x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Nhất Bác tự nhận xấu nhất nhà: Khiêm tốn hay làm màu vậy ta ơi!

Nam Phong 22:32 - 18/04/2022

Sau thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019 giúp Vương Nhất Bác trở thành cái tên được triệu người săn đón như hiện nay. Anh này là một trong những nghệ sĩ đa tài đa nghệ, hoạt động khắp trên các lĩnh vực như MC, ca hát, nhảy múa... thậm chí còn biết đua xe, lướt ván. Mình thấy Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người còn nhờ đến ngoại hình điển trai cùng tình cách lạnh lùng nhưng không kém phần cuốn hút của anh chàng.

Vương Nhất Bác điển trai bao nhiều thì không cần Nam Phong phải nói nhiều nữa phải không nào? Nếu anh không đẹp ngời ngợi thì chắc gì đã được nhiều người chú ý. Nam minh tinh mà không đẹp thì làm gì được góp mặt trong những bảng xếp hạng bầu chọn về nhan sắc cả hiện đại lẫn cổ trang. Nếu anh không điển trai thì dễ gì nhận được nhiều tài nguyên phim ảnh và hợp đồng quảng cáo,…

Giống như mọi người thường nói: “Vương Nhất Bác chuẩn người mẫu, anh mặc bộ nào lên người cũng toát lên sự hào hoa, sang chảnh mà người thường hiếm có được”. Thậm chí là “lụa đẹp vì người” nữa đấy. Đúng chuẩn hình mẫu “cao phú soái”, bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền mà nhiều chị em hằng ao ước.

Thành đạt là thế, Vương Nhất Bác còn có một trái tim nồng ấm, là người con hiếu thảo luôn dành tình yêu thương tha thiết cho người thân. Dù anh chàng hiếm khi nhắc đến bố mẹ trong các cuộc phỏng vấn nhưng qua một vài tìm hiểu, mình biết được anh đã mua ngay cho bố mẹ một căn nhà bằng những đồng tiền đầu tiên kiếm được, mong muốn họ có cuộc sống tốt hơn.

Thậm chí, Vương Nhất Bác còn khiêm tốn bày tỏ rằng: “Trong nhà tôi là người xấu nhất”. Sau khi đọc câu này, mình và nhiều dân mạng đều cho rằng Vương Nhất Bác khiêm tốn, dù sao nhan sắc của anh chàng trong giới giải trí đỉnh như thế, làm sao xấu nhất trong nhà được. Nhưng cũng có người cho rằng phải chăng anh đang “làm màu”, cố tình nói thế để nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm nhằm tăng thêm danh tiếng cho bản thân hơn?

Thế nhưng, khi nhìn những tấm hình Vương Nhất Bác chụp chung cùng với bố mẹ, bà và anh họ thì Nam Phong mới biết, anh không hề nói dối, cũng không phải khiêm tốn mà đang bày tỏ sự thật. Trong ảnh chụp với Vương Nhất Bác, chị gái của nam minh tinh tỏa ra khí chất rất đặc biệt, trông rất cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Nam Phong chỉ có thể nói núi cao còn có núi cao hơn. Có điều không thể phủ nhận, minh tinh sở hữu nhan sắc ấn tượng giúp ích cho họ rất nhiều trên con đường hoạt động nghệ thuật. Đẹp trai thì dễ được yêu thích, đẹp trai có làm gì sai cũng dễ tha thứ phải không các bạn? Còn bạn có thấy Vương Nhất Bác “xấu nhất nhà” không, để lại bình luận bên dưới nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao có nhan sắc xịn đến mức cả bóng cũng phải đẹp

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.