x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Hai ông bố có lần đầu tiên tâm tình, Thảo lâm nguy

Lindo 14:15 - 15/07/2022

 Trong preview tập cuối của Lối Nhỏ Vào Đời, tôi thấy dường như tất cả mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết êm xuôi khi Thảo (Kim Oanh) vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm với tình cũ. Trong khi đó, Dũng (Hoàng Long) vẫn tiếp tục giả làm em trai chị Hoài (Quỳnh Lương) để làm vui lòng người bà đã lớn tuổi của chị, cái kết của phim hiện vẫn đang còn là một ẩn số khó đoán.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo bị dồn vào thế khó, ép lấy tài sản của Hoàng

Mở đầu preview là cảnh bà của chị Hoài gọi hai đứa cháu đến để trao hai chiếc nhẫn, mong các cháu có chút gì đó gọi là quà của bà khi dựng vợ, gả chồng. Nghe bà nói mà tôi thấy nghẹn ngào đôi chút: “Bà có hai chiếc nhẫn, bà cho hai chị em, khi nào dựng vợ, gả chồng lấy ra mà dùng. Bà nghèo chẳng có nhiều để cho các cháu đâu”. Có vẻ bà đã cảm nhận được cái tuổi già, biết mình chẳng thể chờ đến lúc bước lên lễ đường để trao nhẫn cho hai cháu, khi mắt đã mờ và chân cũng đã mỏi.

Dũng và chị Hoài cũng đã phải rơi nước mắt trong khoảnh khắc ấy, ai lại không muốn người thân, những người ta yêu quý nhất có thể cùng ta đi đến hết quãng đời, nhưng điều đó là bất khả thi dù có ước cả vạn lần đi nữa. Tôi nghĩ việc gặp bà lần này sẽ làm chị Hoài thay đổi những quyết định trong tương lai, khá chắc chắn là chị sẽ ở quê chứ không lên thành phố nữa và sẽ bắt đầu chuỗi ngày sống yên bình, thanh thản cùng bà.

Ở một diễn biến khác, bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) và chú Hoàng (Phan Anh) đã có lần đầu tiên trò chuyện tâm tình, tôi thấy hai người đàn ông này khá hợp nhau đó chứ, ai cũng phải chịu cảnh “gà trống nuôi con” từ lâu. Nhờ có cuộc nói chuyện này, cả chú Hoàng và bác Thành đều nhận ra cái sai trong cách nuôi dạy con của mình.

Bác Thành đã quá nuông chiều con, thương con phải mất mẹ sớm nên chuyện gì bác cũng làm thay cho Phong (Lý Chí Huy), để cậu con ngày càng trở lên ngang bướng, ngỗ ngược không biết phân biệt phải trái. Ở chiều ngược lại, chú Hoàng để cho Dũng tự lập từ nhỏ bằng cách cung cấp một cục tiền cho con tự xoay sở, tôi hiểu nó xuất phát từ suy nghĩ là mai mốt chú có mệnh hệ gì, Dũng cũng có thể tự mình làm tất cả mọi chuyện. Nhưng chú cũng đã vô tình đánh rơi hai chữ “gia đình” với cách dạy con của mình.

Tôi hi vọng trong tương lai, bác Thành và chú Hoàng sẽ trở thành những người bạn thân thiết, bù đắp cho nhau những gì còn thiếu trong việc làm bố, làm trụ cột trong gia đình. Tôi tin đó hai người đàn ông sẽ như hai mảnh ghép hoàn hảo, có thể truyền đạt cho nhau những kinh nghiệm quý giá trong công cuộc nuôi dạy những đứa con nên người, giúp con cái đi đúng hướng.

Ở đoạn cuối của preview, Thảo vẫn chưa thoát khỏi “nanh vuốt” của gã tình cũ, hắn càng manh động hơn khi năm lần bảy lượt vào nhà chú Hoàng để buộc Thảo phải đưa tiền cho hắn. Nhưng thật không may, lần này chú Hoàng đã về nhà kịp lúc và chứng kiến hét tất cả mọi việc. Tôi nghĩ chú sẵn sàng bỏ ra một số tiền để cứu Thảo, con tên kia khi đạt được mục đích sẽ cao chạy xa bay.

Dù trước kia Thảo là người không tốt, nhưng đã có lần cô thừa nhận tình cảm dành cho chú Hoàng là thật. Mặt khác, Dũng sau biến cố gián tiếp làm mất đứa em cùng cha khác mẹ thì cậu cũng tự trách mình rất nhiều và phần nào đó chấp nhận cô Thảo như một thành viên chính thức trong gia đình.

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo mất đứa con trong bụng nhưng cũng thức tỉnh

Tất cả sự kiện trên làm tôi càng chắc chắn vào một cái kết viên mãn cho Lối Nhỏ Vào Đời, mọi người đừng quên đón xem tập cuối của phim vào 21h tối nay trên VTV1 và tiếp tục ủng hộ những bộ phim hay sẽ được tiếp tục phát sóng trên các kênh của VTV nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.