x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hoài trong Lối Nhỏ Vào Đời và những cô nàng lắm chiêu của màn ảnh Việt

Roses 09:10 - 23/07/2022

Xem phim Việt, mình rất ấn tượng với những nhân vật nữ cá tính, nhanh nhảu cùng vô vàn lời lẽ đối đáp cực “chất”. Không chỉ thu hút khán giả nhờ sự nhanh nhảu ấy mà các cô nàng còn ghi điểm bởi ngoại hình trẻ trung, phong cách nữa đấy. Tuy có phần “đanh đá”, lắm chiêu nhưng nhìn chung tuyến nhân vật nữ này đều ghi điểm trong mắt người xem bởi nét tính cách rất “đời”.  

Hoài (Lối Nhỏ Vào Đời)

Gây “sốt” khắp cõi mạng thời gian gần đây là vai diễn Hoài trong phim Lối Nhỏ Vào Đời của Quỳnh Lương. Phải công nhận rằng, ở tác phẩm đầu tay này, Quỳnh Lương đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đặc biệt về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. 

Nếu bạn xem phim chắc hẳn cũng nhận ra Hoài là một nhân vật “không hề tầm thường” chút nào. “Chị đại” có vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính cùng cách nói chuyện khá "ngông" đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả trẻ. Bởi tính chất công việc của nhân vật nên mình thấy việc xây dựng tính cách cùng ngoại hình “chất chơi” ấy là rất hợp lý. 

>>Xem thêm: Những tư thế yoga siêu khó của Phương Trinh Jolie và mỹ nhân Việt

“Cô nàng ngổ ngáo” tên Hoài ấy luôn bị nhầm là kẻ ăn chơi, hư hỏng, nhưng thực chất lại là một cô gái vui vẻ, tốt bụng, sống phóng khoáng. Xem phim, mình rất thích những màn đối đáp của Hoài. Có thể thấy với mọi đối tượng, Hoài đều có thể “xù lông” khi không vui. Đặc biệt là với những người không thích, Hoài luôn tỏ thái độ ngang ngạnh và những lời nói “bất cần”. Ngay cả nam chính Dũng (Hoàng Long) cũng không ít lần bị cô trêu chọc mà chẳng thể đối đáp lại đấy nhé. 

Thư (Về Nhà Đi Con)

Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, mình rất thích hình tượng nhân vật Thư của nữ diễn viên Bảo Thanh. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên mà Bảo Thanh đã thành công trong việc khắc họa hình ảnh của một cô gái thông minh, cá tính và cực kỳ “lanh mồm lanh miệng”. 

Bạn thấy đấy, kể cả ở nhà hay trên công ty, thậm chí là khi về nhà chồng, Thư vẫn luôn giữ vững phong độ “đối đáp siêu đỉnh” của mình. Khi thì đùn đẩy việc nhà cho cô em gái tomboy, lúc lại bảo vệ bố trước sự quyến rũ của cô hàng xóm, hay khi nịnh nọt sếp,... Thư đều có những lý lẽ của riêng mình mà càng nghe càng thấy thuyết phục đấy nhé.

Mình thích nhất là những màn đối đáp của Thư với Vũ (Quốc Trường). Một anh chàng “không ngán ai” lại gặp đúng một cô nàng ương ngạnh và đanh đá thì đúng là “kẻ cắp gặp bà già” rồi còn gì nữa. Một mặt đối phó với chồng lăng nhăng, một mặt lại “mồm mép tép nhảy” để lấy lòng bố mẹ chồng, Thư đúng là hình mẫu con dâu mà chị em phải học hỏi. 

>>Xem thêm: Phạm Hương và các mỹ nhân Việt với muôn kiểu “giấu chồng”

Vân (Thương Ngày Nắng Về) 

So với hai cô chị Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie), thì Vân Vân (Ngọc Huyền) của Thương Ngày Nắng Về lại có tính cách khác hẳn. Vân Vân đang ở độ tuổi 20 nên được xây dựng hình tượng là một cô sinh viên năng động, nhiệt huyết và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Mình rất thích vẻ ngoài xinh tươi, nhí nhảnh của Vân Vân với phong cách thời trang “chuẩn sinh viên”. Nhiều khi cô nàng cũng rất “lanh chanh” trong lời ăn tiếng nói, cùng những hành động cực kỳ đáng yêu.

Khi nói chuyện với mẹ hay với chị, thậm chí là cả sếp mình, Vân Vân vẫn cứ “mồm 5 miệng 10” không để đối phương kịp phản biện câu nào. Chính nét tính cách ấy đã tạo nên một Vân Vân cực kỳ có sức hút đấy nhé. 

Báu (Cây Táo Nở Hoa)

Nhắc đến những cô nàng xinh đẹp mà đanh đá của màn ảnh Việt thì không thể thiếu nhân vật Báu của Nhã Phương trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Theo mình thì Báu chính là nhân tố sống động nhất, thu hút nhất trong phim đấy ạ. Khác hoàn toàn với chị gái sinh đôi Châu (Thuý Ngân), Báu sôi nổi hơn, nhưng tính cách có lẽ cũng vì thế mà nông nổi và bộp chộp khiến khán giả nhiều khi “không ưa nổi”.

Báu được xây dựng hình tượng là cô em gái đanh đá, ham ăn nhác làm lại luôn gây rắc rối cho anh cả. Ở những tập đầu, Nhã Phương xuất hiện với phong cách thời trang “thập cẩm” phá cách, thể hiện rõ tính cách của “cô gái ngổ ngáo”.

Những màn đối đáp của Báu với mọi người thật sự khiến ai cũng phải “cứng họng” luôn. Tuy nhiên, Báu lại có một quá khứ tràn đầy nước mắt. Cô cũng có nỗi khổ riêng và cần được mọi người thấu hiểu. Vẻ ngoài đanh đá, chanh chua của Báu cũng chỉ giống như hành động “xù lông” để bảo vệ chính mình khỏi những vết thương lòng mà thôi. 

Đây đều là những cô nàng thông minh, cá tính và trở thành nhân tố thu hút khán giả trong loạt bom tấn truyền hình. Không chỉ mang lại những tiếng cười và sự thích thú cho người xem, mình thấy đôi khi những nhân vật còn “dạy” chúng ta nhiều điều về cuộc sống, gia đình và xã hội. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.