x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoàng Cảnh Du, Mỹ Kỳ khiến bạn mở mang tầm mắt về sức mạnh kim chủ!

Nam Phong 15:00 - 25/04/2022

Trong hai năm trở lại đây, Nam Phong thấy Tổng Cục Truyền hình và Điện Ảnh Trung Quốc (Quảng Điện) khá gắt gao, và mạnh tay trong khâu quản lý, thắt chặt đạo đức của người nghệ sỹ. Những ngôi sao có vết nhơ, gặp tai tiếng chấn động dường như sẽ bị hạn chế hoạt động một cách triệt để, không còn đường để quay trở lại giới giải trí như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phạm, Triệu Vy, Trương Triết Hạn hay Đặng Luân. 

Nhưng ngẫm lại, mình đã nhận ra một điều rằng có lẽ những quy định gắt gao ấy chỉ được áp dụng cho những kẻ gặp chuyện yếu thế, không có chống lưng hoặc "kim chủ" đã ngã ngựa mà thôi, chứ những minh tinh có chống lưng mạnh, kim chủ "có số có má" thì hiển nhiên sẽ có "kim bài miễn tử", có gây chuyện lớn nhỏ thế nào cũng chẳng sợ chi.

Cùng là tai tiếng “ông ăn chả, bà ăn nem” nhưng Trần Hách Lý Tiểu Lộ lại được “phía trên” đối xử rất khác biệt. Trong khi Lý Tiểu Lộ thân bại danh liệt, gần như hết khả năng trở về showbiz, đến cả livestream cũng không được lên sóng thì Trần Hách lại ung dung thoải mái, sự nghiệp chẳng những không bị ảnh hưởng mà lại càng thăng tiến. 

Sở dĩ có sự khác nhau như thế là vì Trần Hách là cháu ruột của đại đạo diễn Trần Khải Ca, mối quan hệ trong giới đương nhiên hơn hẳn Lý Tiểu Lộ. Vừa có gia thế khủng chống lưng, lại có nhân mạch lớn thì ồn ào này chẳng có gì đáng bận tâm lắm đối với sự nghiệp của Trần Hách. 

Tương tự hai hậu bối khác kế thừa quan niệm của Trần Hách “có chống lưng thì chẳng sợ chi” đó chính là Hoàng Cảnh Du Mạnh Mỹ Kỳ. Nói đến Hoàng Cảnh Du có thể dùng câu này để miêu tả: Ồn ào càng lớn thì tài nguyên càng khủng, cho thấy mức độ được chống lưng, kim chủ phía sau của nam diễn viên hùng mạnh đến cỡ nào. 

Trong quá khứ, nam diễn viên dính hàng loạt tin đồn như bí mật kết hôn, “tác động vật lý” lên người vợ cũ, ngang nhiên rước "bé 3" vào nhà dù lúc đó đang là trai có vợ. Điều đáng nói những tin tức này không chỉ nói khơi khơi mà đều có bằng chứng xác thực khiến ngôi sao Thượng Ẩn phải im lặng  và chẳng dám làm gì người tung tin. 

Những bằng chứng quá rõ ràng như thế này cộng với thái độ của Hoàng Cảnh Du khiến mình và nhiều dân mạng hoàn toàn tin tưởng đây là sự thật. Dù vậy thì sau tất cả những điều tưởng chừng là sóng gió ấy lại chẳng ảnh hưởng mấy đến Hoàng Cảnh Du. 

Nam diễn viên liên tục nhận được những dự án phim ảnh được đầu tư khủng, chẳng những thế còn đảm nhận cả vai chính của các bộ phim đó. Hình tượng ở ngoài đời chẳng ra làm sao, bị dân mạng gọi với biệt danh là “Du Côn” nhưng khi lên phim, anh ta toàn đóng những vai quân nhân, chính nghĩa. Thật là mỉa mai làm sao!

Trong khi đó, Mạnh Mỹ Kỳ vừa dính vụ "bé 3", là nàng trà xanh nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua. Nữ idol bị nhiều cô gái nói có sở thích làm tuesday, thích chen chân vào tình cảm của người khác, thả thính những anh dù biết rõ người ta đã có bạn gái. Bằng chứng rành rành nhưng Mạnh Mỹ Kỳ vẫn chối bay chối biến, dư luận chẳng ai có thể tin nữ ca sỹ, trừ những fan hâm mộ cuồng nhiệt của cô nàng.

Nhân cách như thế, bị dư luận kiên quyết yêu cầu Quảng điện cho Mạnh Mỹ Kỳ “về hưu non” , thế nhưng “phía trên” lại tỏ ra mắt không thấy, tai không nghe dù rằng những trường hợp trước đó khi nghệ sỹ khác gặp chuyện thì lại ra lệnh xóa bỏ tài khoản, lên tiếng phê bình rất nhanh. Không hề bị hạn chế hoạt động đã đành, những tài nguyên của Mạnh Mỹ Kỳ chẳng có chút hề hấn gì. Bộ phim điện ảnh về đề tài Olympics Ngã Tâm Phi Dương do Mạnh Mỹ Kỳ đóng chính vẫn được công chiếu như thường, dù rằng nó đã flop đi chăng nữa!

“Cơ” của Mạnh Mỹ Kỳ khủng đến mức ngay cả LHP Kim Kê - một trong những LHP chính thống và uy tín nhất của Trung Quốc vẫn đưa tên cô nàng vào danh sách khách mời đến tham dự.

Không rõ tương lai tại Cbiz của Mạnh Mỹ Kỳ có thể vươn xa, vươn cao được hay không, nhưng trước mắt có thể thấy rõ rằng chống lưng của nữ idol rất khủng, chẳng phải là dạng vừa đâu, có thể nói là ngang ngửa một chín một mười với Hoàng Cảnh Du ấy. Thế mới nói những quy định của Tổng cục chỉ dành cho những ai yếu thế mà thôi, chứ cơ to như Mạnh Mỹ Kỳ, Hoàng Cảnh Du hay Trần Hách thì có si nhê gì đâu nhỉ! 

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác tự nhận xấu nhất nhà: Khiêm tốn hay làm màu vậy ta ơi!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".