x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Hoà Minzy chia tay bạn trai, Hương Giang - Xuân Lan "chiến"

Thanh Hà 22:35 - 19/02/2022

Ngày hôm nay, mọi sự chú ý đều đổ dồn về Hoà Minzy và những người liên quan vì thông tin cô đã “đường ai nấy đi” với bạn trai quá bất ngờ. Diễn biến vụ việc thế nào và tiếng nói của những người liên quan ra sao thì bạn hãy kéo xuống dưới và đọc nhé! Ngoài ra cũng còn một số những thông tin đáng chú ý khác nữa đấy! 

Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia 

Trưa (19/2), giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp bất ngờ lên tiếng xác nhận đã “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối, trong đó có tôi. Theo những chia sẻ của Hoà Minzy, lý do họ chia tay không phải do có người thứ 3 mà là không cùng tiếng nói, quan điểm dẫu có sự nỗ lực cố gắng vì nhau rất nhiều. 

Trong những chia sẻ của mình, tôi thấy Hoà Minzy vẫn rất văn minh khi đứng ra bảo vệ bạn trai của mình. "Đừng ai làm tổn thương bố Bo nhé ạ, anh ấy và Hoà cũng đã rất cố gắng rồi. Mong anh chị báo chí dừng lại đừng đi sâu hơn nữa, xin mọi người để câu chuyện kết thúc êm đẹp văn minh ạ", nữ nghệ sĩ nói. 

Trước đó, khoảng 3-4 ngày vừa đây, tôi thấy trên mạng râm ran câu chuyện nữ ca sĩ 9X rạn nứt chuyện tình cảm với bạn trai cùng loạt chi tiết đáng ngờ. Sau tất cả, tôi thấy hành động chia tay lên tiếng trước công chúng của Hoà Minzy rất văn minh, bởi không thể cùng nhau đi tiếp thì chia tay và văn minh nói lên câu chuyện của mình, thay vì phải để đồn đoán như một số các cặp đôi khác trong Vbiz. 

Mnh Hải bị “hỏi thăm” giữa lúc Hoà Minzy xác nhận chia tay 

Giữa lúc bị bạn gái xác nhận đã chia tay, động thái của những người liên quan đều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Thậm chí, tôi thấy một số người kém văn minh đã liên tục tấn công trang cá nhân của bạn trai cũ Hoà Minzy. Trước hành động trên, giọng ca Rời Bỏ đã có động thái lên tiếng bảo vệ. 

Cụ thể, cô viết trên story: "Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như status em đăng thôi được không?". Bên cạnh đó, Hoà Minzy cũng bày tỏ: “Vì như vậy 2 đứa em mới có thể thoái mái giữ mối quan hệ và cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người”.

Đấy thế mới biết, hết duyên thì còn nợ. Dù sao thì họ từng là của nhau phải không mọi người! 

Đen Vâu “ngồi im cũng dính trận” 

Tôi thấy dân mạng luôn có những lí lẽ riêng, chuyện Hoà Minzy đang là đề tài được quan tâm và những nghệ sĩ Vbiz mà có động thái gì dù ẩn ý hay vô tình cũng nhanh chóng được “lôi vào cuộc". Chẳng hạn như Đen Vâu, đang yên đang lành bị “réo tên” sau 1 bài đăng. 

Chuyện là thế này, ngày hôm nay, Đen Vâu có khoe ảnh check in tại rạp phim. Đi kèm là dòng chú thích đang hot trên mạng xã hội thời gian qua: "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây". 

Câu nói tưởng chừng vô hại nhưng giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại, tôi thấy một số người đã nhanh chóng cho rằng, anh chính là nhà “tiên tri”, đưa ra dự đoán cặp đôi Hoà Minzy - Minh Hải rạn nứt. Trước những luồng ý kiến trên, tôi thấy nam rapper đã nhanh chóng có động thái “đáp trả”. 

Cụ thể, anh đã chơi hẳn phương trình Hoá học để trả lời mấy thành phần cà khịa. Bước đi nhanh và đầy trí tuệ này khiến nhiều dân học kém môn Hoá như tôi phải “nín họng”. Cụ thể, khi có người hỏi về hóa học "Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành (NH4)3PO4", giọng ca gốc Quảng Ninh đã có màn đối đáp gây chú ý. 

Theo đó, anh đã phân tích với nội dung khá dài, đầy đủ và chính xác: "(NH4)3PO4 là công thức hóa học của Amoni phosphate là một hợp chất không ổn định làm bằng amoni và muối phốt phát...", Đen Vâu viết. Động thái trên khiến dân tình thi nhau thả haha vì quá buồn cười phải không nhỉ?

Hương Giang đáp lời khi bị Xuân Lan mỉa mai 

Tối qua 18/2, chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ đã chính thức lên sóng. Tôi cũng dành thời gian để theo dõi chương trình và thấy rằng, đúng là drama ngập trời với những màn tranh cãi của các mentor và khách mới. 

Như đã dự đoán ở trước, “thánh đạo lý” Hương Giang cũng đã có nhiều những phát ngôn với các thí sinh của chương trình. Trong đó, tôi chú ý đến màn tranh luận của nàng hậu với Xuân Lan khi tranh giành thí sinh Nhật Quang về đội của mình. “Đàn chị” đã nói: "Đội của chị có “trai hư”, có những người ngu ngơ nè. Nên chị cần một người nói về đạo lý để giúp chị giảng cho những người ngơ kia. Em về với chị em sẽ không là thí sinh, mà em sẽ là người trợ giúp cho chị".

Với lý lẽ trên, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã không đồng tình và phản pháo: "Em đến với chương trình này là để em đi tìm sự nghiệp cho chính mình, em không đến đây để làm trợ giảng, giúp đỡ người khác. Chị chỉ muốn chắp cánh cho em, nâng đỡ, chứ chị không bắt em làm cho các bạn trưởng thành lên. Các bạn ngu ngơ giỏi lên, đó là nhiệm vụ của huấn luyện viên, không phải của em".

Và drama bắt đầu bùng nổ, khi Xuân Lan nói: "Không em ơi, tất cả những người mà nghĩ đó là đạo lý là sai. Đó là một quá trình em đọc, em học và em đang muốn mình thực sự trở thành một người đàn ông thực thụ". Ái chà chà… điều này khiến cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model đang ẩn ý nói với Hương Giang là đừng nói “đạo lý” nữa không? Bởi trước đó, người đẹp này từng bị dân tình tẩy chay về chuyện nói đạo lý nhiều trên các chương trình truyền hình. 

Thiên An đưa ra tiêu chí chọn bạn trai 

Kết thúc tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay thuộc về Thiên An khi cô bất ngờ công khai mẫu bạn trai lý tưởng sau khi dính lùm xùm với Jack. Chuyện là thế này, trên tài khoản TikTok, người đẹp bất ngờ đăng tải một đoạn clip bắt trend hot với việc sử dụng filter có hiện ngày sinh của người yêu tương lai. 

Theo đó, người yêu tương lai của Thiên An được dự đoán sinh ngày 13/02/1992. Con số này tôi thấy có vẻ như cô rất hứng thú và lên mạng hỏi dân tình xem chàng trai nào may mắn hãy ứng cử đi. Nếu bạn thích, trùng ngày sinh với con số được cựu hot girl chia sẻ thì nhanh chóng lên tiếng rồi làm quen đi. Biết đâu bạn lại là người may mắn thì sao?

Tạm kết thúc lại 1 ngày với thông tin Vbiz mà Hoà Minzy trở thành tâm điểm chú ý. Ngày mai sẽ có thông tin gì đáng chú ý nữa thì mọi người hãy vào Dienanh.net để cập nhật thêm thông tin nhé! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.