x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yun Jin của Lost: Sao Hàn hiếm hoi thành công tại Hollywood

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 22/07/2022

Mình từng rất yêu thích và chăm chỉ theo dõi Lost (Mất Tích), bộ phim truyền hình “gây sốt” của Mỹ chiếu trên VTV3 vào năm 2005. Trong dàn diễn viên của phim thì mình đặc biệt chú ý đến hai vợ chồng người Hàn anh Sun và chị Jin. 

 Cuộc đời của họ trải qua nhiều biến cố trên đảo và có một cái kết buồn thảm. Mình rất thích nhân vật chị Jin, một người phụ nữ kiên cường, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người cô yêu.

  Theo mình biết, nữ diễn viên hóa thân vào nhân vật này là Kim Yun Jin, một người đẹp sinh ra ở xứ sở kim chi. Cô sinh ngày 07/11/1973, tại Seoul và theo gia đình nhập cư đến Mỹ vào năm 1983.  

>>>> Xem thêm: Yoo Sun của Eve: Người đẹp U40 tỏa sáng với thần thái sang chảnh

 Theo mình biết, ngay từ nhỏ Kim Yun Jin đã bén duyên với nghệ thuật khi chăm chỉ tham gia các buổi biểu diễn nhạc kịch của trường. Cô theo học diễn xuất, nhạc kịch và tham gia một số bộ phim nhỏ của kênh ABC hay MTV từ những năm đầu thập niên.

 Lúc này tại Mỹ, Kim Yun Jin vẫn là một diễn viên vô danh nên để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng cô đã trở về quê nhà đóng phim. Kim Yun Jin góp mặt trong một số phim điện ảnh lẫn truyền hình và sau đó gặt hái thành công cùng tác phẩm Shiri (1999), đây là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc thời điểm đó.

 Cũng từ đây sự nghiệp diễn xuất của Kim Yun Jin khởi sắc, tên tuổi cô được các nhà làm phim trong nước lẫn quốc tế quan tâm, chú ý đến. Từ thập niên 2000, đây là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của cô. 

 Kim Yun Jin liên tiếp góp mặt trong những dự án đình đám tại Hàn và Mỹ, mà tiêu biểu trong đó chính là series phim ăn khách Mất Tích, tiếp theo là drama của đài ABC - Mistresses

 Theo mình biết, cô Kim Yun Jin chính là nữ diễn viên Hàn hiếm hoi được góp mặt trong những bộ phim đình đám do Mỹ sản xuất, trở thành ngôi sao truyền hình châu Á được yêu thích tại Hollywood. Truyền thông ưu ái xem cô là niềm tự hào của điện ảnh Hàn Quốc tại Mỹ.

>>>> Xem thêm: Jung Eun Chae của Anna: Trang điểm đơn giản vẫn sang chảnh ngút ngàn

 Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng nữ tính mà cũng quyến rũ cùng tài năng diễn xuất thì cô Kim Yun Jin đã chinh phục được công chúng thuộc hai thị trường phim ảnh lớn của thế giới là Mỹ và Hàn. 

 Cô cũng có một đời tư sạch, nói không với thị phi. Tháng 3/2010, cô đã kết hôn với người quản lý cũ của mình là Park Jung Hyuk. Hiện cô có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình riêng và vẫn chăm chỉ đóng phim, ghi dấu ấn trên màn ảnh. 

 Năm nay cô đã tái xuất với tác phẩm Money Heist bản Hàn Money Heist: Korea - Joint Economic Area với vai nữ cảnh sát Woo Jin. Cô Kim Yun Jin tiếp tục khẳng định sự cuốn hút của mình qua các vai diễn hay, chất lượng. 

 Giờ đây cô là một diễn viên gạo cội, thuộc hàng thực lực của điện ảnh xứ kim chi cũng như nổi tiếng, được biết đến tại Hollywood.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mất Tích? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.