x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Oanh: Mỹ nhân đa tài nhưng lận đận tình duyên

Hoa Le 09:00 - 27/03/2023

Đã rất lâu rồi, khán giả mới lại thấy MC Hoàng Oanh trở lại màn ảnh rộng. Lần này cô tái xuất với bộ phim Biệt Đội Rất Ổn. Nhiều khán giả cảm thấy vui mừng vì người đẹp sinh năm 1990 đã comeback làng giải trí và hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn. Song không ít người cảm thấy tiếc nuối khi một mỹ nhân đa tài, xinh đẹp như cô lại có đường tình duyên lận đận, trắc trở. 

MC Hoàng Oanh tên thật là Vũ Ngọc Hoàng Dung, sinh năm 1990 tại Hà Nội nhưng từ nhỏ, cô đã theo gia đình vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Từ năm 16 tuổi, người đẹp gốc Hà thành đã bén duyên với nghệ thuật. Cô giành danh hiệu Hot VTeen toàn quốc năm 2006 và trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo tuổi học trò. Đến năm 2012, cô tiếp tục giành giải nhất quốc thi Top Girl, Hoa khôi khả ái - Miss Sport và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Sau những thành công này, cô chọn đầu tư vào con đường MC và giành giải 3 cuộc thi Người Dẫn Chương Trình năm 2013. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng giọng nói truyền cảm mà Hoàng Oanh liên tục gặt hái được thành công trong lĩnh vực MC. 

Mỹ nhân sinh năm 1990 dần trở thành gương mặt quen thuộc của các kênh tin tức giải trí, bản tin thời sự. Đặc biệt, cô còn xuất hiện với tần suất dày đặc trong các chương trình giờ vàng trên sóng truyền hình. Nhờ vậy mà năm 2015, cô được vinh danh MC Phong cách nhất năm của Elle Style Awards

Bên cạnh vai trò MC, cô còn bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy. Người đẹp gốc Hà thành đã thử sức với các vai diễn nhỏ trong nhiều bộ phim như Cà Phê Hí Mắt, Hồn Đá, Thảm Đỏ… Đặc biệt, 2 bộ phim nổi tiếng nhất gần đây của cô phải kể đến là Ước Hẹn Mùa Thu Tháng Năm Rực Rỡ. 

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Oanh hóa thân thành chị đại nhóm Ngựa Hoang - Mỹ Dung. Thoát khỏi hình ảnh cô gái hiền lành với đôi mắt u buồn, Hoàng Oanh trở thành một nàng ngổ ngáo, phóng khoáng, quyết đoán và sẵn sàng xả thân vì bạn. Nhân vật Dung “đại ca” của Hoàng Oanh chinh phục nhiều khán giả và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Bộ phim thu về hơn 83 tỷ đồng. Đây cũng là tác phẩm có doanh thu cao nhất mà Hoàng Oanh từng tham gia. 

Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng MC Hoàng Oanh đã có những màn hoá thân ấn tượng. Điều đó chứng tỏ tiềm năng điện ảnh của cô rất lớn. Nên khán giả hy vọng lần tái xuất trong Biệt Đội Rất Ổn của cô sẽ còn phá cách, chấn động hơn nữa. 

Thành công, giỏi giang là thế nhưng Hoàng Oanh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Trong quá khứ, cô từng có 3 năm hẹn hò ngọt ngào với diễn viên Huỳnh Anh - chàng hot boy kém cô 2 tuổi. Họ từng được mệnh danh là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của Vbiz khi cả 2 đều giỏi giang, sở hữu visual xuất sắc. 

Thế nhưng đến năm 2017, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Họ chia tay trong hoà bình và giữ thái độ văn minh với đối phương. 

Một thời gian sau, Hoàng Oanh công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc Jack Cole. Họ nhanh chóng về chung một nhà và có một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. 

Những tưởng cuộc hôn nhân với chồng Tây điển trai của Hoàng Oanh sẽ viên mãn, nhưng ai ngờ chỉ sau 2 năm, cô bất ngờ chia sẻ đã ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhiều người đồn đoán hôn nhân của họ rạn nứt vì người thứ 3, nhưng Hoàng Oanh chưa bao giờ lên tiếng và không muốn làm lớn chuyện. 

Cuộc tình của họ kết thúc trong êm đẹp. Cả hai giữ mối quan hệ hoà thuận, vui vẻ để cùng nhau chăm sóc quý tử. Nhìn hình ảnh Hoàng Oanh và chồng cũ vui vẻ đi chơi cùng con trai, nhiều khán giả hy vọng họ gương vỡ lại lành, sẽ quay lại với nhau. Tuy nhiên, nữ MC chỉ thể hiện sự văn minh với gia đình chồng cũ, muốn con trai được hưởng trọn vẹn tình thương từ 2 bên nội ngoại chứ không tiết lộ thêm về dự định tình cảm trong tương lai. 

 >>> Dàn sao “vừa nhìn đã thấy hề” từ Biệt Đội Rất Ổn

Có thể thấy, mỹ nhân Biệt Đội Rất Ổn là một nghệ sĩ đa tài, giỏi giang và mạnh mẽ. Chỉ tiếc rằng may mắn không mỉm cười, khiến cho Hoàng Oanh nhiều lần lận đận vẫn chưa tìm thấy bến đỗ hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".