x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Dàn sao “vừa nhìn đã thấy hề” từ Biệt Đội Rất Ổn

Hoa Le 08:35 - 16/03/2023

Sẽ không ngoa khi nói rằng Biệt Đội Rất Ổn chính là bộ phim Việt đáng mong chờ nhất nửa đầu năm 2023. Không chỉ có nội dung thú vị, hấp dẫn mà dàn diễn viên chính cũng vô cùng xuất sắc, ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười bể bụng, rung ghế cho khán giả. 

Biệt Đội Rất Ổn lấy chiếc vòng kim cương lấp lánh mà Tuấn (Quang Tuấn) dùng để cầu hôn nữ đại gia miền Tây - Tư Xoàn (Lê Khánh). Những tưởng đám cưới sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng ai có ngờ, Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn) lại lập kế hoạch để cùng gia đình cục súc gồm Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) đánh tráo chiếc vòng nhằm lật tẩy bộ mặt xấu xa của Tuấn. 

Xem xong trailer, khán giả tò mò không biết kèo vui nghìn tỉ này có được biệt đội bất đắc dĩ trong phim thực hiện thành công? Và đúng như tóm tắt trên poster, đây sẽ là hành trình “Tây tiến” hề hước nhất tháng 3. 

Ngoài nội dung hấp dẫn thì không thể phủ nhận dàn sao trong phim toàn những tên tuổi đình đám. Chiếm phần lớn trong dàn cast chính là các nghệ sĩ hài. Đầu tiên phải kể đến Lê Khánh - nữ hoàng phòng vé một thời. Cô từng là ngôi sao của hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn sân khấu kịch. Nét duyên dáng, lầy lội của cô được thể hiện qua các vai diễn lớn nhỏ trong Ngày Nảy Ngày Nay, Cô Dâu Đại Chiến, Vú Em Tập Sự,...

Trong khi đó, Võ Tấn Phát lại từng là quán quân Cười Xuyên Việt. Anh từng thuyết phục ban giám khảo khó tính bằng lối diễn tự nhiên, lầy lội và khó đoán. Nếu ai đã coi webdrama triệu view Gia Đình Cục Súc chắc chắn sẽ mê nét hài duyên dáng của anh chàng này. 

>>> Xem thêm: 65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử: Tác phẩm sinh tồn lê thê, kém hấp dẫn

Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn như hot girl, từng dự thi Hoa hậu nhưng “Ba Lùi” Nguyên Thảo lại thích làm xấu mình trên màn ảnh. Cô thường vào những vai cục súc, bặm trợn hay đôi khi là ngờ nghệch, ngốc nghếch. Ấy vậy nhưng mỗi lần quăng miếng, Nguyên Thảo đều rất thần thái, khiến khán giả bị thuyết phục. 

Xuất phát điểm là một cô giáo dạy ngoại ngữ, nhưng Ngọc Phước lại bén duyên với nghệ thuật sau lần đi diễn phụ bạn. Ai mà có ngờ đi diễn giúp bạn thân, cô nàng lại chiếm spotlight và được Trấn Thành, Trường Giang khen tới tấp.

Về sau, cô tham gia chương trình Cười Xuyên Việt và giành giải quán quân năm 2021. Bước đà này giúp cô có động lực sản xuất thêm nhiều nội dung hài hước trên mạng xã hội và còn debut với vai diễn đầu tay trong Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa. Nữ diễn viên sinh năm 1995 được đánh giá là duyên dáng và ấn tượng hơn cả 2 nam chính nổi tiếng. 

Còn với Ngọc Hoa, cô cũng từng có thời gian tham gia các chương trình về hài kịch như Cười Xuyên Việt và là bạn diễn cùng Ngọc Phước. Vẻ ngoài ngây thơ vô số tội của cô khiến cho những mảng miếng hài càng có sức nặng và làm khán giả bật cười không ngớt. 

>>> Xem thêm: Chi Pu - Linh Rin: Bạn thân 10 năm, tình duyên - sự nghiệp trái ngược 

Có thể thấy, đây là bộ phim quy tụ biệt đội tấu hài hùng hậu nhất nhì Vbiz. Chỉ cần nhìn những gương mặt này thôi, khán giả đã tưởng tượng ra những tràng cười không ngớt cùng cách tấu hài đã cái nư sẽ có trong Biệt Đội Rất Ổn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.