x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hòa Minzy được bạn trai cưng hết mực, sao có thể lộ “hint” chia tay?

Roses 21:00 - 17/02/2022

Công khai chuyện tình cảm từ năm 2017, Hòa Minzy và thiếu gia gốc Long An – Nguyễn Minh Hải đã có khoảng thời gian dài khiến cư dân mạng ăn “cẩu lương” liên tục. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ quyết định “giới thiệu” cậu con trai đáng yêu với công chúng, mình đã mong chờ một cái kết viên mãn với đám cưới lãng mạn của cặp đôi.

 Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi theo dõi trang cá nhân của Hòa Minzy, mình cũng như cư dân mạng thấy cặp đôi đã không còn tương tác với nhau nhiều như trước nữa. Cụ thể, bài đăng gần nhất mà giọng ca gốc Bắc Ninh "tag" tên bạn trai Minh Hải đã từ ngày 31/10/2021. Kể từ đó tới nay, cả hai không nhắc đến nhau trên trang cá nhân.

Ngày 12/2 vừa qua, khi chia sẻ một số khoảnh khắc xúc động trước màn cầu hôn trong MV của Đức Phúc, Hòa Minzy đã viết: “Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì”. Dòng chữ lấp lửng này khiến mình liên tưởng tới một câu chuyện đặc biệt nào đó của riêng nữ ca sĩ mà cô đã giấu kín trong lòng, chưa dám tiết lộ.

>> Xem thêm: Diệu nhi, Khả Như, Hòa Minzy lần lượt bị Hàm Hương "cà khịa"

Chưa hết, trong ngày Valentine vừa qua, cả Minh Hải và Hòa Minzy đều không có động thái thể hiện tình cảm hay sự quan tâm lẫn nhau trên mạng xã hội như trước đây họ từng làm. Trước những bằng chứng này, rất nhiều người đang đặt ra nghi vấn cặp đôi đã “tan đàn xẻ nghé”. Thế nhưng, với bản thân mình thì mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng nên hãy chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức.

Mình là fan cứng của Hòa Minzy nên khi ngồi xem lại những khoảnh khắc yêu thương từ bạn trai thiếu gia dành cho nữ ca sĩ mà thấy ngọt ngào vô cùng. Ngay từ thời điểm công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi không thiếu gì những khoảnh khắc xuất hiện chung khung hình để thể hiện tình cảm mặn nồng. Nói nào ngay, mình đã nhìn thấy Hoà Minzy lận đận trong chuyện tình cảm, thế nên sau rất nhiều thử thách thì việc cô đến với thiếu gia Minh Hải đã khiến fan như mình cảm tháy an lòng. 

Mà thực sự Hoà đã có một cuộc sống hoàn toàn mới, gần như là đã sang một trang mới. Cô được yêu thương, cưng chiều, mình nhớ hoài có lần doanh nhân Minh Hải chia sẻ, anh thấy mình may mắn khi lấy được Hoà Minzy làm vợ và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến ”đầu bạc răng long”. 

Minh Hải và Hòa Minzy đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Đến năm 2019, cặp trai tài gái sắc làm rộ tin đã bí mật kết hôn khi liên tục gọi nhau là “vợ - chồng” cực ngọt trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngần ngại công khai đang sống chung nhà.

Minh Hải xuất thần trong một gia đình giàu có ở Long An, hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc quyền quản lý của gia đình. Tuy không hoạt động trong giới giải trí nhưng Minh Hải rất chiều chuộng bạn gái khi nhiều lần “tháp tùng” nàng tới các sự kiện. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với bạn bè của Hòa Minzy trong giới giải trí như Hoa hậu Hương Giang, Đức Phúc, Erik.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi liên tục tặng đồ hiệu cho nhau và phát “cẩu lương” không ngừng. Thời điểm tháng 5/2019, tấm hình Hòa Minzy và bạn trai chụp cùng nhau trong chuyến du lịch Hàn Quốc còn khiến mình tưởng họ đi chụp ảnh cưới.

>> Xem thêm: Thời tới cản không kịp: Bo nhà Hòa Minzy 2 tuổi đã có 1 triệu follower

Đầu năm 2020, khi thấy Hòa Minzy có mặt tại quê nhà Minh Hải để đón Tết, các fan ruột của nữ ca sĩ đã mong mỏi về một đám cưới lãng mạn sắp diễn ra. Chưa hết, khi tình cảm ngày càng mặn nồng, Hòa Minzy đã khoe bức ảnh khóa môi cực tình để kỷ niệm 3 năm hẹn hò với thiếu gia Minh Hải. 

Mình còn nhớ Hòa Minzy tiết lộ, cô được Minh Hải hỏi cưới từ những ngày đầu quen nhau nhưng nữ ca sĩ muốn đợi sinh đủ hai con mới tổ chức tiệc cưới. Chính vì vậy, sau khi sinh bé Bo, mình còn trông đợi nữ ca sĩ sinh năm 1995 này sớm có em bé lần 2 để hướng tới đám cưới chính thức nữa chứ. Còn về mình, Minh Hải cũng từng trải lòng sau khi có con, rằng tình yêu của vợ chồng anh ngày còn son rỗi rất đẹp. Hiện tại, do bận bịu với con nhỏ, họ không còn nhiều thời gian tung tăng riêng tư như trước nhưng luôn hướng về nhau, cùng cố gắng vun đắp cho tổ ấm.

  Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, Hòa Minzy đã cùng bạn trai chụp hình tình tứ khi đi nhận xế hộp trị giá gần 5 tỷ đồng. Nhưng rồi dần dần sau đó, họ ít tương tác với nhau, mình đã nghĩ do mùa dịch COVID-19 nên hai người bị xa cách bởi giãn cách xã hội. Tại hồi đầu tháng 5, bạn trai của Hoà Minzy bay sang Australia công tác và đã xa vợ con gần 3 tháng. Khi anh biết dịch bệnh ở Sài Gòn diễn biến phức tạp thì anh rất lo lắng vì không thể ở bên cạnh chăm sóc gia đình nhỏ. 

 ”Bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ hai mẹ con và lo cho gia đình nội ngoại hai bên nhiều lắm. Hai mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé. Cầu mong cho tất cả mọi người được bình an. Yêu vợ”.

Đấy, các bạn thấy không, anh nói ngọt ngào đến vậy, lo lắng đến thế kia thì làm sao mình nghĩ đến chuyện chia ly. Nhưng rồi mình vẫn chỉ thấy hai mẹ con Hoà thui thủi một mình, thậm chí hồi tháng 11 cũng thấy thông tin Hoà dọn nhà. Lúc đó, cô ấy bảo là dọn ra ở căn nhà khác cho thoải mái, mình đã không nghĩ có “hint” chia tay anh ấy đâu. Tại sau đó vào khoảng gần Noel 2021, Minh Hải cũng đã đăng ảnh lên story, hình 2 mẹ con bé Bo - Hoà Minzy khiến mình an tâm phần nào. 

Đây đều là những khoảnh khắc đặc biệt trong chuyện tình của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia. Họ đã từng yêu thương, chiều chuộng nhau đến thế cơ mà! Thậm chí, khi dính tin đồn chia tay vào tháng 8/2020, họ đã lên tiếng đính chính và bảo vệ nhau trước công chúng. Bây giờ thì cả hai người vẫn đang im lặng, mình thực lòng mong mọi chuyện vẫn sẽ ổn. 

 Mình nghĩ, mọi điều vẫn chưa rõ ràng nên tất cả chỉ là ẩn số. Hãy cùng chờ tiếng nói từ người trong cuộc nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.net

Cùng bấm theo dõi tin tức Sao Việt trên DienAnh.net ngay ngồi tám cùng nhau! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".