x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm và những mỹ nhân VTV đầu tư trang phục công sở

Hoa Le 14:50 - 07/11/2022

Những năm trở lại đây, các bộ phim của VTV khiến tôi ấn tượng không chỉ bởi kịch bản chỉn chu, nội dung lôi cuốn, hấp dẫn mà còn nhờ dàn cast cực kỳ chất lượng. Bên cạnh việc luyện tập để có những màn hóa thân trọn vẹn, tự nhiên nhất, tôi để ý các người đẹp còn chi mạnh khoản trang phục để xây dựng hình tượng nhân vật của mình. 

Trong bộ phim mới - Hành Trình Công Lý, Hồng Diễm rũ bỏ hình tượng người phụ nữ yếu đuối, khắc khổ để vào vai một người mẹ, người vợ mạnh mẽ, dũng cảm, bản lĩnh. Cô không chỉ làm tròn trách nhiệm với gia đình, con cái mà còn là một nữ luật sư giỏi, được đồng nghiệp, xã hội nể phục. 

Với màn hoá thân có phần khác biệt so với những gì Hồng Diễm từng đảm nhận trước đây, cô cũng đầu tư mạnh vào khoản trang phục để mang tới hình ảnh một nữ cường nhân cá tính, thanh lịch, sang trọng. Nữ diễn viên 8X thường lựa chọn những item như blazer hoặc vest kết hợp cùng áo polo, sơ mi để cho thấy sự chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, cô khéo léo sử dụng thêm quần ống suông giúp hack đôi chân dài miên man. Phong cách này làm tôi dễ liên tưởng đến đại tiểu thư nhà họ Cao - Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng. 

Tuy nhiên, nhân vật này của Hồng Diễm có phần cá tính, ăn chơi hơn một chút so với Phương, bởi cô vốn là cành vàng lá ngọc, được nuông chiều từ bé, lại chưa vướng bận chuyện chồng con. Nên rõ ràng, phong cách của Minh Châu sẽ khác biệt một chút.

Cô bạn thân của Hồng Diễm trong dự án phim mới chính là Thu Quỳnh. Cô vào vai An Nguyệt - điều tra viên thuộc Cơ quan Điều tra, Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Không chỉ thay đổi mái tóc xoăn xù cá tính, lạ mắt mà Thu Quỳnh còn biến đổi phong cách với style công sở thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn. 

Tuy nhiên, tôi thấy Thu Quỳnh rất thông minh, khéo léo khi chọn những item có kiểu dáng hoặc hoạ tiết retro, vintage một chút, để phù hợp với kiểu tóc “hoài cổ” này. Như vậy, nhìn tổng thể cô sẽ có một tạo hình của mỹ nhân những năm 90 hồi đó.

Trong phim Hương Vị Tình Thân trước đó, Thu Quỳnh cũng vào vai cô thư ký xinh đẹp với phong cách theo hướng “thư ký Kim” Hàn Quốc. Cô thường búi hoặc buộc tóc gọn gàng, để lại phần mái dài giúp “ăn gian” và làm thon gọn gương mặt. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng thường chọn những kiểu áo sơ mi có phần vai bồng, cổ cột nơ, kết hợp với quần dài hoặc chân váy bút chì, tạo sự thanh lịch, tinh tế, kín đáo mà vẫn tôn dáng triệt để.

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà sau 10 năm kết hôn: Cuộc sống ngày càng viên mãn

 

Nhưng người khiến tôi nể nhất khoản trang phục trên màn ảnh nhỏ phải là Huyền Lizzie trong vai Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về. Tôi nghe nói, cô đã tự mình chuẩn bị đến 200 bộ trang phục để mặc suốt 2 phần phim. Từ đầu đến cuối, hiếm khi tôi thấy nữ diễn viên mặc trùng bộ trang phục nào. 

Song điều làm tôi ấn tượng hơn cả đó chính là cách lên đồ tinh tế của nữ giám đốc 9X này. “Mặc xấu” chắc chắn là 2 từ không bao giờ có trong từ điển của cô. Vẫn là những item cơ bản như vest, blazer, áo sơ mi kết hợp quần ống loe, chân váy xòe nhưng cô lại có cách kết hợp cực kỳ phong phú, từ màu sắc đến kiểu dáng để style công sở không hề nhàm chán, cứng nhắc.

Thế nên bên cạnh khen nội dung hay, diễn xuất tốt, tôi còn thấy hội chị em liên tục khen và xin info những set đồ Huyền Lizzie diện trên phim để học hỏi và áp dụng. Tôi thấy cách diện đồ của nữ diễn viên vừa khiến cho nhân vật đẹp lên bội phần, vừa thể hiện đúng phong cách của 1 nữ giám đốc Marketing trong kịch bản. 

 >>> Xem thêm: H’Hen Niê mất điểm vì diện set đồ nhăn nhúm bên Catriona Gray

Có thể thấy, các nữ diễn viên nhà VTV quá đầu tư trong khoản trang phục. Các nàng chỉn chu, chuyên nghiệp và tinh tế thế này thì bảo sao khán giả không khen ngợi hết lời cơ chứ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức điện ảnh hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.