x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và dàn sao Việt có thú vui sưu tập kim cương

Thi Zun 15:47 - 20/12/2021

Dẫu biết bên cạnh danh tiếng, những nghệ sĩ Vbiz còn sở hữu nguồn thu nhập khá khủng và gia tài kếch xù. Thế nhưng, tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi được biết đến những thú vui đắt đỏ của họ. Điển hình như dàn sao Việt có niềm đam mê đặc biệt với kim cương dưới đây.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã được biết đến như một “đại gia" chịu chơi bậc nhất showbiz. Niềm yêu thích kim cương của “ông hoàng nhạc Việt" được nhiều khán giả biết đến khi anh chàng thường xuyên khoe cận cảnh những bộ sưu tập trang sức đắt đỏ của mình lên trang cá nhân.

Còn nhớ hồi 2015, Mr. Đàm đã khiến công chúng phải choáng váng trong mỗi tập anh xuất hiện trên ghế nóng The Voice. Bởi nam ca sĩ luôn mang bên người những món trang sức lấp lánh, từ dây chuyền, nhẫn cho đến đồng hồ đều được đính đầy kim cương. Thậm chí, anh chàng còn dùng những món đồ đắt giá này để chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

Khi được hỏi về việc đầu tư quá đà cho những món đồ xa xỉ này, Đàm Vĩnh Hưng không ngại nêu lên quan điểm của mình. Anh cho hay: “Tôi không rượu chè, cờ bạc, trai gái, hút chích hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui shopping. Đó cũng là cách tôi tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu".

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Lệ Quyên

Lệ Quyên từng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng chính là người truyền thú vui sưu tập kim cương cho mình. Chẳng hề thua kém người đàn anh thân thiết, “nữ hoàng phòng trà" sở hữu rất nhiều trang sức đính hạt đắt đỏ. 

Cô nàng cũng không hề ngần ngại tạo dáng, khoe khéo nhẫn, đồng hồ hay hoa tay kim cương trong những lần chụp ảnh, khiến dân tình “loá mắt". Có lần, Lệ Quyên đã khiến tôi và cộng đồng mạng phải chao đảo khi đeo chiếc đồng hồ trị giá 23 tỷ chỉ để đi ăn tối cùng bạn bè.

Nhiều khán giả còn cho rằng Lệ Quyên nghiện khoe kim cương khi luôn để lộ phụ kiện “lóa mắt" trong mỗi bức ảnh. Thế nhưng giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa lại giải thích, đó là thói quen chụp ảnh của mình và giải bày rằng chẳng lẽ mỗi khi selfie, cô phải nhớ để tháo nhẫn hay sao. Cá nhân tôi lại rất đồng tình với Lệ Quyên trong trường hợp này nhé. Bởi bạn thấy đó, “chị đẹp" luôn xuất hiện với phụ kiện xa hoa “từ đầu tới chân”, muốn giấu đi hết cũng chẳng phải chuyện dễ dàng.

Hương Giang

Tôi nhớ Hương Giang từng có tuyên bố gây shock: "Ngoài sự nổi tiếng và xinh đẹp ra em không còn gì ngoài... tiền!". Thật vậy, dù chỉ mới bước qua tuổi 30 như nàng hậu đã có trong tay gia tài đáng mơ ước. Cứ nhìn vào những món trang sức đắt giá mà cô nàng mang trên người là bạn có thể thấy ngay điều đó.

Cô nàng chứng minh đẳng cấp của mình qua việc lúc nào trên tay cũng có hai chiếc nhẫn kim cương to tướng. Đôi nhẫn này được giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cực kỳ ưu ái khi luôn gắn bó bên cô trong nhiều hoạt động, ở cả sự kiện lẫn các chuyến du lịch.

Qua các ảnh chụp cận, người hâm mộ dự đoán 2 chiếc nhẫn này có kích thước không dưới 7 cara. Nếu cộng lại thì giá trị của chúng lên đến hàng chục tỷ đồng đấy!

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được xem là “đại gia kim cương" khét tiếng của Vbiz khi cô không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp và kim cương ở TP. HCM. Điều khiến tôi cảm thấy khâm phục nhất chính là khi ở tuổi 22-23, nữ diễn viên đã  bắt đầu kinh doanh.

Không chỉ có niềm đam mê khó ai theo đuổi được mà “cách giải sầu" của cô nàng cũng đặc biệt đến mức làm tôi phải thốt lên kinh ngạc. Lý Nhã Kỳ từng khiến dân tình phải trầm trồ khi chia sẻ về cách vượt qua nỗi cô đơn. Cô nàng cho hay: “Mỗi đêm buồn tôi lại lấy hột xoàn ra đếm”.

Nói thế thôi chứ tôi thấy nữ diễn viên không hề phô trương hay khoe khoang quá đà trong mỗi lần xuất hiện. Thay vào đó, cô luôn cố gắng phối những phụ kiện này sao cho thật phù hợp với tổng thể bộ trang phục. 

NSƯT Hoài Linh

Cái tên cuối cùng trong danh sách này khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đó là NSƯT Hoài Linh. Bởi từ trước tới nay, nam nghệ sĩ vẫn luôn được biết đến với lối sống giản dị, bình dân. 

Thật ra, NSƯT Hoài Linh chính là một “đại gia ngầm" của Vbiz. Dù chưa từng “dát” kim cương xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, nam nghệ sĩ lại chính là người đã “dạy" cho Đàm Vĩnh Hưng thú “chơi" kim cương này đấy.

NSƯT Hoài Linh cũng từng xác nhận điều này. Nam diễn viên cho hay  “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”. Nghe lời giải thích của nam nghệ sĩ, tôi có thể thấy anh là người rất “sành" lĩnh vực này!

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz khoe “tâm hồn” với suit trắng quyến rũ

Có thể thấy, cùng một sở thích nhưng có nghệ sĩ thì lại thích thể hiện điều này, nhiều người lại muốn kín tiếng. Tôi nghĩ, dù có là một thú vui rất xa xỉ thì khán giả chúng ta cũng không nên phê phán khi tất cả chúng đều là thành quả đến từ công sức lao động của những nghệ sĩ đúng không nè! Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.