x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương ngoài đời tình tứ khác hẳn phim

Thi Zun 08:12 - 23/11/2021

Dàn diễn viên của bộ phim nối sóng Hương Vị Tình Thân - Phố Trong Làng tuy không phải là những gương mặt quá đình đám ở VTV nhưng vẫn khiến tôi vô cùng ấn tượng. Bên cạnh 3 anh chàng cảnh sát điển trai cùng những câu chuyện tình đáng yêu của họ thì cặp vợ chồng Mến – Thương (Doãn Quốc Đam – Ngô Lệ Quyên) cũng để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về có nhiều điểm tương đồng với Hương Vị Tình Thân 

Mối quan hệ của đôi vợ chồng này trên phim chẳng những không “tình thương mến thương" như cái tên mà còn cực căng thẳng, đến mức cả cái xã Tân Xuân này đều biết. Tất cả cũng là bởi vì tình cách “không thể chấp nhận nổi" của anh chồng Mến.

Mến là một gã trai đầy thói hư tật xấu khi quanh năm chỉ biết rượu chè, phê pha. Anh ta chẳng những không giúp vợ kiếm tiền mà ngược lại còn thường xuyên “tác động vật lý” với Thương vì thói ghen tuông của mình.

Vì được Nam - cán bộ công an xã đến “xử lý", Mến lại dở thói “ăn vạ", “làm mình làm mẩy", thậm chí còn bêu xấu ngược lại Nam. Cũng vì lẽ đó mà Mến được mệnh danh là chàng “Chí Phèo thời hiện đại".

Còn Thương - cô là một người vợ có “quá khứ không trong sạch", dù đã có với nhau 1 đứa con nhưng vẫn thường xuyên bị Mến chửi bới, “đi đường quyền". Dường như hầu hết các phân đoạn mà nhân vật Thương xuất hiện đều là cảnh cô bị đánh, bị ăn mắng hoặc đang khóc lóc, van xin. 

Cuộc sống vợ chồng của Thương - Mến trên phim qua diễn xuất tuyệt vời của 2 diễn viên đã khiến nhiều khán giả không khỏi ám ảnh. Ai nấy đều tức và xót thay cho Thương vì cứ mãi yêu mà nhẫn nhịn một gã chồng như Mến.

Nhưng đó chỉ là với Thương - Mến ở Phố Trong Làng mà thôi, chứ sau màn ảnh, “mọt phim" như tôi vẫn thường xuyên phải “xỉu up xỉu down" vì độ tình tứ của hai anh chị đấy. Theo dõi trang cá nhân của Doãn Quốc Đam, tôi thấy anh chàng có rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn cùng người vợ màn ảnh của mình.

Theo như tôi thấy, Mến - Thươn chính là cặp đôi chăm tương tác với nhau nhất phim khi thường xuyên khoe ảnh chụp chung khung hình. Nhìn hình ảnh này, tôi quên luôn chàng Mến vũ phu trên phim và chẳng thấy gì ngoài “một bầu trời đáng yêu" cả.

Hết sánh đôi, Doãn Quốc Đam - Ngô Lệ Quyên lại rủ “thiên thần nhí" của mình chụp cùng. Họ đã tạo nên một không khí gia đình thật sự ấm cúng mà khán giả Phố Trong Làng ai nấy đều mong mỏi.

Thậm chí, Doãn Quốc Đam còn lầy lội đến mức thường xuyên “sáng tác" nên những dòng trạng thái “ngập mùi thính" khi đăng ảnh cùng cô nàng. Tôi ước gì nhân vật Mến của anh cũng được 1/10 độ “sến" này thôi thì cũng đỡ khổ thân cho Thương biết mấy.

Và cứ mỗi lần nam diễn viên ra sức tạo nên “phản ứng hoá học" cùng bạn diễn bằng những bức ảnh ngọt ngào nơi hậu trường thì những cảnh quay “dữ dội" của anh lại được khán giả lôi ra để “cà khịa" bên dưới phần bình luận. Có thể thấy, sự trái ngược giữa trên phim và ngoài đời của Mến - Thương khiến các “mọt phim" vô cùng thích thú. 

Có duyên làm vợ chồng, mặc dù cuộc hôn nhân hơi nhuốm màu “bi kịch" nhưng màn hợp tác này đã giúp Doãn Quốc Đam và Ngô Lệ Quyên trở nên thân thiết hơn. Trên kênh Tiktok, hai diễn viên còn nhiều lần gây sốt với những đoạn clip cực hài hước, đáng yêu và ngọt ngào của mình.

 >>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và nhiều cái tên hot trở lại ở các dự án mới của VTV

Trở lại những diễn biến mới nhất của Phố Trong Làng, tôi thấy chàng Mến đã có phần nào ăn năn và bình tĩnh hơn sau khi bị giam giữ tại trụ sở công an. Hy vọng rằng, chàng trai này vẫn còn có thể thay đổi, cải tạo và đôi vợ chồng Mến - Thương sẽ không chỉ ngọt ngào sau phim, mà còn có thể tạo nên những giây phút hòa thuận, ấm áp trên màn ảnh.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Phố Trong Làng thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.