x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Oanh và dàn sao Việt hội ngộ người cũ như chưa hề ly hôn

Hoa Le 07:20 - 10/08/2022

Kết thúc một cuộc hôn nhân, các ngôi sao không chỉ đối mặt với những câu hỏi từ dư luận mà điều khiến họ bận tâm hơn cả chính là tương lai của các con. Chính vì thế, tôi thấy không ít người đã bỏ qua chuyện quá khứ để bước tiếp, vui vẻ hội ngộ người cũ để các nhóc tỳ được hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bên nội lẫn bên ngoại. 

Không nói đâu xa, như câu chuyện của Á hậu Hoàng Oanh từng gây chấn động showbiz hồi tháng 4/2022. Khi cô và ông xã Jack Cole thông báo chia tay, nhiều người không khỏi bất ngờ vì vẫn nghĩ cặp đôi trai tài gái sắc này đang yêu nhau mặn nồng. Ngay sau đó, tôi thấy nhiều người vì thương mỹ nhân 9X mà tràn vào trang cá nhân chồng cũ của cô để soi mói và chỉ trích anh “thay áo mới”. 

Mãi đến gần đây, sau nhiều tin đồn cạch mặt người cũ, Jack và Hoàng Oanh đã có dịp hội ngộ. Cô cùng chồng cũ vui vẻ dẫn con trai Max đi du lịch. Họ cười nói vui vẻ, chụp hình với 3 thành viên khiến tôi cảm giác giữ họ chưa hề có cuộc chia ly. 

Dẫu biết là cơ hội để cặp đôi này tái hợp là rất khó, nhưng tôi thấy cách ứng xử hậu ly hôn của họ rất văn minh. Thay vì lôi nhau ra đấu tố, chỉ trích hay thù hằn, Hoàng Oanh và Jack Cole lại dành cho nhau sự tôn trọng. Họ vẫn tương tác trên mạng xã hội, “thả tim” qua lại, tag tên nhau trong những tấm hình cả gia đình. Có thể thấy, họ vẫn đang cố gắng hết sức để dành cho con trai tình yêu thương trọn vẹn, giúp Max có thể lớn lên với đầy đủ sự quan tâm của cả bố lẫn mẹ.

>>> Xem thêm: Á hậu Mâu Thuỷ hậu chia tay tình 8 năm, bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Điều này làm tôi nhớ đến gia đình Nhật Kim Anh và chuyến hội ngộ gần đây. Ai cũng biết sau khi ly hôn, cô và doanh nhân Bửu Lộc từng tranh chấp quyền nuôi con khá căng thẳng. Họ dành nhiều thời gian, tiền của để đưa đối phương ra toà, nhất quyết không chịu nhường nhịn ai. 

Mãi sau này, khi đã gần chiến thắng, thì nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá quyết định để chồng cũ được nuôi con, cho bé về với nhà nội. Tôi nghĩ cô không còn muốn đẩy mọi chuyện đi xa một cách căng thẳng để con trai Bửu Long có thể nhận được sự yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Nhờ quyết định này mà chồng cũ của cô cũng chọn giải pháp hoà bình, để người đẹp có thể được về thăm con và cùng chăm sóc bé. 

Vào ngày tổng kết năm học của con trai, cô và người cũ cùng xuất hiện, chụp hình vui vẻ với con trai như một gia đình hạnh phúc. Mới đây, người đẹp cũng có chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình. Họ cùng nhau diện đồ đôi, chụp hình kỷ niệm vui vẻ. Như chưa từng có cuộc cãi vã nào xảy ra. Vị doanh nhân này vẫn khoác vai và có cử chỉ ân cần với vợ cũ. 

Người đẹp còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý:  "Gặp là duyên đi được với nhau bao lâu còn tùy thuộc vào nợ và nghiệp. Vạn sự tùy duyên. Tốt cũng được, xấu cũng được miễn an yên là được". Điều này khiến cho nhiều khán giả liên tưởng đến chuyện cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa. Biết đâu vì con cái, họ không chỉ tha thứ cho nhau mà còn biết thấu hiểu và yêu lại từ đầu.

Trước đây, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cũng từng bất ngờ tuyên bố chia tay khiến ai cũng ngỡ ngàng. Bởi lẽ cuộc hôn nhân của họ quá êm đềm, kéo dài hơn 1 thập kỷ nên ai cũng nghĩ có thể đi tới trăm năm. Để rồi hậu ly hôn, ai nấy đều đặt câu hỏi nghi vấn rằng lý do họ đường ai nấy đi là gì, có phải vì “bé ba” hay không. 

Chưa rõ thực hư chuyện ăn chả ăn nem bên ngoài ra sao, nhưng tôi chỉ thấy cặp đôi này chia tay khá nhẹ nhàng. Họ không đấu tố người cũ, càng không nói xấu hay đặt điều cho mối quan hệ trong quá khứ. Thế nên sau đó, họ vẫn vui vẻ cùng nhau xuất hiện trong các dịp đặc biệt của gia đình và nhất là 2 cô công chúa nhỏ.

Gần đây nhất, cả 2 hội ngộ trong lễ tổng kết năm học của cô út Tuệ An. Họ thoải mái gặp gỡ, thậm chí còn chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Dễ thấy Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, như vậy các con đều được hưởng trọn vẹn sự yêu thương, quan tâm mà không bị thiệt thòi gì vì quyết định của người lớn.

Đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống, ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên cũng từng làm tôi vô cùng bất ngờ. Song sau đó, tôi thấy họ vẫn thường xuyên gặp nhau, đi du lịch vui vẻ giống như chưa từng tuyên bố ly hôn. 

Có thể thấy, họ đã trở thành những tri kỷ, thấu hiểu cho đối phương từ công việc cho tới cuộc sống, nên dù có trong vai trò gì, vị trí thế nào thì vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như xưa. Chưa kể, cặp đôi gần gũi như trước đây để con trai Thiên Từ có thể được cả bố và mẹ quan tâm. 

Trong dịp sinh nhật của con hay những dịp nghỉ lễ, Đan Trường không chỉ xuất hiện để cùng vợ cũ tổ chức tiệc cho quý tử mà còn đưa gia đình đi du lịch vui vẻ. Cả hai thừa nhận dù chia tay nhưng vẫn là những người bạn tốt, họ chưa muốn nói cho con về chuyện ly hôn của bố mẹ và để sau này khi đã lớn, Thiên Từ sẽ hiểu được. 

>>> Xem thêm: HIEUTHUHAI và dàn mỹ nam vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Lý Nhã Kỳ 

Có thể thấy, cách chia tay của các ngôi sao hết sức văn minh, lịch sự, họ không đối xử với người cũ bằng thái độ thù hằn, né tránh mà ngược lại vô cùng cởi mở, hoà nhã, vui vẻ. Tất cả những điều đó là bởi họ muốn dành cho con cái tình yêu thương trọn vẹn nhất, giúp các bé được lớn lên mà không bị ảnh hưởng bởi quyết định của phụ huynh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn đam mê phim ảnh hoặc cần một nơi để cập nhật tin tức giải trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.