x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý Tiêu Dao, Sinh Thần và dàn mỹ nam cổ trang hot nhất màn ảnh Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 02/03/2022

Sau khi nhận được những ý kiến đồng tình về Top 20 mỹ nhân cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay thì mới đây, AIMAN tiếp tục thống kê ở bên sao nam. Tuy nhiên, thứ hạng của dàn mỹ nam cổ trang lại gây ra không ít tranh cãi. Tiểu Hạnh Thảo cũng cho rằng có một số vị trí trong danh sách top 10 mỹ nam cổ trang chưa thực sự xứng đáng cho lắm. Thế nên, chúng ta cùng phân tích một vài cái tên nổi bật nhất xem sao nha. 

À, mình cũng phải nói trước, BXH này là dựa theo thống kê số lần nhắc tên và nhận xét có sử dụng các câu từ khen ngợi như “đẹp trai”, “soái”... Kết quả được tính từ ngày 22/09/2021 đến 22/02/2022, không liên quan đến chỉ số nhiệt độ của các vai diễn và bộ phim đâu. 

>>>Xem thêm: "Mỹ nam cổ trang" mới của Cbiz: Phấn son có thừa lại thiếu vẻ đẹp trai 

10. Tô Ma – Kính Song Thành

Trong Kính Song Thành, đúng là có những lần máy lia đến những góc không đẹp, cộng thêm filter lố đã vạch trần “mặt tiền” hơi mũm mĩm của Lý Dịch Phong. Thế nhưng, chỉ cần Tô Ma đứng yên và nhíu mày lạnh lùng thì vẫn khiến hội chị em “đổ gục”.

9. Tề Diễm – Dữ Quân Ca 

Tề Diễm ở Dữ Quân Ca là một trong những vai diễn của Thành Nghị mà mình tâm đắc nhất trong dàn phim cổ trang 2021. Có thể ngoại hình nhân vật này không thuộc kiểu ngọc thụ lâm phong, cũng thiếu đi uy nghi của bậc đế vương, thậm chí có lúc còn bị chê hơi giống với thái giám. Song, nếu như theo dõi từ đầu đến cuối phim, bạn sẽ phải dành lời khen ngợi cho khả năng nhập vai xuất sắc của sao nam nhà Hoan Thụy. 

8. Bách Lý Hoằng Nghị - Phong Khởi Lạc Dương

Bách Lý Hoằng Nghị trong Phong Khởi Lạc Dương được chú ý nhất, chắc hẳn một phần lớn là nhờ công người hâm mộ của Vương Nhất Bác. Chứ theo mình, ngoại hình của nam diễn viên chỉ ở mức ưa nhìn, còn diễn xuất thì “mặt liệt”, siêu tệ, hoàn toàn không địch lại Hoàng Hiên. 

7. Lý Tiêu Dao – Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

U là trời, tin được không khi ngót nghét gần 20 năm mà chàng Lý Tiêu Dao của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn còn đứng ở top 7. Nếu bây giờ mà có năng lực xoay chuyển bảng xếp hạng này, chắc chắn mình phải để cho vai diễn của Hồ Ca lên top 1, để cho các ngôi sao thế hệ mới nhìn vào mà học tập mới được. 

6. Ôn Khách Hành – Sơn Hà Lệnh

Ôn Khách Hành được coi là vai diễn đầu tiên, đưa Cung Tuấn đến với đường đua trở thành mỹ nam cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng mình cũng hy vọng, nam diễn viên sẽ chấn chỉnh một chút về mặt khí chất, để không đem tinh thần “đam mỹ” vào trong các nhân vật sắp tới. 

5. Ngụy Vô Tiện – Trần Tình Lệnh

Với mình, Ngụy Vô Tiện không phải đẹp trai nhất trong dàn nam chính cổ trang, song, tính tình tốt bụng, hết mình vì người khác chính là điểm cộng, khiến khán giả yêu thích nhân vật hơn. 

4. Tạ Doãn – Hữu Phỉ

Tạ Doãn trong Hữu Phỉ được xây dựng hình tượng thông thạo võ công, kiến thức uyên bác, lại còn sở hữu nhiều tài lẻ khiến bao cô gái mê mệt. Đáng tiếc, Vương Nhất Bác lại quá non nớt, chưa đạt đến mức đẹp trai “cực phẩm” để thể hiện được nhân vật này. Thế cho nên, mình nghĩ rằng khán giả đã quá ưu ái để cho Tạ Doãn xếp ở vị trí thứ 4. 

3. Nhuận Ngọc – Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhuận Ngọc cũng không đúng “gu” của mình, song, phải thừa nhận rằng, ở nhân vật này có nét mềm mại, ôn nhu, thanh khiết mà lại sáng như ngọc. Suốt 2 năm vừa qua, chắc chắn chưa có một ai vượt qua được hình tượng này của La Vân Hi. 

2. Châu Sinh Thần – Châu Sinh Như Cố

Nếu chỉ nhắc riêng Châu Sinh Thần thôi thì việc anh là người đẹp trai đứng top 2 ở Cbiz hiện nay thì cũng hơi đúng đấy chứ. Nhưng, vì đã ngắm qua tận 7 mỹ nam bên trên, mình mới thấy một sự khác biệt quá rõ rệt. 

Vai diễn Châu Sinh Thần mà Nhậm Gia Luân đảm nhiệm thiếu đi sự linh hoạt trong từng biểu cảm và ánh mắt. Kiểu như ngoài trạng thái bình thường thì chỉ có mỗi động tác nhíu mày khó ở thôi ý, ai coi từ tập đầu tiên hẳn là hiểu rõ nè. Có lẽ, nhân vật này ăn điểm từ “cư dân Tây Châu” là bởi cái kết đầy bi thảm của anh và người thương. 

Giả sử Hộc Châu Phu Nhân mà thuận lợi lên sóng trước Châu Sinh Như Cố, hẳn là Phương Chư sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Châu Sinh Thần rồi. 

1. Đường Tam – Đấu La Đại Lục

Sắp đến ngày kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt khán giả mà Đường Tam vẫn còn đang giữ top 1 mỹ nam cổ trang đẹp nhất hiện nay nè. Nhân vật này vừa khôi ngô, tuấn tú lại còn mang đậm chất giang hồ, đúng với tinh thần võ hiệp của Đấu La Đại Lục

>>>Xem thêm: Trương Nhược Quân và các "tinh nhị đại" quyết không dựa hơi cha mẹ 

Ngoài ra, những cái tên đứng từ vị trí thứ 11 đến 20 cũng rất quen thuộc với những người mê phim cổ trang giống như Tiểu Hạnh Thảo. 

11. Lam Vong Cơ – Trần Tình Lệnh
12. Tư Phượng – Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
 13. Lý Khiêm – Gia Nam Truyện
14. Tề Hành – Minh Lan Truyện
15. Phương Chư – Hộc Châu Phu Nhân 
16. Húc Phượng – Hương Mật Tựa Khói Sương
17. Mai Trường Tô – Lang Nha Bảng
18. Tật Xung – Lang Điện Hạ
19. Lý Thừa Ngân – Đông Cung
20. Thượng Quan Thấu – Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Sau một hồi nhìn lại danh sách 20 mỹ nam hot nhất Hoa ngữ hiện nay, Tiểu Hạnh Thảo vẫn là ấn tượng hơn với nét cổ trang từ nhân vật mà Hồ Ca, Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình đóng. Những gương mặt còn lại, có thể họ không phải “gu” của mình, hoặc là xu hướng thẩm mỹ hiện giờ đã thay đổi quá nhiều mà mình không bắt kịp. 

Còn bạn thì sao, bạn có muốn thay đổi vị trí nào trong Top 20 kể trên hay không? Theo bạn, Châu Sinh Thần có xứng đáng đứng top 2 hơn là Phương Chư không? Chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nha!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn hứng thú với những bảng xếp hạng nhân vật và phim ảnh Hoa ngữ như thế này, chúng mình vẫn luôn cập nhật nhanh nhất ở DienAnh.Net đó!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.