x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Jack và dàn sao Running Man Việt mùa 2 có tình duyên ra sao?

Thuỳ Dung 10:00 - 12/08/2021

Running Man bản Việt mùa 2 là một trong số ít các chương trình quy tụ được nhiều ngôi sao đình đám của Vbiz. Trong đó khiến tôi ấn tượng nhất là 7 sao nam thuộc đủ lĩnh vực khác nhau của chương trình. Về sự nghiệp của họ thì hẳn ai cũng đã biết rồi, nhưng còn tình duyên thì sao? Hãy cùng tôi thử tìm hiểu nhé!

Trường Giang

Anh cả Trường Giang là sao nam duy nhất trong hội đã lập gia đình. Nam diễn viên hài cùng với Nhã Phương đã trở thành cặp đôi “phim giả tình thật" nức tiếng Vbiz sau khi hợp tác trong dự án 49 Ngày.

Tuy nhiên, thời điểm đó nam nghệ sĩ cũng vướng vào nhiều lùm xùm chẳng hay. Anh vướng nghi vấn có mối quan hệ trên tình bạn với nhiều nghệ sĩ nữ trong showbiz. Thậm chí, đến nay, thỉnh thoảng tôi vẫn thấy các anti lôi chuyện này ra để chỉ trích nam nghệ sĩ.

Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã nắm tay nhau tiến đến hôn nhân. Hiện tại họ đang có tổ ấm vô cùng hạnh phúc khi vừa đón thêm 1 nhóc tỳ. Đây cũng là một trong những cặp đôi Vbiz luôn khiến dân tình, trong đó có cả tôi, được nhiều phen ăn “đường” đến mức muốn sâu răng.

 >>> Xem thêm: Trường Giang và dàn sao Running Man Việt thuở nhỏ

Trương Thế Vinh

Mặc dù không phải cái tên quá đào hoa trong showbiz, thế nhưng Trương Thế Vinh vẫn khiến tôi phải chú ý đến vì liên quan đến 2 người đẹp đình đám.

Trước đây, nam diễn viên Cây Táo Nở Hoa từng có mối tình cực kỳ sâu đậm với bạn gái cơ trưởng. Họ quen nhau được 2 năm, dự định về chung một nhà thì thông báo huỷ hôn sát ngày cưới khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, anh chàng đang được công chúng tích cực “đẩy thuyền” cùng Thuý Ngân - cũng là một thành viên mới được kết nạp vào Running Man mùa 2. Dù vậy cả hai vẫn nhất mực phủ nhận. Tôi tin sắp tới cặp đôi này sẽ tạo nên nhiều khoảnh khắc đầy thú vị trong chương trình đây.

Liên Bỉnh Phát

“Bé Bỉnh" của Running Man khiến tôi và vô số fan nữ của gameshow phải điêu đứng vì sự ga lăng và đặc biệt là vẻ đẹp nam tính cùng body 6 múi. Đáng tiếc, theo tôi biết thì anh chàng này đã sớm có chủ rồi các bạn à. 

Nam diễn viên Song Lang từng công bố với truyền thông vào năm ngoái rằng mình đang hẹn hò cùng với một nữ ca sĩ. Tuy nhiên anh chưa muốn công khai danh tính người yêu vì không muốn đời tư bị soi mói quá nhiều. Không biết có ai giống tôi không? Chứ khi “bé Bỉnh” thông báo có người yêu, tôi thật muốn cảm thán: “Tại sao anh đẹp trai của lòng tôi toàn có chủ hết rồi thế này?”.

 Jun Phạm

Vốn là chàng ca sĩ khá kín tiếng tại showbiz. Từ trước đến nay, Jun Phạm chỉ duy nhất một lần kể chuyện tình yêu của mình với khán giả.

Vào năm 2017, “thỏ trắng" từng tâm sự rằng anh có mối quan hệ thắm thiết kéo dài tận 7 năm với một người cùng làm trong giới nghệ thuật. Thế nhưng, chính Jun Phạm lại thấy tình yêu này...khá "lệch lạc" nên không dám công khai.

Ngô Kiến Huy

Còn nhớ hồi năm 2012, Ngô Kiến Huy đã khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng trước thông tin hẹn hò cùng em gái Thanh Thảo. Sau đó cô nàng này thông báo đã có con cùng nam ca sĩ, song anh vẫn phủ nhận chuyện yêu đương. Khi biết chính xác mình là bố của đứa trẻ, nam nghệ sĩ đã lên tiếng sẽ chịu trách nhiệm chu cấp.

Thời điểm “sóng gió" này ập đến với Ngô Kiến Huy cũng là lúc anh chàng đã có mối quan hệ vô cùng hạnh phúc cùng Khổng Tú Quỳnh. Dù vậy cặp đôi vẫn cùng vượt qua và tiếp tục đồng hành bên nhau.

Tôi tưởng đâu Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ thực sự có cái kết ngọt thì vào năm 2019, họ bất ngờ cho hay đã “đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu. Hiện tại, Ngô Kiến Huy vẫn đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh chàng cũng không vướng thêm vào lùm xùm yêu đương nào khác.

Jack

Thật ra khoảng thời gian trước, Jack chủ yếu chỉ được biết đến với những dự án âm nhạc và chưa hề có cuộc tình nào được công bố trên mặt báo. Thế nhưng những ngày qua, nam ca sĩ liên tục bị gọi tên trong loạt drama liên quan đến chuyện hẹn hò và đã có con.

Mới đây, thành viên mới của Running Man Việt đã vừa đăng bài xác thực rằng mình quả thực từng hẹn hò với Thiên An. Chuyện có con cũng được Jack thừa nhận đồng thời gửi lời xin lỗi tới fan.

Tuy nhiên nam ca sĩ cho hay anh không hề có những mối quan hệ ngoài luồng khác như nhiều bài đăng trên mạng xã hội. Hiện tại, vụ lùm xùm này của Jack vẫn đang được cư dân mạng cực kỳ quan tâm và dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Karik

Karik cũng là một thành viên mới ở mùa 2 của chương trình. Anh chàng được biết đến như 1 rapper đình đám trong giới Underground.

Tình sử của chàng trai này thì cũng rất gì và này nọ đấy. Danh sách người yêu của Karik dài đằng đẵng với rất nhiều “bóng hồng” gồm toàn những hot girl xinh đẹp, đình đám tại Vbiz.

Thế nhưng, được quan tâm và cũng gây chú ý nhiều nhất là mối tình 3 năm bỗng "đứt gánh giữa đường" với Trang Pilla vào năm 2014 - 2017. Vừa qua, huấn luyện viên Rap Việt vừa ​​khiến dân tình “sốt xình xịch" khi công khai bạn gái mới - Uyên Bella. Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái cặp đôi xác nhận đã “đường ai nấy đi".

Karik và Uyên Bella

 >>> Xem thêm: Ghép Đôi Thần Tốc và loạt game show hẹn hò liên tục gây tranh cãi

Có thể thấy, dàn sao nam của Running Man bản Việt mùa 2 đều từng trải qua những câu chuyện tình cảm với nhiều trắc trở và cũng lắm ồn ào. Có đến 2 người từng bị tố lăng nhăng thậm chí có con riêng. Hiện tại, tôi đang vô cùng lo lắng cho tương lai của chương trình đây bởi nhiều khán giả đã bắt đầu tỏ thái độ bất bình, đòi tẩy chay vì những lùm xùm vừa qua của Jack. Theo như thông báo, Running Man Việt sẽ trở lại vào tháng 9 này. Tôi hi vọng rằng những điều không hay sẽ không ảnh hưởng đến chương trình quá nhiều.

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".