x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Học các "mẩu" BLACKPINK lên đồ tối giản mà vẫn đẹp và sang chảnh

Roses 17:00 - 16/04/2022

Ngay từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện đại, các thành viên BLACKPINK vẫn giữ vững danh hiệu “fashionista” hàng đầu Kpop. Mình thấy dù là trình diễn trên sân khấu hay tại thảm đỏ sự kiện hoặc trong những khoảnh khắc đời thường, các “mẩu” BLACKPINK vẫn luôn khiến mình “lác mắt” bởi những bộ cánh mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Có thể nói BLACKPINK là nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang trong làng nhạc xứ Hàn. Tất cả các thành viên đều biến hóa đa phong cách thời trang với những items lạ mắt. Thế nhưng trái ngược với gu ăn mặc “tắc kè hoa”, các cô nàng đôi khi cũng quay trở về với những gì “basic” nhất. Mình có thể kể điển hình như áo thun trắng, sơ mi, quần jeans, hay quần âu… có thiết kế đơn giản mang tông màu đơn sắc.  

Nếu bạn còn chưa biết đến BLACKPINK phiên bản tối giản thì hãy cùng mình ngắm tủ đồ mà ai cũng có thể sắm sửa dưới đây nhé!

Rosé 

Cô nàng ngọt ngào Rosé trông cực kỳ tươi trẻ và năng động khi kết hợp áo thun trắng với chân váy kẻ ô. Set đồ vừa khiến nữ idol cực hút mắt mà lại sang chảnh vô cùng. Hay như khi diện áo thun và quần short, sự kết hợp này dễ dàng toát lên sự thời thượng, trẻ trung của Rosé.

Mình để ý thấy cô nàng rất chăm chỉ sơ vin để nâng tầm cho bộ outfit nữa đấy. Chỉ cần một kiểu tóc đơn giản như buộc nửa đầu hay buông xõa cùng giày bệt cũng đủ để Rosé tỏa sáng rồi. 

Chưa hết đâu nhé, Rosé còn thường xuyên kết hợp quần, váy cạp cao với áo crop top để khéo léo khoe chiếc eo nhỏ nhắn và tạo hiệu ứng "kéo dài" đôi chân. 

Mình thấy cô nàng rất chăm chỉ đầu tư những mẫu áo hở eo khá hợp mốt để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Nhờ vậy, dù chỉ lên đồ đơn giản, Rosé vẫn có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và sành điệu.

Jisoo

Phong cách thanh lịch với áo thun trắng được chị cả BLACKPINK kết hợp rất khéo léo. Chỉ cần phối thêm quần âu ống đứng, đi giày lười và không quên sơ vin, Jisoo đã khiến tổng thể trang phục trông rất trẻ trung, trang nhã. 

Còn áo thun đen và quần jeans trắng thì sao nhỉ? Jisoo cũng cho luôn vào tủ đồ để diện với sneaker trắng tạo vẻ ngoài cá tính, xen lẫn vẻ thanh lịch. Mình thật sự thích cách phối đồ đơn giản của Jisoo để có vẻ ngoài hài hòa, tinh tế miễn chê. 

Chưa hết đâu nhé, dù lên đồ với tinh thần tối giản nhưng nhờ chiếc áo crop top, nét cuốn hút của Jisoo được tôn lên một cách hiệu quả. Và dù diện crop top, Jisoo trông vẫn rất thanh lịch nhờ kết hợp crop top cơ bản với quần jeans cạp cao. 

Tủ đồ tối giản của Jisoo còn có những chiếc áo polo vì item này vừa trẻ trung vừa thanh lịch. Bạn chỉ cần kết hợp cùng quần jeans xanh, đi sneaker trắng giống Jisoo là trông cực kỳ sành điệu rồi đấy. 

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Lisa

Mình thấy Lisa có sự phá cách trong gu ăn mặc dù vẫn là diện đồ tối giản. Chính điều này đã khiến vẻ ngoài của nữ idol trở nên nổi bật hơn. Chỉ bằng cách chọn áo thun cổ vuông, sau đó mix cùng quần ống loe vừa lạ mà quen, Lisa đã trông rất ấn tượng mà vẫn giữ được sự tinh tế.

Nói đến Lisa sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những chiếc crop top khoe chiếc eo con kiến. Đây được xem là thiết kế “át chủ bài” giúp nữ idol tôn lên vóc dáng săn chắc của mình. 

Mình thực sự ấn tượng khi cô nàng kết hợp áo crop top cùng quần short jeans, giày sneaker và mũ bucket giúp biến Lisa thành một nàng sport-chic chính hiệu.

Hay chỉ cần khoác thêm chiếc blazer phom rộng bên ngoài mẫu crop-top kẻ caro bèo nhún là cô nàng lại có ngay một set đồ sành điệu cho buổi dạo phố của mình rồi đấy. 

Jennie 

Nếu thấy có chút nhàm chán với mẫu quần âu trơn màu trung tính, bạn có thể mix áo thun trắng với quần họa tiết cùng sneaker trắng như lựa chọn của Jennie. 

Bộ đồ này đã giúp cô nàng khoe được vẻ ngoài cá tính và rất cuốn hút. Hoặc nếu muốn phá cách với nét bay bổng, bạn có thể diện mẫu áo trắng dáng lửng, thêm chân váy dài và giày trắng mang đến cho Jennie nét bay bổng, gợi cảm. 

Áo croptop và quần ống rộng là một trong những công thức được Jennie áp dụng trong nhiều khoảnh khắc đời thường. Trông đơn giản nhưng lại là mẹo "ăn gian" chiều cao được cô nàng ưa chuộng. 

Chị em lưu ý là diện đồ tối giản không đồng nghĩa là chị em phải mặc toàn món đen - trắng đâu nhé. Hãy phá cách bằng những họa tiết lạ hay màu sắc khác biệt một chút vẫn đủ khiến chủ nhân trông dịu dàng mà sang chảnh như Jennie. 

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp  

Chắc hẳn bạn cũng thấy những bộ đồ này trông cực kỳ đơn giản nhưng lại khiến các mỹ nhân bừng sáng với vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Nếu muốn chinh phục thành công phong cách thời trang tối giản, chị em ghi nhớ và học hỏi các cô nàng BLACKPINK ngay nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".