x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hòa Minzy xôn xao chia tay, Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị “chốt đơn”

Hoa Le 21:45 - 18/02/2022

Trong làng giải trí, chuyện yêu đương tan hợp của sao Vbiz vốn chẳng xa lạ gì. Nhưng hễ có cặp đôi nào tuyên bố kết hôn hay chia tay mà dân tình lại xôn xao. Hết đi hỏi danh tính, lại truy tìm nguyên nhân dẫn đến những sự việc này. 

Chẳng nói đâu xa, mới sáng ngày ra, vừa mở mắt là tôi đã thấy làng giải trí chia hai thái cực rồi đây này. Một bên thì chúc mừng cho Phạm Quỳnh Anh, nửa còn lại xôn xao vì Hoà Minzy

Tôi thì thấy cả 2 nữ ca sĩ này có vô số điểm chung nhé. Đầu tiên, họ đều là những mẹ bỉm sữa, cùng có mối tình lâu dài và kín tiếng. Tiếp theo, cả Hoà và Quỳnh Anh đều là ca sĩ tài năng, có hội bạn thân chất lượng nhất nhì Vbiz. Nếu giọng ca Rời Bỏ có Hội bạn Hoa Dâm Bụt - Đức Phúc, Erik, sau này có thêm cả Hương Giang. Thì vợ cũ ông bầu Quang Huy lại là “chị em cây khế” với tập đoàn ngôi sao gồm: Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai lại đứng ở hai thái cực vô cùng khác nhau.

Dạo gần đây, dân tình soi ra được chia tiết Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia - Minh Hải đã âm thầm đường ai nấy đi. Họ không còn tương tác với nhau như xưa, chắc cũng được một khoảng thời gian dài rồi. Đã vậy, trên trang cá nhân, cả hai đều để chế độ Độc thân. 

Thực ra thì hồi cuối năm 2020, nhiều người cũng đồn đoán cặp đôi rạn nứt vì thấy họ công khai chế độ này. Chính chủ sau đó đã lên tiếng rằng họ vẫn đang hạnh phúc, Hoà Minzy cũng chia sẻ: “Độc thân để vợ chồng nhìn và luôn biết giữ gìn nhau”.

Nhưng có một điều mà tôi thấy lạ lắm à nghen, là dịp Valentine năm nay không thấy cặp đôi đi du lịch cùng nhau hay mua đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ như mọi năm. Hoà Minzy còn đánh lẻ đi chơi cùng hội bạn, thiếu vắng đi bạn trai thiếu gia. Hơn nữa, dù cùng đăng hình vào ngày này nhưng họ không còn nhắc về đối phương hay dành lời lẽ ngọt ngào cho nửa kia như trước. 
>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng

Nếu tin đồn chia tay là thật thì quả là tiếc nuối mà. Bởi cặp đôi đã có với nhau nhiều năm gắn bó, lại có cả bé Bo cực kỳ kháu khỉnh, đáng yêu. Hơn nữa, Hoà Minzy từng nói muốn sinh bé thứ 2 mới tổ chức đám cưới. Nhưng e rằng ngày ấy sẽ chẳng đến, Hoà sẽ chưa thể có được một hôn lễ trong mơ. 

Trái ngược lại với nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, Phạm Quỳnh Anh lại đang ngập tràn trong hạnh phúc vì được tình trẻ cầu hôn. Còn nhớ đúng ngày Valentine 2022, hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh… bỗng đồng loạt đăng hình ảnh nâng ly chúc mừng với background có chữa “Marry Me” to đùng, cùng nền trời hoàng hôn tím lịm lãng mạn. 

Nhìn là biết đây là tiệc cầu hôn rồi nhưng của ai thì chẳng rõ bởi sao nào cũng đăng, đã vậy còn chung caption “We love you”. U là trời, mấy bữa trước tôi còn mạnh dạn đoán Gil Lê cầu hôn Hoàng Thuỳ Linh, bởi vì mê cặp này quá mà. Nhưng mà cô gái may mắn của buổi tiệc hôm đó chính là Phạm Quỳnh Anh nha quý vị. 

Được biết, người tình của nữ ca sĩ là một chàng trai trẻ. Thời điểm cô cho ra mắt ca khúc Hạnh Phúc Mới chính là lúc cô đang đắm chìm trong tình yêu. Vậy là sau nhiều năm ly hôn ồn ào với Quang Huy, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc riêng cho minh. Thực lòng chúc mừng cho chị, hy vọng chị sẽ được yêu thương, nâng niu và trân trọng. 

>>> Xem thêm: Nhóc tì sao Việt và “nhân tướng học”: Winnie có đặc điểm hiếm

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn mà kẻ khóc, người cười, biết bao nhiêu là tin đồn xôn xao bủa vây. Mừng cho Phạm Quỳnh Anh nhưng tui cũng mong nghi vấn chia tay của Hoà Minzy không phải sự thật, chứ cặp đôi này mà toang thì đúng là uổng, phải không quý vị.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.