x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Có thật sự tồn tại người đàn ông chân thành và tốt bụng như Du Sik?

Chloe Nguyen 11:45 - 11/10/2021

Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) - liều thuốc chữa lành những vết thương trong những ngày mệt mỏi của bạn. Không có drama, không có sự tấp nập của thành phố. Bộ phim chỉ xoay quanh những mẩu chuyện nhỏ đời thường trong cuộc sống nhưng mỗi câu chuyện trong đó đều lồng ghép những bài học làm chính bản thân mình thức tỉnh.

Đối với nhân vật Hye Jin (Shin Min Ah), không khó để chúng ta nhận ra rằng cô ấy đang dần mở lòng hơn, nhờ có Tổ trưởng Hong, và cả ngôi làng GongJin nhỏ bé. Nhưng đối với Du Sik, anh ấy cũng có những sự thay đổi nhỏ mà chúng ta khó có thể nhận ra

>> Xem thêm: Những điểm đáng yêu của cặp đôi tổ trưởng Hong và nha sĩ Hye Jin

Bạn nghĩ sao về việc bỏ lại sự nhộn nhịp, tấp nập của thành phố để trở về một vùng quê nhỏ, một thị trấn nhỏ không đầy đủ bằng nhưng lại cảm nhận được sự bình yên ở nơi đó? Nếu là mình thì có lẽ là không, nhưng với Hong Du Sik (Kim Seon Ho) thì lại khác, anh bỏ lại Seoul phồn hoa đô thị, bỏ lại cơ hội để bản thân trở nên phát triển hơn để trở về Gongjin.

Mọi người luôn thắc mắc tại sao một người tài giỏi như Tổ Trưởng Hong mà lại chọn sống một cuộc đời như vậy? Vì thứ anh cần không phải là một cuộc sống giàu có, sự nghiệp ổn định mà là sự thanh thản, sự bình yên trong tâm hồn. Những bí ẩn về quá khứ của Du Sik đang dần được hé lộ vào những tập cuối.

Khi Hye Jin đến với làng GongJin, như một định mệnh, Hye Jin và Du Sik lại một lần nữa gặp nhau. Và những lời nói, hành động tưởng chừng nhỏ bé, vô nghĩa ấy lại có sự tác động to lớn đối với bóng đen tâm lý mà Tổ trưởng Hong đã cất giấu suốt 5 năm nay.

>> Xem thêm: Những lý do khiến Du Sik trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của chị em

Mình thích Du Sik vì những điều anh ấy làm cho mọi người, cho người anh yêu. Thật là ganh tị với Hye Jin khi có một người bạn trai không những tâm lý mà còn dành hết tình cảm cho cô. Khi anh chưa mở lòng với Hye Jin, mình cứ ngỡ đó là vì quá khứ của anh nhưng không hẳn vậy, rõ ràng anh khẳng định anh không ngờ lại thích Hye Jin nhiều đến thế, nghĩa là trước đó trái tim anh thật không sẵn sàng để yêu ai cả, không nghĩ người như mình xứng đáng có được tình yêu đẹp.

Với trái tim luôn nghĩ đến người khác, Du Sik quả là một chàng trai mà các cô gái hằng mong ước. Du Sik còn là người hiểu chuyện. Chàng trai sẽ không để cô ấy phải suy nghĩ, bận lòng về cảm xúc của mình: "Em dùng số tiền mình chăm chỉ kiếm được để tự thưởng cho bản thân cơ mà. Sao phải bận lòng về suy nghĩ của anh. Anh có để tâm đâu. Do vậy hãy thật thoải mái làm những điều em muốn đi!" Nghe câu này xong, mình thật sự thấy ấm lòng, có người bạn trai luôn ủng hộ mình như thế này thì ai mà không muốn cơ chứ.

Mình có hơi không quen với việc Du Sik không dùng kính ngữ kể cả với người lớn tuổi. Du Sik sống một mình từ nhỏ, thiếu thốn tình cảm gia đình, việc nói chuyện trống không mình nghĩ chỉ là cách anh ấy muốn gần gũi với mọi người như cách mà anh ấy muốn ở bên cạnh gia đình mình một lần nữa mà thôi.

Dù trải qua nhiều biến cố ảnh hưởng đến tâm lý của chính bản thân Du Sik nhưng trước mắt mọi người anh vẫn luôn là người truyền đến những năng lượng tích cực, thật ấm áp biết bao. Mình nhớ có lần anh ấy nói với ba của Hye Jin: “Hye Jin đã nhận đủ tình thương rồi đó thôi, nếu không cô ấy sẽ không thể là một người sống tình cảm như vậy được”. Thật cảm ơn người đàn ông chín chắn Hong Du Sik đã can đảm đối diện với một người mà anh không biết chắc liệu có làm mình thêm tổn thương không, cũng nhờ câu nói ấy mà bố của Hye Jin cũng dần vượt qua nỗi sợ.

Mình nghĩ rằng, tính cách thật của Hong Du Sik sẽ không hoạt náo, vui vẻ như Hongbanjang mà mọi người hay nhìn thấy. Nhưng mình tin rằng Hye Jin - cô gái nha khoa với trái tim nhân hậu đang được mong đợi sẽ là một "liều thuốc" chữa lành cho chàng trai Hong Du Sik mang nhiều tổn thương này. 

Chắc hẳn rằng, khi được tình yêu sưởi ấm, những vết thương sâu đến đâu rồi cũng sẽ dần khép miệng và trái tim sẽ một lần nữa mạnh dạn rộng mở để đón nắng đúng không nhỉ, chỉ cần thêm một chút thời gian nữa thôi. Mình tin rằng trong những tập tới tổ trưởng Hong của chúng ta sẽ trải lòng hơn nữa về những quá khứ mà anh đã trải qua.

Bỏ qua chuyện tâm hồn đơn độc trong quá khứ của anh, mình thích cách biên kịch xây dựng bước chuyển tình cảm của nam chính như thế này, nhẹ nhàng và từ tốn. Việc bây giờ chúng ta cần làm là tiếp tục ủng hộ bộ phim và tiếp tục đón chờ những tình tiết trong những tập sắp tới nhé!

>> Xem thêm: Our Blue: Phim truyền hình quy tụ 7 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về Hometown Cha-Cha-Cha những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.