x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hôn nhân diễn viên nam Thông Gia Ngõ Hẹp: Trọng Lân chưa sẵn sàng yêu

Mon Mon 08:12 - 21/09/2022

Nối sóng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Thông Gia Ngõ Hẹp là bộ phim kể về hai gia đình thông gia dưới góc nhìn hài hước với câu chuyện xoay quanh những xung đột, rắc rối. Dù mới lên sóng, nhưng sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh hứa hẹn sẽ mang đến không ít tiếng cười, trong đó đặc biệt phải kể đến NSND Trọng Trinh, NSƯT Chí Trung và diễn viên trẻ Trọng Lân

Đóng một phim về chuyện gia đình, hôn nhân, thông gia, vậy hãy cùng Mon Mon thử tìm hiểu xem, cuộc sống đời tư thực sự của các nam diễn viên Thông Gia Ngõ Hẹp như thế nào nhé! 

NSND Trọng Trinh: Hạnh phúc viên mãn bên vợ hai kém 16 tuổi

Lần tái xuất màn ảnh này, NSND Trọng Trinh vào vai ông Khôi - bố Linh (Việt Hoa), đại diện cho đàng gái. Vốn quen với hình ảnh ông bố chỉn chu, nghiêm nghị, nhưng khi đến với Thông Gia Ngõ Hẹp, tôi thấy sự trầm tư mọi khi đã không còn nữa, mà thay vào đó là những pha “tấu hài”, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải cười ngả nghiêng cho coi. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Đấu Trí: Tú Oanh trẻ xì tin

NSND Trọng Trinh thời gian gần đây cũng thường xuyên góp mặt trong các dự án phim truyền hình do VFC sản xuất với vai trò người bố như: Nàng Dâu Order, Hãy Nói Lời Yêu,... Bên cạnh đó, anh cũng là một trong những nghệ sĩ gạo cội được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn. Sở hữu gương mặt hiền lành, điềm đạm nên hầu hết nam nghệ sĩ chỉ “chuyên trị” những dạng vai chính diện.

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng chuyện đời tư vốn không được NSND Trọng Trinh nhắc đến nhiều. Phải hiếm hoi lắm mới được nghe anh trải lòng về cuộc sống gia đình ở đời thực. Ít ai biết, nam nghệ sĩ đã phải nói lời giã từ với cuộc hôn nhân 20 năm dù đã cố gắng níu giữ. Nói về sự hụt hẫng khi buộc phải chia tay, NSND Trọng Trinh cho biết: “Cuộc hôn nhân đã vượt qua nhiều sóng gió, nếu phải chia tay, để đứt gánh như vậy là sự đau xót”

Trải qua sự đứt gánh, đổ vỡ lần đầu, nam nghệ sĩ quyết định đi tiếp bước nữa với tâm thế “bình thản”. Anh luôn tin rằng, việc mình gặp gỡ, quen biết và nên duyên với người vợ kém 16 tuổi hiện tại đều là do “duyên phận sắp đặt”. Thật may mắn khi quyết định tái hôn của NSND Trọng Trinh cũng nhận được sự ủng hộ, tán thành từ hai cậu con trai với người vợ cũ. 

Nói về quan điểm trong hôn nhân, nam nghệ sĩ cho biết cần nhất là sự chia sẻ, hiểu nhau, cả hai phải biết nhìn trước nhìn sau một chút. Việc giữ lửa không phải từ một người mà là cả hai. Tuy nhiên nam diễn viên chia sẻ lấy một người ngoài nghề thì đừng hy vọng sự cảm thông chia sẻ sâu sắc. Mặc dù vậy tôi thấy vợ chồng NSND Trọng Trinh đang rất hạnh phúc, có vẻ như anh đã tìm được đúng người, đó là hậu phương vững chắc để anh tiếp tục cống hiến cho phim ảnh.

NSƯT Chí Trung: Cũng một lần đứt gánh, chỉ muốn yêu chứ không cưới

Có mối “oan gia” từ thời đi học với ông Khôi, vai ông Phúc - bố Phan (Trọng Lân), đại diện cho đàng trai do NSƯT Chí Trung đảm nhận. Đây cũng là lần trở lại với màn ảnh nhỏ từ sau khi nam nghệ sĩ nghỉ hưu. Dù từng có nguyên tắc là “không nhận lời đi đóng phim xa quá Hà Nội 30km”, nhưng với lời mời của đạo diễn Trịnh Lê Phong, anh khó lòng từ chối dù chưa đọc cả kịch bản. 

Điều khiến NSƯT Chí Trung hào hứng nhất khi tham gia bộ phim lần này chính là lần đầu tiên được thấy NSND Trọng Trinh đóng hài, tới mức vì vừa diễn vừa xem “ông thông gia” mà quên cả nhiệm vụ của mình. Còn với nam nghệ sĩ, anh cũng từng khiến tôi ấn tượng khi vào vai bố vợ trong Ghét Thì Yêu ThôiYêu Thì Ghét Thôi, đóng cặp cùng nghệ sĩ Vân Dung. Vì thế mà tôi rất háo hức với màn “tái xuất” lần này của anh. 

>>>Xem thêm: Gia tài mỹ nam VTV: Hồng Đăng có thú chơi xe, Việt Anh nợ ngân hàng

Trên phim hay sân khấu, NSƯT Chí Trung đều có thể khiến khán giả nhìn thấy anh là cười bởi sự duyên dáng, hài hước. Nhưng ngoài đời, nam nghệ sĩ lại có đời tư mang nhiều ưu phiền và cũng từng bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vốn mặc cảm vì từ khi còn nhỏ đã phải chứng kiến gia đình chia lìa, nên anh cho biết luôn thấy tủi thân và buồn.

 “Dù là nghệ sĩ hài nhưng những ngày vui của nhà hát hay dân tộc tôi lúc nào cũng ra một góc rơi nước mắt”, NSƯT Chí Trung tâm sự. Vậy nhưng, khi cho mình can đảm để bước vào cuộc hôn nhân với người vợ cũ, anh cũng không giữ được hạnh phúc. 

Họ đã có gần 40 năm bên nhau, trải không ít thăng trầm, từ hai bàn tay trắng xây dựng gia đình viên mãn, đủ đầy cả tình yêu và cơ ngơi. Nhưng có lẽ duyên chưa trọn nên đành chia tay trong sự tiếc nuối, chính nghệ sĩ Chí Trung cũng mất vài năm mới vượt khỏi cú sốc và đối diện với hiện tại. Nói về lý do chia tay, nam nghệ sĩ tự nhận vì mình gia trưởng và vợ cũ bỏ anh cũng vì lý do này. Hiện tại, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới cho mình. 

Sau hơn 2 năm rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn, nam nghệ sĩ đã có bạn gái mới cực xinh đẹp là doanh nhân Ngọc Lan. Tuy nhiên, anh chỉ muốn yêu chứ không có ý định tiến đến kết hôn. NSƯT Chí Trung thậm chí còn tính xa thế này: “Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc”

Khi nghe nam nghệ sĩ nói rằng làm vậy vì không muốn phiền ai, cũng không muốn bạn gái phải cặm cụi chăm sóc mình những tháng ngày sau này, tôi bỗng nhận thấy, dù đã trải qua nhiều hỷ - nộ - ái – ố của cuộc đời, nhưng sâu trong tâm khảm của NSƯT Chí Trung, anh vẫn còn rất nhiều mặc cảm về số phận và bản thân mình. 

Trọng Lân: Chưa sẵn sàng yêu

Tham gia phim mới lần này, Trọng Lân có dịp gặp lại và nên duyên cùng Việt Hoa. Trước đó, cả hai đã từng xuất hiện chung trong Cô Gái Nhà Người Ta, cũng có những cảnh tình cảm, thân mật, nhưng lại là mối quan hệ ngoài luồng. Thời gian gần đây, cái tên Trọng Lân dần được khán giả biết đến nhiều hơn khi tích cực tham gia các phim hot hit của VFC, trong đó không thể không kể tới cậu ấm Thiên Thai trong Quỳnh Búp Bê và mới đây nhất là Lợi của Lối Về Miền Hoa.  

Nam diễn viên cũng dần thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng khi dù là vai phản diện kiểu ăn chơi, nghịch ngợm, hay cậu trai quê chân chất, thẳng tính cũng đều thể hiện rất mượt. Anh chàng cũng được xếp vào hàng những soái ca màn ảnh Việt nhờ sở hữu ngoại hình cao, sáng và nét rất riêng. Giống như nhiều đàn anh của mình, anh chàng cũng có nhiều dịp đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp. 

Trên phim cũng được gọi là đào hoa, nhưng ngoài đời, Trọng Lân lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, vẫn đi về lẻ bóng. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương nào cả. Đúng là tôi có nhận được rất nhiều tin nhắn từ các khán giả nữ. Tôi hiểu tình cảm đó là tốt, bản thân tôi vô cùng trân quý những tình cảm từ khán giả. Nhưng tôi nghĩ rằng để gặp được nhau, có tình cảm và đi đến được với nhau còn phải có duyên”

Tuy nhiên, không vì thế mà anh chàng không có cho mình mẫu bạn gái lý tưởng. Với Trọng Lân, một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính và yêu thương gia đình sẽ khiến anh dành nhiều thiện cảm. Đồng thời, anh chàng hot boy cũng muốn nửa kia không nhất thiết phải theo đuổi nghệ thuật, vì gia đình cần có một người quán xuyến mà bản thân công việc của anh đã phải xa nhà rất nhiều rồi. 

Tôi nghĩ rằng, có lẽ đối với Trọng Lân, điều quan trọng nhất đối với anh bây giờ là sự nghiệp. Ngoài diễn xuất anh còn thử sức kinh doanh, mở nhà hàng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp, khán giả. Còn về hôn nhân, anh bình tĩnh chờ duyên tới.

>>>Xem thêm: NSƯT Chí Trung: Tự nhận không ai mời diễn vì đã từng chê phim Việt

Có thể nói, dàn diễn viên nam của bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp tuy thuộc nhiều thế hệ, với những câu chuyện và hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ đều là những người đàn ông cực kỳ ấm áp phải không nào? Cùng chờ đón những màn thể hiện hài hước của hai gia đình trong những tập phim sắp tới nhé! 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm đến hôn nhân của những nữ diễn viên góp mặt trong Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".