x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân đạt 2 tỉ view, phim Dương Mịch có tệ như lời đồn?

Tiểu Thang Viên 15:00 - 06/11/2022

Cuối năm 2021, Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch Trần Vỹ Đình đóng chính đã được lên sóng sau bao ngày chờ đợi. Theo như mình tìm hiểu thì bộ phim đã lập được thành tích ấn tượng khi đạt khoảng 2 tỷ lượt xem sau gần 20 ngày phát sóng, với mình thì đây đúng là một kết quả khủng đối với một bộ phim thần tượng cổ trang đấy!

Hộc Châu Phu Nhân lấy bối cảnh về một triều đại đầy rẫy biến động, những nhân vật chính trong phim đều phải gánh trên mình những trách nhiệm nặng nề. Nữ chính Hải Thị (Dương Mịch) và nam chính Phương Chư (Trần Vỹ Đình) mang trên mình trọng trách bảo vệ đất nước và Hoàng đế. Đế Húc (Từ Khai Sính) mang trên vai gánh nặng bảo vệ quốc gia và Đề Lan (Trần Tiểu Vân) thì lại nắm giữ vận mệnh của cả một bộ tộc.

Mỗi một người đều có vận mệnh riêng đã được định sẵn, khi phải gánh trên vai mình những trọng trách nặng nề đó thì đồng thời họ cũng phải từ bỏ chuyện tình cảm cá nhân của mình. Dù là Hải Thị, Phương Chư hay Đế Húc - Đề Lan cũng đều phải sống trong một thời đại bất ổn, lúc nào cũng phải đối diện với những âm mưu thủ đoạn thâm độc, mỗi một bước đi đều phải tính toán một cách cẩn thận, sơ sẩy một chút cũng có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Mặc dù nội dung hơi cũ khiến mình dễ dàng đoán được những tình tiết sau đó, thậm chí là kết cục như thế nào. Nhưng mình đánh giá khá cao về diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là vai diễn Đề Lan do Trần Tiểu Vân đóng. Mặc dù Trần Tiểu Vân chỉ là vai diễn phụ thôi, nhưng bất ngờ là cô đã nổi bật hơn hẳn so với dàn diễn viên chính.

Nội dung, diễn xuất thì ổn đấy nhưng mình khá thất vọng với khâu trang phục trong phim, đặc biệt là tạo hình của nữ chính Hải Thị khi cải nam trang. Trong tạo hình đó, đoàn phim hóa trang cho Dương Mịch khá sơ sài khi không bó ngực cho cô, đặc biệt là còn chiết eo như nữ giới, đúng là khó hiểu!

Bù lại thì phần kỹ xảo của phim đã khiến mình rất kinh ngạc, cụ thể là khung cảnh dưới đáy biển cực kỳ chân thật, sống động với đàn cá nối đuôi nhau bơi thành đàn và sự xuất hiện của người cá khiến mình như lạc vào thế giới cổ tích “Nàng tiên cá” vậy. Đây là một phân cảnh khá khó, nếu không làm tỉ mỉ thì rất dễ mang lại cảm giác không chân thật và khó chịu cho người xem. 

Nhìn chung, mình thấy Hộc Châu Phu Nhân đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình, thành công đẩy mạnh những yếu tô quyền mưu và đi sâu vào nỗi lòng của từng nhân vật trong phim. Dù là bộ phim gắn mác thần tượng cổ trang nhưng Hộc Châu Phu Nhân cũng không đi sâu vào những câu chuyện yêu hận tình thù như những bộ phim thần tượng khác.

>>>Xem thêm: Thành Nghị trẻ trung ăn đứt Tiêu Chiến, Dương Mịch hóa nữ bác sĩ

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

 

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộc Châu Phu Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.