x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK vẫn xinh đẹp qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Roses 09:00 - 23/11/2022

Nhắc tới BLACKPINK, đây thực sự là nhóm nhạc mình yêu thích không chỉ bởi tài năng, nhân cách mà còn ở visual mãn nhãn bất chấp mọi khung hình. Chắc hẳn bạn cũng đã đôi lần chứng kiến những khoảnh khắc xinh đẹp rạng ngời của các mỹ nhân nhà YG, dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực rồi nhỉ? 

Mới đây, visual xuất sắc của BLACKPINK đã một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ. Mình sẽ điểm lại loạt ảnh chưa qua chỉnh Photoshop của các cô nàng để bạn thấy rõ vẻ đẹp chân thực ấy nhé!  

Jisoo

Nói đến nhan sắc của cô chị cả Jisoo thì làm gì còn mỹ từ nào để miêu tả nữa chứ. Mới đây, tại tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm, Jisoo đã tỏa sáng thực sự với loạt khoảnh khắc bất chấp mọi điều kiện ánh sáng luôn. Mình thực sự choáng ngợp khi theo dõi những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của “hoa hậu” Jisoo đấy ạ. Ngay cả trên sân khấu hay hậu trường, Jisoo vẫn cứ rạng ngời, tươi tắn. 

Ngay cả khi nhìn gần, visual của cô ấy dường như là “siêu thực” luôn. Quả thực trong loạt ảnh chất lượng thấp ấy là một visual chất lượng cao của Jisoo. Quả thực, “át chủ bài” nhà YG đã không làm người hâm mộ thất vọng với chiếc nhan sắc hoàn mỹ sau buổi biểu diễn kéo dài 2 tiếng đồng hồ biểu diễn. 

>>Xem thêm: Khi Lisa và các idol bị "bỏ mặc" một cách đáng thương

Chưa hết đâu nhé, tại buổi hòa nhạc gần đây của BLACKPINK ở Houston, Jisoo đã lan truyền vì màn trình diễn đáng kinh ngạc của cô ấy trong ca khúc Liar của Camila Cabello, điều mà Camila Cabello thậm chí còn khen ngợi. 

Bạn biết không, ngoài giọng hát và kỹ năng biểu diễn tuyệt vời, Jisoo còn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi cơ bụng săn chắc, không có chút mỡ thừa. Mình để ý thấy chiếc váy cắt xẻ khéo léo của cô nàng đã làm nổi bật nó lên đấy nhé. 

Rosé

Dù không phải là visual của nhóm nhưng mỗi lần xuất hiện là một lần Rosé khoe vẻ đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy. Mình thấy dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Rosé luôn có cách tỏa sáng của riêng mình. Hãy nhìn cô ấy mà xem, liệu bạn có thể cưỡng lại chiếc nhan sắc lung linh ấy?

Được nhìn thấy Rosé trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của BLACKPINK hẳn là một giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều fan rồi. Đặc biệt là biểu cảm đáng yêu của Rosé khi giao lưu với người hâm mộ hậu concert khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

 Ngay cả khi chỉ tham dự các sự kiện, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô nàng đây này. Dù trong bức ảnh chất lượng thấp, đóa hồng nước Úc vẫn cứ “phát sáng”. 

 Jennie

Với mình thì Jennie chính là mỹ nhân mang vẻ đẹp độc lạ nhất BLACKPINK. Cô nàng sở hữu gương mặt với những đường nét rất đặc biệt, tạo thương hiệu riêng như má bánh bao đáng yêu, đôi mắt mèo quyến rũ,... Và khi xuất hiện trước ống kính, nhan sắc ấy cùng thân hình chuẩn chỉnh với “bờ vai mắc áo” đã giúp Jennie tỏa sáng bất chấp mọi khung hình.

Bất kể mặc gì, cô ấy cũng đều lộng lẫy. Những khoảnh khắc mới đây tại tour diễn vòng quanh thế giới của Jennie thực sự khiến dân tình phải trầm trồ. Sắc vóc ấy dù là chụp thế nào đi chăng nữa vẫn cứ xịn sò hết nấc.

 Mình thấy dù là concept quyến rũ, cá tính hay đáng yêu, kiều diễm, Jennie đều “cân đẹp” mọi khung hình đấy nhé. Ảnh thiếu sáng cũng không thể “dìm” được cô nàng, thậm chí còn giúp Jennie “phát sáng” ấy chứ. 

>>Xem thêm: Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của mỹ nhân Hàn trên thảm đỏ

Lisa

Không hề “lép vế” trước các chị, cô em út Lisa cũng luôn xuất hiện xinh đẹp dù ở bất cứ đâu. Trên sân khấu thì siêu ngầu, ngoài đời thực lại dễ thương hết nấc. Một số tấm hình chưa qua chỉnh sửa của cô nàng đã chứng minh chiếc visual mãn nhãn ấy. 

Không chỉ có các đường nét hoàn mỹ trên khuôn mặt mà mình thấy Lisa còn sở hữu thân hình “mlem” đến siêu thực luôn. Bạn thấy không, Lisa bất chấp cả những tấm hình chụp cận cảnh, vóc dáng ấy cứ phải gọi là nuột nà hết mức. 

Dù chụp ở góc độ nào cũng không thể “dìm” được cô nàng đâu nhé. Mình phải công nhận rằng, mọi nhất cử nhất động của Lisa đều thu hút ánh nhìn của mọi người bởi visual ấy quá đẹp. 

Bạn thấy đây, BLACKPINK không chỉ hút fan bởi tài năng âm nhạc mà cả 4 “mẩu” xinh đẹp còn mê hoặc công chúng bằng ngoại hình tuyệt đẹp ngoài đời thực. Chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc này, bạn cũng thấy xao xuyến phải không nào? Hãy chia sẻ ngay để mọi người cùng biết nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.