x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Góc hoài niệm về gen 3 Kpop với những khoảnh khắc khiến fan nghẹn ngào

Roses 13:50 - 28/11/2022

Mình là fan cứng của Kpop và đã theo dõi cả một hành trình dài với sự biến động không ngừng ở các thế hệ idol. Phải công nhận rằng, Kpop hiện tại đang ngày càng chứng minh sức mạnh với dàn thần tượng gen 4 trẻ đẹp, đa tài. Thế nhưng riêng với mình, các nhóm nhạc thuộc gen 3 vẫn chiếm miền ký ức tuyệt nhất. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc viral gắn liền với hình ảnh dàn thần tượng Kpop gen 3 đình đám để nhớ “một thời ta đã yêu” nhé!

Bức ảnh “quyền lực” tại hậu trường MAMA 2018

Mình còn nhớ vào năm 2018, loạt ảnh hậu trường sự kiện MAMA đã gây “sốt” khắp các trang mạng xã hội. Dù đó chỉ là những hình ảnh không quá rõ nét, nhưng cũng đủ để người hâm mộ nhớ về một thời kỳ “bùng nổ” của dàn thần tượng gen 3 rồi. Mình ấn tượng nhất chính là khoảnh khắc các nhóm nhạc nam nổi bật thế hệ thứ 3 Kpop quy tụ khiến khán giả bồi hồi không ngớt. 

Bạn có thấy không, trong tấm hình hậu trường này có đầy đủ các thành viên của 4 nhóm nhạc nam đình đám là BTS, SEVENTEEN, GOT7 và WANNA ONE đấy ạ. Ai cũng tươi cười rạng rỡ trước ống kính để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất. 

Đã hơn 4 năm trôi qua, 4 boy group ngày ấy nay chỉ đang còn hoạt động 1 nửa mà thôi. WANNA ONE đã tan rã và mỗi người một con đường riêng. Các chàng trai GOT7 cũng nói lời tạm biệt với JYP. Người hâm mộ thực sự hi vọng họ có thể tái hợp trên sân khấu 1 lần nữa. 

>>Xem thêm: So kè xế hộp "đậm mùi tiền" của thành viên BTS, BLACKPINK, SNSD

“Đại tiệc” visual ở Lễ trao giải AAA 2018

Cũng trong năm 2018, tại Lễ trao giải AAA, một dàn line phải nói là “đỉnh của chóp” đã quy tụ trên thảm đỏ. Những gương mặt đình đám mà mình còn nhớ khi ấy là TWICE, BTS, GOT7, WANNA ONE, Sunmi, WJSN, MONSTA X. Họ đã có những màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu. Cùng với đó là loạt khoảnh khắc chụp hình lưu niệm mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 

Bạn biết không, những gương mặt nổi bật của thế hệ thứ 3 đã đứng chung trong 1 khung hình đấy ạ. Họ tỏ ra rất thoải mái và thân thiết, xóa mọi khoảng cách tuổi tác cũng như rào cản nhóm nhạc cạnh tranh. Mình phải công nhận rằng, sân khấu AAA năm ấy giống như một “đại gia đình” vậy. Thần tượng nào cũng tươi cười rạng rỡ tạo nên “bữa tiệc visual” không thể quên. 

Những màn “đọ sắc” bất phân thắng bại 

Nếu nhắc tới Gaon Chart Music Awards 2019, mình sẽ nhớ ngay đến màn “đọ sắc” không kiêng nể của các cô gái RED VELVET và BLACKPINK. Họ đều là những mỹ nhân đình đám của làng nhạc Kpop nên khi đứng chung một khung hình đã làm “bùng nổ visual” thực sự. Người hâm mộ khó lòng mà bình chọn ai đẹp hơn ai đấy ạ. 

Chưa hết đâu nhé, mình còn nhớ trên sân khấu năm ấy, dàn thần tượng đình đám của TWICE, G-FRIEND, BTS, GOT7, RED VELVET, MAMAMOO đã cùng nhiều nghệ sĩ khác hòa giọng trong ca khúc The Earth Traveler. Rất nhanh chóng, giai điệu da diết kết nối mọi người, đồng thời lan tỏa cảm xúc đến cả hàng triệu khán giả. Khoảnh khắc “đắt xắt ra miếng” ấy đã làm náo loạn khắp cõi mạng và trở thành chủ đề bàn luận trên khắp các fanpage một thời gian dài. 

Dàn thần tượng “chơi hết mình” tại Đại hội thể thao idol

Bên cạnh các lễ trao giải thì mình thấy Đại hội thể thao idol (Idol Star Athletics Champion) cũng là nơi gợi nhiều ký ức về các idol gen 3. Tại đây, mình đã nhiều lần chứng kiến các thần tượng nhà ta “thả ga, chơi hết mình” rồi đấy ạ. Điển hình như EXID, G-FRIEND, LOVELYZ, GOT7, iKON,... họ đã tạo nên những khoảnh khắc hài hước và vui nhộn.

Nhìn các thần tượng thi đấu thể thao mà xem, họ cũng hừng hực khí thế chiến thắng chẳng khác nào cuộc đua trên bảng xếp hạng âm nhạc đâu nhé. Cùng với tài năng, chính là những khoảnh khắc khoe visual “đẹp ná thở” của các idol - một vẻ đẹp khỏe khoắn và rất thể thao luôn đấy. 

>>Xem thêm: BLACKPINK vẫn xinh đẹp qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Quả thật, với mình thì gen 3 Kpop vẫn mang một dấu ấn sâu đậm và rất đặc biệt. Những khoảnh khắc mang cả một bầu trời ký ức ấy sẽ mãi tồn tại trong lòng mình cũng như người hâm mộ để ghi dấu ấn về giai đoạn sôi nổi và huy hoàng. Khi xem lại loạt ảnh này, bạn có cảm xúc gì nào? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.