x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc rồi ly hôn: Hoàng Oanh gây tiếc nuối

Hoa Le 10:30 - 16/04/2022

Từ trước đến nay, chuyện mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc chẳng hiếm. Có nhiều nàng được cưng chiều, nâng như nâng trứng, sống chẳng khác nào bà hoàng như Thu Minh, Đoan Trang, Phương Vy,... Nhưng cũng có không ít người ngoài mặt thì tươi cười tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Để rồi bỗng một ngày đẹp trời, họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. 

Gần đây nhất, tôi thấy tiếc nuối cho vợ chồng MC Hoàng Oanh - Jack Cole. Đúng tối ngày 11/4, chồng tây của nàng Á hậu đăng tải trên story cá nhân dòng thông báo: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh”.

Còn phía Hoàng Oanh, sau thời gian im lặng cô cũng lên tiếng xác nhận và khẳng định sẽ chăm sóc con trai thật tốt, cho bé được hưởng đầy đủ tình yêu thương cả nhà nội lẫn nhà ngoại. 

Tôi thì cứ mãi tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc này. Hồi năm 2019 khi Hoàng Oanh lên xe hoa cùng chồng Tây, tôi đã trầm trồ trước vẻ ngoài điển trai cùng công việc ổn định của anh chàng này, hứa hẹn sẽ cho nữ MC một tương lai ấm êm. 

Vậy mà sau khi sinh con, Hoàng Oanh như bị chìm vào quãng thời gian stress vì chăm sóc bé Max, làm việc nhà mà không ai giúp đỡ. Có thể nói hơn 1 năm sống ở Singapore cùng chồng là một năm sóng gió với Hoàng Oanh. Đến thời điểm hiện tại, dù chưa biết lý do chia tay là gì, nhưng tôi vẫn thấy thương cho nữ MC xinh đẹp. 

Trước đó ít ngày, tôi cũng thấy Pha Lê thông báo ly hôn với chồng CEO người Mỹ gốc Hàn. Mới thời gian trước thấy hai người còn tay trong tay tình tứ, vui vẻ trong từng khung hình, vậy mà đùng một cái chia tay. Pha Lê khẳng định cô và chồng không có bất hoà, chẳng có bé ba, cũng không cãi vã, thù hằn gì. Họ vẫn vui vẻ nhưng tình yêu thì không còn nữa.

Suốt 2 năm mặn nồng bên nhau, họ đã có con lai vô cùng xinh xắn. Có thể thấy, cuộc chia tay của gia đình Pha Lê diễn ra trong hoà bình. Cô cũng khẳng định chồng cũ là một phần của cuộc đời cô, có thể không ở cạnh nhau, kề kề như trước như vẫn sẽ là hai người bạn tri kỷ. Họ chọn cách giải thoát cho đối phương về mặt pháp lý để có thể tiến tới với người mới, hạnh phúc mới tốt hơn.

Thôi thì cũng gọi là mừng cho Pha Lê, chứ như tình cảnh của Elly Trần thì buồn lắm. Kể từ ngày gây chấn động cõi mạng khi khoe ảnh con lai xinh như thiên thần, người mẫu nóng bỏng này giấu kín như bưng danh tính ông xã. Dù đã sinh đến nhóc tỳ thứ 2, cô cũng chưa một lần tiết lộ về người chồng Tây này. 

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Mãi cho đến đầu năm 2020, những tin đồn về chuyện gia đình Elly Trần bắt đầu xôn xao. Lúc đó, tôi thấy cô cũng hay đăng những dòng tâm trạng buồn, ám chỉ chuyện bị chồng có người khác và còn lấp lửng chuyện bị bé ba nói xấu. Thông qua những dòng trạng thái “tan chậm” của cô là tôi đã rõ sự tình rồi. Sau đó, Elly Trần khẳng định mình đang độc thân vui tính. 

Vậy là chuyện tình của cô với doanh nhân người Mỹ giấu tên kéo dài từ năm 2011 đã kết thúc. Elly Trần kết hôn rồi ra đi trong im lặng, món quà lớn nhất mà cô nhận được từ chồng đó chính là 2 thiên thần siêu đáng yêu. 

Một người tài sắc vẹn toàn như Diva Hồng Nhung cũng chẳng tránh được cảnh hôn nhân dang dở. Năm 2010, cô bí mật kết hôn với doanh nhân người Mỹ Gilmore, kém cô 3 tuổi. Sau thời gian dài ở Nhật, anh quyết định về nước sống cùng bà xã. Về chung một nhà được 2 năm, họ đón cặp song sinh một trai một gái là bé Tôm và Tép. Có chồng tài giỏi, con đẹp tựa thiên thần lai, gia đình Hồng Nhung quả thực khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Những đến tháng 6/20018, cô Bống bất ngờ tuyên bố dừng lại và cho biết họ chọn làm bạn để chăm sóc và là điểm tựa cho 2 con. Cô và chồng chia tay trong hoà bình, văn minh, không muốn mọi thứ rùm beng để tránh hiểu lầm, đồn đoan ảnh hưởng đến gia đình và các con. Sau khi ly hôn, cô nhận trách nhiệm chăm sóc hai con và người đẹp cảm thấy hạnh phúc với quyết định đó.

Phi Thanh Vân cũng từng lên xe hoa với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc vào năm 2008. Họ vẫn hạnh phúc bên nhau dù không có con bởi cựu người mẫu từng hỏng thai 2 lần liên tiếp. Thế nhưng đến năm 2012, họ quyết định đường ai nấy đi và giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Cô thừa nhận rằng chính nhờ chồng cũ mà cô có thể gây dựng được khối tài sản lớn. Chính anh cũng là người định hướng cho cô trong con đường kinh doanh và phát triển sự nghiệp. Nhưng đến tháng 3 vừa qua, chồng cũ của cô đột ngột đi. Phi Thanh Vân vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ cũ đến lo hậu sự cho anh.

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Những người đẹp Vbiz có điểm chung là đều xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại lận đận vì đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người đã sinh con lai đẹp hết ý nhưng vẫn chia tay khiến tôi cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Tôi nghĩ thôi thì duyên đến đây cạn rồi, có cưỡng cầu cũng không được hạnh phúc, mong họ sẽ sớm có những hạnh phúc mới.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.