x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và những màn đọ dáng để đời cùng các mỹ nhân Vbiz

Thi Zun 07:09 - 10/01/2022

Nếu như được có ngôi vị “mỹ nhân can đảm nhất Vbiz" tôi nhất định sẽ bình chọn cho Hoà Minzy. Bởi việc bị “dìm dáng" vốn là điều mà các sao nữ luôn sợ hãi thì với cô nàng này những tiêu chuẩn như chiều cao vốn không quan trọng. Nữ ca sĩ sẵn sàng đọ sắc cùng các người đẹp sở hữu vóc dáng nổi trội hơn mình mà không hề sợ bị “lấn lướt”.

Điển hình như mới đây, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã gây sốt cõi mạng khi khoe ảnh chung khung hình cùng 2 “chân dài" đình đám của showbiz là Minh Tú, H'Hen Niê. “Chị đẹp" còn hài hước đăng kèm dòng trạng thái: "Mỗi năm một lần tôi lại đầu sánh nách cùng các Hoa Hậu. Năng lượng tự tin này xin gửi tới các bạn dưới 1m6 như tôi"

Trong khi 2 cô nàng còn lại đứng trò chuyện “trên cao" thì Hoà Minzy vẫn giữ nguyên thần thái sắc lạnh. Đã vậy, chị cả nhà “Hoa Râm Bụt” còn chú thích thêm: “Ý là hai chị đang nói chuyện gì mà cười đùa trên đó, tôi không nghe được?" khiến tôi được một phen “cười bò".

>>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Cũng trong sự kiện đấy, Hoà Minzy lại có một cuộc “so găng" khác với dàn người đẹp. Diện đồ cùng tone và đứng cùng 4 mỹ nhân khác, cô nàng “lọt thỏm" ở giữa. Chiều cao khiêm tốn lúc này bỗng trở thành “vũ khí” giúp cô nàng “chiếm hết spotlight".

Không phải ai cũng biết, thực tế giọng ca sinh năm 1995 đã trang bị cho mình đôi guốc đến tận 30cm nhưng vẫn chưa thể “bằng chị bằng em". Tuy nhiên, điều đó không sao cả vì bí kíp của cô nàng đâu phải nằm ở đôi cao gót mà đến từ sự tự tin.

Trước đó, bà mẹ một con đã từng có nhiều màn so kè để đời cùng các nàng hậu. Cũng như lần xuất hiện cùng hoa hậu Tiểu Vy, cả hai đã tạo nên một khoảnh khắc vô cùng dí dỏm. Dù chỉ đứng đến vai của hoa hậu 10x nhưng Hoà Minzy vẫn khiến ai nấy đều phải chú ý với khí chất và vẻ quyến rũ của mình.

Tại sân khấu WeChoice Awards cách đây không lâu, Hòa Minzy từng có màn “đối đầu" trực diện cùng 4 mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao ấn tượng gồm: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng Thuỳ, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân. Lần này, Hòa Minzy còn tạo dáng “gắt" hơn. Cô dang tay siêu quyền lực, khoe visual xinh tươi. Bộ váy xoè màu trắng đậm chất công chúa trở thành lợi thế giúp cô nàng trở nên sang - xịn - mịn và nổi bật giữa dàn mỹ nhân.

Hoà Minzy cũng từng rơi vào cảnh “dở khóc dở cười" khi chạm mặt Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Khánh Vân ở một show thời trang. Và cũng như mọi lần, nữ ca sĩ không hề ái ngại. Cô đứng ở trung tâm, lan tỏa sự tự tin và nét đẹp của riêng mình.

Tôi nghĩ, “ca khó" nhất mà Hoà Minzy từng gặp phải trong hành trình “đọ dáng - đọ sắc" này chính là lần gặp gỡ người mẫu Hồng Xuân. Bởi Hồng Xuân vốn là cái tên sở hữu chiều cao “khủng" nhất trong làng mẫu Việt với số đo 1m90. Khi đứng cạnh cô nàng này, Hòa Minzy bỗng hóa “người tí hon". Thế nhưng theo tôi, chưa cần so sánh ai đẹp hơn ai, chỉ riêng việc dám đứng cạnh chụp hình cùng Hồng Xuân thôi thì quán quân Học Viện Ngôi Sao đã xứng đáng được nhận lời khen từ công chúng rồi đúng không nè.

Thậm chí, bà xã Minh Hải còn có những pha “nhây lầy" đến mức này đây. Cô nàng đứng hẳn lên ghế để chụp hình cùng Kỳ Hân, Angela Phương Trinh. Tôi thấy, Hòa Minzy quả thực rất đúng với câu nói “tuy bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn” đấy.

>>> Xem thêm: Jun Vũ, Ngọc Trinh và dàn sao Việt khoe dáng trong mẫu váy xẻ táo bạo

Sự tự tin và năng lượng của Hoà Minzy đã khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ về cái đẹp. Đúng là việc sở hữu chiều cao lý tưởng vẫn luôn là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, nếu có trót mang phận “nấm lùn" thì chúng ta vẫn có thể tỏa sáng theo cách của mình đúng không nè. Chính thần thái và cả sự “lầy lội” đáng yêu của mình đã giúp Hoà Minzy ghi trọn điểm trong lòng công chúng.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.