x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thành Nghị trẻ trung ăn đứt Tiêu Chiến, Dương Mịch hóa nữ bác sĩ

An Lee 12:20 - 31/10/2022

Cuối tuần vừa qua là màn đổ bộ của dàn nam thần tại các buổi livestream nhãn hàng. Triệu Lộ Tư cũng góp vui với màn khoe sắc xinh xắn, kèm theo đó là những biểu cảm khó đỡ tại sự kiện. Trong khi đó, bộ phim sắp lên sóng của Dương Mịch cũng tung trailer mới, tạo hình nữ bác sĩ của cô được khen ngợi rất nhiều. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

Tiêu Chiến - Thành Nghị khoe nét điển trai trên livestream, Triệu Lộ Tư tấu hề tại sự kiện

Tối qua, loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của dàn sao Hoa ngữ. Hai nam thần màn ảnh là Tiêu Chiến và Thành Nghị đều xuất hiện trên livestream. Cả hai đều diện tông đen, Tiêu Chiến thì tạo hình lịch lãm hơn với vest chỉn chu, còn Thành Nghị vừa nghiêm túc, vừa nghịch ngợm vì những biểu cảm dễ thương của anh chàng. Nhưng nếu phải so sánh, mình vẫn đánh giá cao nét điển trai của Tiêu Chiến hơn, thế nhưng về độ trẻ trung thì mỹ nam Trầm Vụn Hương Phai lại vượt trội đó nhé. 

Triệu Lộ Tư tối qua cũng tham gia livestream quảng cáo nhãn hàng. Lần này cô nàng trở lại với vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Tiện thể cũng tấu hề một chút tại sự kiện, như làm mặt cười của quỷ theo nét đáng yêu. Mình thì thấy cô nàng nghịch ngợm, dễ thương đấy, nhưng một vài netizen lại cho rằng vẫn chưa thấy đáng yêu chỗ nào cả. Thiệt sự quá khó tính đi.

Dạo gần đây Ngô Tuyên Nghi có khá nhiều stage. Cô nàng biểu diễn cực tự tin nhờ giọng hát nhẹ nhàng, nhan sắc xinh xắn của mình. Gần nhất, nữ idol còn có bộ ảnh mới diện sườn xám, khoe trọn vẹn vóc người hoàn hảo, nhỏ nhắn. Tuy có makeup đậm lên rồi, thế nhưng mình vẫn thấy Ngô Tuyên Nghi không mấy nổi bật, so ra vẫn chẳng bằng nhưng nữ idol cùng thời như Hứa Giai Kỳ hay Cúc Tịnh Y.

Mà nhắc đến Cúc Tịnh Y thì hôm nay cô nàng có loạt ảnh hậu trường mờ mờ ảo ảo do blogger Trương Tiểu Hàn chụp lén. Mình phải khen “mỹ nữ 4000 năm có một” này vì ảnh chụp trộm thôi nhưng nhan sắc vẫn rất ổn. Tạo hình đầm đỏ hơi hướng cổ trang làm fan thêm tò mò, không biết Cúc Tịnh Y đang quay chụp cho dự án gì.

Dương Mịch hóa nữ bác sĩ xinh đẹp, Ngô Thiến tươi rói trên phim trường

Để mừng sinh nhật Trần Dao, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mới đây đã đăng tải poster của cô nàng. Trong tạo hình nữ hiệp, Trần Dao vừa mạnh mẽ, xinh đẹp lại cuốn hút. So với dàn mỹ nhân trong phim, có vẻ vai diễn của Trần Dao sẽ đặc sắc hơn rất nhiều, nhờ tạo hình và thiết kế nhân vật.

>>>Xem thêm: Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Bị Cung Tuấn tranh phiên, Trần Dao lấy đất diễn

Ngô Thiến dạo gần đây đang trong đoàn phim Cửu Nghĩa Nhân. Blogger gần đây đã tiết lộ loạt ảnh hậu trường của nữ diễn viên, cho thấy cô nàng có trạng thái rất tốt. Từ sau khi ly hôn Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến chăm chỉ làm việc hơn, nhan sắc còn thăng hạng và được khán giả quan tâm rất nhiều.

Bộ Ninh An Như Mộng lâu lâu lại leak ra một vài hình ảnh hậu trường. Gần nhất là những tấm hình của Trương Lăng Hách. Tạo hình của anh trong phim này ngầu thật, mà nghe đâu nhân vật cũng thuộc dạng ác và đầy bí ẩn đấy. Hi vọng đây sẽ là một vai diễn giúp Trương Lăng Hách gây ấn tượng với khán giả, giống như Trường Hành của Thương Lan Quyết từng làm được.

Vụng Trộm Không Thể Giấu có lẽ nên siết chặt hơn vấn đề leak ảnh đi thôi. Trước fan bênh rằng do quay ngoài trời nên không thể tránh được. Nhưng giờ Triệu Lộ Tư quay phim trong phòng KTV cũng bị leak ảnh ra ngoài, và dám chắc chỉ có nhân viên trong đoàn mới có thể chụp được những tấm ảnh rõ nét thế này thôi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ. Phim sẽ phát sóng vào ngày 4/11 trên đài truyền hình và 3 nền tảng lớn. Hóa thân thành nữ bác sĩ, Dương Mịch được nhiều người khen đẹp, còn cho rằng biểu cảm của cô khi diễn cảnh cấp cứu rất tốt. Mình thấy với màn kết hợp giữa Dương Mịch và Bạch Vũ thì đây có lẽ sẽ là bộ phim đáng xem trong tháng 11 này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba ngày càng nhạt, Lộ Tư khóc nức nở vì crush có người yêu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/10. Khiến mình quan tâm nhất là loạt hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến và Thành Nghị. Bộ Cảm Ơn Bác Sĩ lên sóng chắc chắn sẽ có nhiều bàn luận, hi vọng đoàn phim có thể làm tốt và không bị lỗ hồng kiến thức y học. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảm Ơn Bác Sĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.