x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ

Hoa Le 07:45 - 29/04/2022

Chắc không cần tôi phải giới thiệu nhiều, ai cũng biết đến hội bạn thân đình đám Vbiz của Tóc Tiên. Hội chị em đã kề vai sát cánh lâu năm, thường xuyên tụ tập vi vu, ăn quẩy cùng nhau. Ngoài nhan sắc “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, thì chị em nhà Tóc Tiên còn toàn những mỹ nhân kiếm tiền quyển, sở hữu bất động sản đắt đỏ. 

Đứng đầu trong danh sách, chắc chắn là Tóc Tiên khi sở hữu căn biệt thự rộng tới 270m2 ở khu đất vàng tại Quận 2, TP.HCM. Tổ ấm của vợ chồng Touliver không chỉ rộng rãi, gồm 3 tầng lầu mà còn được thiết kế hiện đại, phong cách tối giản phối giữa 3 màu chủ đạo nâu, đen và trắng. Cả căn biệt thự như hoà mình vào thiên nhiên, với những không gian mở để trồng cây xanh, đón nắng tự nhiên. 

Ai theo dõi Tóc Tiên lâu cũng biết căn nhà này đẹp tới cỡ nào. Đến nỗi suốt cả mùa dịch năm ngoái, Tóc Tiên liên tục chụp hình sống ảo mà mãi chưa hết góc. Căn biệt thự sở hữu nhiều góc ăn tiền, chỉ cần đứng vào là có hình triệu view. 

Ngoài căn biệt thực này, vợ chồng vàng của làng nhạc Việt còn sở hữu căn biệt thự 10 tỷ đồng tại Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm cặp đôi tổ chức đám cưới. Hiện tại, vợ chồng Tóc Tiên dùng căn biệt thự này để kinh doanh homestay. Theo tôi tìm hiểu thì cơ ngơi này của Tóc Tiên toạ lạc tại đường Nam Hồ. 

Tương tự với căn nhà giữa lòng Sài Gòn, biệt thự tại Đà Lạt của vợ chồng cô cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, với những hình khối, góc cạnh độc đáo. Điểm khiến tôi thích nhất đó chính là tông màu chủ đạo là nâu từ gỗ, khiến không gian nhà trở nên ấm cúng. Cùng với đó là phần giếng trời lạ mắt, đem lại ánh sáng cho cả căn nhà. 

Rất nhiều người bạn nổi tiếng của Tóc Tiên cũng đến đây check-in, sống ảo. Và tôi phải công nhận là góc nào chụp cũng ra hình đẹp. Nhìn mà tôi còn tưởng như đang chụp hình ở phim trường chuyên nghiệp vậy. 

>>> Xem thêm: NSND Minh Đức ở tuổi U80: Vẫn đóng phim, viên mãn bên chồng nổi tiếng

Tiếp đến, không thể không nhắc tới cựu hot girl Hạt Mít. Kể từ ngày lập gia đình, bạn thân Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng và xây dựng thành công hệ thống nailroom nổi tiếng. Giờ mẹ bỉm Hạt Mít đã là bà chủ của cả một thương hiệu làm đẹp nên chuyện tậu căn hộ cao cấp chẳng có gì bất ngờ. 

Theo dõi Hạt Mít đã lâu, tôi cũng ngắm nghía được kha khá góc nhà của cô, chỗ nào cũng sực nức mùi tiền. Nghe nói, cô từng chi 400 triệu để thiết kế lại căn hộ theo phong cách vintage. Với diện tích 110m2, vợ chồng cô đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng, trang hoàng lại căn nhà sao cho chuẩn style vintage giống như bộ phim FRIENDS mà cả 2 yêu thích. Cùng là một fan của bộ phim này, nên tôi cảm thấy thích mê không gian ấm cúng cùng cách sắp xếp nội thất thông minh trong nhà Hạt Mít. 

Nhưng đó chưa phải là hết, mẹ bỉm còn chứng minh khả năng kiếm tiền quyển khi tiết lộ rằng đã tậu 5 căn hộ, bao gồm 4 căn tại Sài Gòn và 1 căn ở Hà Nội. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Cứ có tiền là chị sẽ tìm dự án để đầu tư, vừa là động lực để kiếm tiền, vừa đỡ mua đồ linh tinh. Nếu có lời nhanh thì chị sẽ lướt sóng không thì giữ lại tới khi lên giá hẳn rồi bán".

Thế nên ngoài là một mẹ bỉm, bà chủ tiệm nail thì Hạt Mít còn là một nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm. Nghe mà tôi vừa bất ngờ, vừa ngưỡng mộ vô cùng. Còn trẻ như vậy mà Hạt Mít đã có thể lo cho gia đình, sự nghiệp thành công, rồi còn dư giả để đầu tư. 

Cuối cùng là hot girl Ngọc Thảo, chắc chắn không còn xa lạ gì với showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, cô cũng tậu cho mình một căn hộ cao cấp ở quận 2 - khu nhà giàu TP.HCM. Được biết, căn hộ của Ngọc Thảo có diện tích 85m2, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. 

Vì mê phong cách kẹo ngọt, bánh bèo nên cô đặc biệt trang trí nhà với tông màu chủ đạo là cam, hồng kết hợp với xám và trắm để tạo nên sự nữ tính, điệu đà nhưng không kém phần trang nhã. Riêng chi phí decor căn nhà đã lên đến 850 triệu đồng, thì tôi đoán, giá trị của căn hộ này chắc chắn lên đến cả chục tỷ. 

>>> Xem thêm: Loá mắt với sính lễ toàn vàng ròng tại đám cưới mỹ nhân Vbiz

Đúng là hội bạn thân nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng. Những người bạn của Tóc Tiên chẳng những xinh đẹp, tài giỏi, thành công mà còn sở hữu cho mình cơ ngơi đáng mơ ước từ khi còn rất trẻ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.