x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quý tử 4 tuổi nhà Đan Trường thừa kế gia tài kếch xù

Hoa Le 11:00 - 20/01/2022

Còn nhớ vào khoảng thời gian tháng 7/2021, “anh Bo” Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo ly hôn với bà xã CEO sau 8 năm hôn nhân mặn nồng. Ban đầu, tôi khá tiếc nuối bởi cặp đôi từng vấp phải vô số ý kiến trái chiều khi đến bên nhau, họ vượt qua nhiều rào cản, định kiến để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Ấy vậy mà nay, khi cuộc sống vợ chồng tưởng đang viên mãn, thì họ lại thông báo đường ai nấy đi. 

Nhưng thật may mắn khi cả hai chia tay trong hoà bình, văn minh, coi nhau như những người bạn tri kỷ để cùng chăm sóc tốt cho con trai. 

Bé Thiên Từ - con trai duy nhất của nữ doanh nhân và Đan Trường sống cùng mẹ tại Mỹ. Nhóc tỳ 5 tuổi vẫn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Không những vậy mà trong tương lai, Thiên Từ còn được thừa kế khối tài sản siêu khủng của bố mẹ. 

Mới đây, nam ca sĩ đình đám chia sẻ căn nhà triệu đô anh mới tậu tại Dallas, bang Texas để tiện cho việc đi lại, sinh hoạt cũng như gần con trai hơn. Dinh thự mới của Đan Trường được xây dựng theo phong cách cổ điển, nội thất được bày trí sa hoa, lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp. Có tổng cộng 4 phòng ngủ, 2 phòng mastẻ cùng phòng khách, nhà bếp, phòng chơi game trong không gian sống mới của Đan Trường. 

Bên cạnh đó, trước đây “anh Bo” cũng thường xuyên khoe dàn siêu xe của mình. Tính sương sương, nam ca sĩ cũng phải sở hữu 3-4 chiếc xe phục vụ mục đích công việc lẫn sưu tầm. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Còn nữ doanh nhân Thuỷ Tiên cũng sở hữu gia sản khủng không kém. Sau khi ly hôn, cô vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh lẫn xây dựng môi trường sống cho quý tử. Nữ doanh nhân thậm chí không đòi hỏi chồng cũ phải chi tiền chu cấp cho con. 

“Từ khi có Thiên Từ đến nay, chưa bao giờ tôi đòi hỏi hay đề cập với anh Trường chuyện nuôi dưỡng cho con. Một phần vì tôi tự tin bản thân có thể chu toàn cho bé. Một phần tôi nghĩ việc chăm sóc cho con không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình thương, nghĩa vụ của bậc làm cha mẹ. Tôi để anh ấy thoải mái và tuỳ vào khả năng riêng anh”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Có thể nói, với Thuỷ Tiên tiền không phải vấn đề, nên chỉ cần có thời gian rảnh là cô đưa con trai đi du lịch, vi vu đó đây để Thiên Từ được học hỏi và khám phá. Biết quý tử mê nhạc của BTS, nữ CEO liền chi hẳn 1 tỷ đồng đưa con tới buổi biểu diễn.

Cũng nhờ có bố mẹ giàu có mà ngay từ khi còn nhỏ Thiên Từ đã được trải nghiệm vô số môn thể thao “quý tộc” như trượt băng, golf… Không những vậy, cậu bé còn được đi du lịch đó đây như “đi chợ”.

Mặc dù thừa hưởng khối tài sản khủng từ bố mẹ là thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Thiên Từ vẫn chưa biết được chuyện bố mẹ đã ly hôn. Thực sự nhìn từ bên ngoài vào, tôi thấy cả Thuỷ Tiên và Đan Trường vẫn vui vẻ bên nhau trong các dịp lễ Tết hay kỷ niệm đặc biệt vô cùng thân thiết, tình cảm và vui đùa cùng con như chưa hề có cuộc chia ly. Nói về điều này, nữ doanh nhân chia sẻ: “Thiên Từ hiện tại vẫn nhận được đầy đủ tình thương và sự quan tâm của cả ba và mẹ nê Tiên nghĩ chưa cần thiết để nói với con chuyện chia tay của ba mẹ. Sau này con lớn hơn, con sẽ hiểu được”.

 >>> Xem thêm: Khắc Nguyện - MC VTV vừa trở thành Phó Giám Đốc Ngân Hàng lớn là ai?

Trường hợp của Thiên Từ khiến tôi nhớ đến Subeo nhà Hồ Ngọc Hà, dù bố mẹ đường ai nấy đi, nhưng con chung vẫn nhận được tình thương, sự dạy dỗ và chăm sóc từ cả hai. Đó chắc chắn là điều may mắn và tuyệt vời dành cho các bé, vì dù hôn nhân của bố mẹ không được hạnh phúc nhưng ít nhất các con của họ vẫn khôn lớn với đầy đủ tình yêu thân.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.