x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hoàng Thùy, Mâu Thủy và loạt quán quân Next Top rủ nhau đi thi hoa hậu

Hoa Le 16:10 - 04/04/2021

Cách đây 10 năm, Vietnam’s Next Top Model như làn gió mới, thỏa mãn niềm đam mê với sàn catwalk của hàng triệu người. Sự thành công của chương trình cũng chính là bệ phóng cho rất nhiều tên tuổi. Đặc biệt là 9 quán quân của Next Top, sau khi bước ra từ chương trình, cái tên nào cũng khiến dân tình chú ý dù họ có tiếp tục theo đuổi đam mê hay tạm gác lại ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Hội quán quân “theo chồng bỏ cuộc chơi”

Quán quân mùa đầu tiên năm 2010 - Trang Khiếu có lẽ là người gây ấn tượng nhất đối với mình. Không chỉ sở hữu đôi chân dài “đỉnh của chóp” cùng những tố chất của một ngôi sao, mà ở cô còn toát lên sự thần thái, cuốn hút người xem trong từng bộ hình. Nhờ ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model mà Trang Khiếu có được tấm vé tiến thẳng vào làng thời trang thế giới và được sải bước trên các sàn diễn đẳng cấp ở London, Milan, New York. 

Đến năm 2018, cô bí mật kết hôn với chồng Tây và hạ sinh con đầu lòng. Kể từ đó, người đẹp chuyển tới Anh định cư và chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Cô gần như rời khỏi showbiz Việt để tập trung cho gia đình. 

 >>> Xem thêm: Đạo diễn Lê Hoàng và những phát ngôn gây sốc "tầm vũ trụ"

Một quán quân khác cũng ít xuất hiện đó là Mai Giang - người chiến thắng cuộc thi năm 2012. Sau thời gian lấy chồng, sinh con, cô trở lại làng thời trang. Mặc dù vẫn diễn ở những show lớn nhưng dường như tên tuổi của Mai Giang không còn sức hút như xưa. 

Team rủ nhau đi thi hoa hậu

“Thánh ca dao tục ngữ” Hoàng Thùy là quán quân thứ 2 của chương trình. Cô gây ấn tượng với sự bứt phá sau mỗi tập Next Top và luôn thuộc top model trong nước, được đàn chị Võ Hoàng Yến đánh giá cao. Sau khi chinh chiến ở nhiều sàn diễn quốc tế như Trang Khiếu, Hoàng Thùy chọn dừng chân ở các cuộc thi nhan sắc trong nước. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành từ vai phụ thành sao, hot boy bánh giò vụt sáng rồi lặn tăm

Năm 2017, mình khá bất ngờ khi chân dài gốc Thanh Hóa hướng tới hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp và mạnh dạn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, thậm chí giành ngôi vị Á hậu 1 và lọt top 20 Miss Universe 2019. Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều chương trình với vai trò mentor như The Face 2018, Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Mình đánh giá cao màn thể hiện của người đẹp tại The Face 2018, khi cô đem lại tiếng cười cho khán giả qua màn bắn ca dao đậm chất dân chuyên văn. 

Nối gót đàn chị, Mâu Thủy - quán quân mùa 2013 cũng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành ngôi vị Á hậu 2. Sau đó, cô tham gia kha khá chương trình truyền hình như 7 Nụ Cười Xuân, Nhanh Như Chớp, Quý Ông Đại Chiến, Sao Hỏa Sao Kim, Thiên Đường Ẩm Thực... 

Cô cũng từng làm mentor bên cạnh đàn chị đàn chị như siêu mẫu Võ Hoàng Yến và thầy giáo Nam Trung tại Vietnam's Next Top Model 2019, tuy nhiên Mâu Thủy vẫn tỏ ra sự “non yếu” về kinh nghiệm và có những màn đối đáp, xử lý tình huống chưa được tinh tế. Nên mình thường không mấy mặn mà với các chương trình có sự xuất hiện của Mâu Thủy vì drama một chút thì vui, chứ cứ gay gắt, tranh cãi hoài thì thật mệt mỏi. 

Năm 2015, giành chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model giúp Hương Ly có động lực tập trung cho việc hoạt động trong làng mẫu. Thay vì đi thi nhan sắc hay bận rộn kết hôn, cô lại đầu tư cho chuyên môn của mình với mong muốn bứt phá trong đội ngũ người mẫu top đầu Việt Nam. Nhưng rồi đến năm 2019, người đẹp cũng đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng chỉ dừng chân ở top 5. Sau đó, cô tham gia một vài chương trình truyền hình nhưng không gây được tiếng vang. Mình phải thừa nhận Hương Ly rất xinh nhưng cô nàng vẫn còn khá nhạt nhòa, không có điểm gì nổi bật để khán giả nhớ đến.

Cuối cùng là quán quân mùa 2016 - Ngọc Châu. Cô gái trẻ này khá nhạt nhòa cho đến khi chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và sau đó lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Tuy không để lại ấn tượng với khán giả, nhưng mình phải công nhận gương mặt của Ngọc Châu rất đẹp, phù hợp với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021, nên hy vọng sớm thấy cô trong cuộc thi nhan sắc này. 

Hội quán quân kín tiếng 

Năm 2014, sau khi giành ngôi vị quán quân Next Top, Nguyễn Oanh lao vào showbiz với sự chăm chỉ, miệt mài tuy nhiên không tạo được danh tiếng như thế hệ đi trước. Đồng quán quân với cô năm đó là Quang Hùng, anh cũng có thời gian làm người mẫu trước khi chuyển hẳn sang hướng kinh doanh. Rất lâu rồi mình không thấy nam quán quân duy nhất của chương trình đi diễn, đây quả là một điều đáng tiếc. 

Còn Kim Dung - quán quân mùa All-stars năm 2017 thì sự nghiệp vẫn ổn định, tuy nhiên không có gì nổi bật. Có thể nói mùa giải năm đó là chương trình nhiều drama nhất mà mình xem, chưa kể toàn các chân dài từng thực chiến lâu năm thi đấu với nhau, nên mình đã mong chờ sau đó, quán quân Kim Dung sẽ bứt phá hơn bởi cô có gương mặt đẹp lạ, cuốn hút và rất high fashion. 

Cuộc sống của các quán quân Vietnam’s Next Top Model đã có nhiều thay đổi kể từ khi bước ra khỏi chương trình. Thế nhưng với mình thật khó để đoán định xem ai mới là người thành công nhất khi mỗi người đã có cho mình hướng đi khác nhau, có người đang leo lên đỉnh cao danh vọng nhưng cũng có người chọn hạnh phúc gia đình, lui về để chăm lo cho tổ ấm của bản thân. 

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về dàn quán quân Vietnam’s Next Top Model, với bạn ai là người thành công nhất, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.