nhận thiên chức làm mẹ những tưởng là một niềm vui đáng để chia sẻ với mọi người và nhận lời chúc mừng, nhưng tôi thấy nhiều ngôi sao làng giải trí lại chọn giấu nhẹm đi điều này. Thậm chí, họ còn bất đắc dĩ phải tô vẽ ra nhiều lý do, dẫu biết bản thân sẽ bị mỉa mai, chỉ trích nhưng nhất quyết muốn giữ sự riêng tư cho các con và nửa kia. 

Còn nhớ hồi năm 2019, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Hoà Minzy bỗng tuyên bố nghỉ hát để chăm sóc bản thân. Thời gian đó, tôi cũng nghe dân tình đồn người đẹp Bắc Ninh đã lấy chồng, sinh con. Niềm tin càng được củng cố khi cô thường xuyên diện trang phục rộng thùng thình, như cố tình che đi bụng bầu. 

Bẵng đi một thời gian, cô bất ngờ trở lại đường đua Vbiz. Đến tháng 3/2021, cô mới xác nhận đã có con trai đầu lòng là bé Bo. Nghe nói, nữ ca sĩ hạ sinh nhóc tì này tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM hồi tháng 11/2019 nhưng nhất quyết giấu kín đến gần 2 năm. 

Thời gian đầu khi khoe con trai cũng như người yêu khi ấy - cũng là bố của bé Bo, Hoà Minzy nhận về nhiều lời chê bai, đàm tiếu. Thậm chí, nhiều người còn ác ý đến mức mỉa mai nữ ca sĩ “giấu cho chán xong giờ lại khoe”. Nhưng tôi lại thấy từ khi làm mẹ, Hoà Minzy nghiêm túc hơn hẳn trong công việc lẫn tính cách. 

Cô vẫn giữ sự lạc quan, tích cực vốn có, nhưng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ngày càng phát triển khả năng ca hát, tính cách cũng trưởng thành, điềm đạm, thân thiện hơn. Nên sau một thời gian, nữ ca sĩ khiến khán giả quay xe, nhận được sự yêu mến từ cả những người từng ghét mình trước đây. 

Ngay cả bé Bo cũng được fan cưng vô cùng, có đến gần 500.000 người theo dõi trên Instagram và gần 1 triệu follower trên Facebook, chẳng kém cạnh ngôi sao làng giải trí nào. Tôi cũng là fan cứng của nhóc tì này và phải công nhận là càng theo dõi, càng thấy yêu 2 mẹ con nhà Hoà vô cùng. 

Hồi cuối tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie cũng có đám cưới hoành tráng với diễn viên Lý Bình. Nhưng cú twist khiến tôi sốc nhất đó là khi con gái Mia 9 tuổi của nữ ca sĩ xuất hiện. 

Nhớ lại trong quá khứ, hồi năm 2013, nữ ca sĩ từng bị nghi bí mật sinh con vì ít hoạt động nghệ thuật. Mãi sau này, khi đã trở lại đường đua âm nhạc, cô vẫn chưa bao giờ nhắc đến chuyện chồng con. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên: Bỏ ĐH Y để làm ca sĩ, giờ thành công, hôn nhân viên mãn

Vậy mà trong ngày trọng đại của đời mình, cô đã dũng cảm công khai tiểu công chúa mà bản thân đã giấu suốt gần 1 thập kỷ qua. Theo tôi thấy, bé Mia cực kỳ thân thiết với Lý Bình và gia đình anh. Thậm chí, cô bé còn gọi chồng của Phương Trinh Jolie là ba Bình: "Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích". 

Sự kiên trì của Phương Trinh Jolie quả thực khiến tôi bất ngờ và nể phục. Với người phụ nữ, thiên chức làm mẹ cao cả khiến ai cũng hạnh phúc, tự hào và muốn được khoe tiểu thiên thần của mình với mọi người xung quanh. Vậy mà nữ ca sĩ phải giấu nhẹm đi niềm vui ấy suốt 9 năm trời, quả thực chẳng phải điều dễ dàng. 

Còn với Phạm Hương, thời điểm giữa năm 2018, cô từng tuyên bố ngừng hoạt động Vbiz để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Tôi nhớ thời điểm ấy, nhiều người cũng đồn đoán cô đã bí mật sinh con, nhưng người đẹp nhất quyết phủ nhận. Phải đến tháng 12/2019, cô mới xác nhận đã sinh con trai Maximus cách đó khoảng 1 năm. 

Kể từ đó, mặc do công chúng có bàn luận trái chiều ra sao, cô vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên các con ở xứ cờ hoa. Người đẹp chia sẻ, cô không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp mình đang theo đuổi. 

Đến nay, Phạm Hương đã là mẹ bỉm 2 con, cô đón bé thứ 2 Apollo đúng dịp sinh nhật tuổi 30.  Dẫu biết giờ vẫn còn nhiều người đàm tiếu về nàng hậu, nhưng tôi nghĩ vẫn sẽ có những fan hoặc mẹ bỉm thấu hiểu và chia sẻ cho câu chuyện của Phạm Hương. 

Cách đây 20 năm, Hiền Thục cũng bí mật sinh con gái đầu lòng - Gia Bảo và chọn cách giấu nhẹm đi mọi chuyện. Phải vài năm sau, cô mới có đủ dũng khí để thừa nhận lý do vắng bóng thời gian dài là để sinh con. 

Kể từ đó đến nay, bà mẹ đơn thân này vẫn mạnh mẽ, một mình nuôi dạy con gái. Cô thường xuyên dẫn Gia Bảo đi diễn cùng nhưng hạn chế chia sẻ hình ảnh của cô bé lên mạng xã hội. Đến nay, khi đã trưởng thành, con gái của Hiền Thục ngày càng xinh đẹp giống mẹ. Bên cạnh đó, tôi nghe nói cô bé rất độc lập, cá tính, học hành giỏi giang. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân Việt đi xe máy làm từ thiện 

Có thể thấy, dù cho các ngôi sao từng giấu chuyện sinh con ra sao, trong bao lâu thì tôi nghĩ họ đều có lý do riêng và muốn có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Một nghệ sĩ để nổi tiếng phải đánh đổi với nhiều lời bình phẩm, đàm tiếu, soi mói trong chuyện đời tư, có lẽ bởi vậy mà các mỹ nhân buộc phải kín tiếng, ở ẩn và giấu nhẹm đi danh tính con ruột.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.