x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đẻ mà chưa cưới: Hà Hồ “không thích", Hòa Minzy đợi lúc chín muồi

An Yên 15:20 - 01/06/2021

Câu chuyện đời tư sao Việt chưa bao giờ là hết hot. Người ta soi mói đủ điều, từ tình cảm cho đến chuyện hôn nhân. Vì vậy cũng có nhiều lời dị nghị đối với các ngôi sao có con mà chưa tính chuyện cưới xin. Họ trả lời hết rồi mà, tại sao nhiều người lại không tìm hiểu nhỉ?

>> Xem thêm: Hôn nhân của 4 diễn viên chính Hướng Dương Ngược Nắng

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn từ năm 2020 và đến nay đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Tuy nhiên, họ chỉ có một màn cầu hôn lãng mạn chứ chẳng thấy đám cưới đâu khiến ai cũng ngóng trông.

Trong một lần đăng ảnh gia đình, đã có người hỏi thẳng Hà Hồ: “Tại sao lấy ai cũng không cưới thế em?" và người đẹp đã thẳng thắn trả lời “Em không thích". Theo tôi, đây là chuyện cá nhân của Hồ Ngọc Hà, miễn cô và Kim Lý thấy hài lòng với lựa chọn này là được. Họ vẫn vui vẻ, vẫn hạnh phúc đấy thôi.

Hòa Minzy

Chị cả Hoa Dâm Bụt từng chia sẻ rằng bạn trai đã muốn tổ chức hôn lễ nhưng nàng không đồng ý. Lý do của Hòa Minzy là muốn có con trước, phải “sinh được hai con mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cho tôi bước vào lễ đường”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ước mơ của nữ ca sĩ Rời Bỏ là một hôn lễ trong thánh đường, vang lên loạt thánh ca yên lành. Hồi đầu năm, Hòa cũng đã khoe con và xác nhận mình gia nhập hội mẹ bỉm của làng giải trí Việt. Với lời chia sẻ như thế, không biết phải đợi bao lâu thì mới chờ được đám cưới của Hòa Minzy đây, mong là sẽ nhanh chóng.

>> Có thể bạn quan tâm: Khán giả tức anh ách vì dàn nữ phụ đáng ghét trên màn ảnh Việt

Phạm Hương

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ định cư với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, một thời gian sau người ta lại thấy cựu hoa hậu khoe con trên trang cá nhân. Tôi có đọc nhiều nguồn tin chia sẻ thì biết đây là con của Hương với một vị đại gia gốc Việt. Nhưng nàng cũng có chia sẻ rằng cả hai chưa cưới, sẽ đợi con lớn rồi mới tính chuyện xa hơn. Lý do cũng gần giống với Hòa Minzy nhỉ.

Lan Phương

Tại một chương trình truyền hình, Lan Phương tiết lộ và ông xã ngoại quốc chưa tổ chức đám cưới mà mới đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ lý do là vì chưa hào hứng với chuyện đám cưới. “Với lại tôi thấy cứ rườm rà, hình thức và mất thời gian thế nào ấy. Đó là lý do tôi chưa đám cưới.”, người đẹp chia sẻ. Dù vậy, Lan Phương và ông xã vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái Lina Linh, đến lúc thích hợp, biết đâu Lan Phương lại đổi ý thì sao.

>> Không xem hơi phí: Khán giả tức anh ách vì dàn nữ phụ đáng ghét trên màn ảnh Việt

Tôi thấy những lý do này dù khách quan hay chủ quan cũng là quyền của họ, chúng ta đứng ngoài cuộc không nên phán xét làm gì. Miễn là họ vẫn sống hạnh phúc, vậy là đủ rồi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.