x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

Pitaya 11:00 - 19/08/2022

Nhớ năm đó, mình đã mê mệt, chăm chỉ “cày phim” Sky Castle (Lâu Đài Tham Vọng). Bộ phim này chiếu từ khoảng cuối năm 2018 và thu về thành tích khủng khi lọt vào Top đầu danh sách những drama có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

 Kịch bản phim kể về cuộc chiến ganh đua không có hồi kết của giới thượng lưu, nơi những gia đình quyền quý học thức cao nhưng nhân cách có vấn đề với căn bệnh thành tích thi cử, áp lực học hành đè nặng lên con cái.

Bộ phim kịch tính, gay cấn và rất hiện thực này mình càng xem càng thấy hay. Và ngoài nội dung, bối cảnh thì diễn xuất cũng là điểm cộng khiến phim trở nên thành công. Trong đó thì mình rất ấn tượng với năm “chị đẹp” của phim, họ là những người mẹ, người vợ, người phụ nữ có ngoại hình, tính cách và hoàn cảnh khác biệt nhưng đều chung mục đích khẳng định bản thân trong xã hội thượng lưu. 

>>>> Xem thêm: Đồng nghiệp cùng tuổi: Yoon Shi Yoon ổn định, Choi Daniel nhạt nhòa

Yum Jung Ah

 Yum Jung Ah hóa thân thành Han Seo Jin, một người phụ nữ giàu sang nhưng vốn xuất thân nghèo khó nên luôn cố che giấu quá khứ của mình. Seo Jin luôn thúc ép, tìm mọi cách để con gái đỗ vào trường y của Đại học Quốc gia Seoul. 

 Đây là một nhân vật gây ra nhiều tranh cãi về cách hành xử, suy nghĩ cũng như hành động của cô và mình thấy rằng, Yum Jung Ah đã xuất sắc xây dựng nên một người mẹ bị ám ảnh về thành tích, quyền lực của Han Seo Jin.

 Nói về Yum Jung Ah thì đây là một nữ diễn viên thực lực của Kbiz. Cô sinh năm 1972, từng thắng giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1991 và sau đó bước vào làng trí với vai trò diễn viên. 

Cô đóng phim từ năm 1991 và từng góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, dần trở thành một gương mặt quen thuộc với giới “mọt phim” Hàn.

 Sau Sky Castle, Yum Jung Ah vẫn tiếp tục chăm chỉ đóng phim, góp mặt trong các phim như: Trẻ Trâu Khởi Nghiệp, Snowdrop,...Gần đây thì cô xuất hiện trong bom tấn Alienoid (Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không).

 Về đời tư thì cô đã kết hôn vào năm 2006 với một bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình. Hiện tại cô đang có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc bên chồng cùng hai đứa con ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Lee Tae Ran 

 Lee Tae Ran thì vào vai Lee Soo Im, một người mẹ luôn đấu tranh và không đồng tình với phương pháp đưa con vào đại học của các bậc cha mẹ khác vì cho rằng điều đó quá khắc nghiệt. 

Trước khi gây sốt với Sky Castle thì mình thấy cô Lee Tae Ran đã nổi đình nổi đám khi đóng chính trong bộ phim huyền thoại Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng (2006). Trong quá khứ thì cô đã từng dính vào vụ lùm xùm nhưng vượt qua khó khăn thì Lee Tae Ran đã mạnh mẽ đứng dậy và tỏa sáng nhờ tài năng, thực lực của bản thân. 

 Từ năm 2019 đến nay thì mình không tìm thấy thông tin gì về dự án phim ảnh mà cô tham gia. Dường như hiện nay  Lee Tae Ran đã về ở ẩn, rời xa làng giải trí và tập trung chăm sóc cho gia đình riêng của mình. 

 Cô đã kết hôn từ năm 2014 với chồng là doanh nhân Shin Seung Hwan. Và hiện đang tập trung chăm lo cho chồng con, mình hy vọng sớm thấy cô tái xuất trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn quên mình vì diễn xuất trên phim trường

Yoon Se Ah 

Yoon Se Ah đảm nhận vai No Seung Hye, một phu nhân giàu có và thường coi thường cách giáo dục con cái của các bà mẹ khác. Sau này, nhân vật này đã thay đổi và bảo vệ con khỏi phương pháp dạy dỗ khắc nghiệt của người chồng.

 Về Yoon Se Ah thì đây là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn thuộc thế hệ 7X. Cô sinh năm 1978 và chính thức bước vào nghiệp diễn năm 2005 khi góp mặt trong phim truyền hình Người Tình Praha.

 Sau gần 17 năm hoạt động thì hiện nay cô đã có được một sự nghiệp ổn định, thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim ảnh của các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn hay.

 Sau Sky Castle, cô vẫn chăm chỉ đóng phim. Các tác phẩm gần đây của cô là: Nhẹ Nhàng Tan Chảy, Bi Kịch Thượng Lưu Snowdrop. Ngoài diễn viên thì cô còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

 Hiện tại, Yoon Se Ah đang tập trung vào sự nghiệp và chưa tính chuyện lập gia đình. Cô hiện là một người phụ nữ độc thân quyến rũ, sở hữu nhan sắc tươi trẻ so với tuổi. 

Oh Na Ra 

 Cô Oh Na Ra đóng vai Jin Jin Hee, một quý cô giàu sang có tính ganh đua rất mạnh, người luôn cố gắng để con của mình không thua thiệt với ai trong xã hội thượng lưu.

 Theo mình biết, Oh Na Ra sinh năm 1974, cô đến với diễn xuất khá là muộn từ năm 34 tuổi. Sau đó cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh và dần trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả với tần suất đóng phim liên tục. 

 Hiện tại cô có một gia tài phim ảnh đồ sộ, thuộc lứa diễn viên thực lực lão làng của Kbiz. Ngoài diễn xuất cô còn hát hay, nhảy đẹp nữa, tài năng này được cô thể hiện trong show giải trí Sixth Sense. Tác phẩm gần đây nhất mà cô góp mặt là Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn).

 Hiện cô vẫn đóng phim và là người phụ nữ độc thân ở tuổi 48. Oh Na Ra khiến mình ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời của cô dù ở ngoài độ tuổi tứ tuần

Kim Seo Hyung 

 “Ác nữ” Kim Seo Hyung một lần nữa khiến mình nổi da gà và ám ảnh với diễn xuất của cô qua vai gia sư Kim Joo Young, một người đầy dã tâm, ấp ủ nhiều mưu kế, mang trong mình vết thương lòng, sự dằn vặt từ chuyện xảy ra trong quá khứ.

 Trước khi thành công với vai diễn phản diện Kim Joo Young thì Kim Seo Hyung đã khiến mình nhớ đến, ấn tượng với vai ác trong Sự Quyến Rũ Của Người Vợ hay Hoàng Hậu Ki.  

 Và sau Sky Castle, cô tiếp tục duy trì phong độ và danh tiếng khi xuất hiện trong Mine với hình tượng nữ phu nhân tài phiệt đầy quyến rũ, sang chảnh.

 Kim Seo Hyung thu hút mình bởi vẻ đẹp phi giới tính cùng lối diễn rất “có hồn”, hóa thân hoàn hảo vào mỗi nhân vật mà cô đảm nhận. Năm nay cô sẽ tái xuất với hai dự án phim: It May Be A Little Spicy Today Paper Moon, dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới.

 Về đời tư thì Kim Seo Hyung hiện đang độc thân và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Cô Kim không quá coi trọng việc lập gia đình, với cô chỉ cần sống vui vẻ và hạnh phúc theo đuổi đam mê của bản thân là điều tốt nhất.

>>>> Xem thêm: Kim Yun Jin của Lost: Sao Hàn hiếm hoi thành công tại Hollywood

Trên đây là một số thông tin về hội “chị đẹp” Sky Castle mà mình thu thập được. Các cô ai cũng thuộc lứa diễn viên thực lực, lão làng của nền điện ảnh xứ kim chi. Trong đó, theo mình thành công nhất và hiện tại vẫn duy trì được phong độ ổn định cùng danh tiếng ngày càng được nâng cấp là cô Kim Seo Hyung. Còn viên mãn về tình duyên lẫn sự nghiệp nhất là cô Yum Jung Ah.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sky Castle? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.