x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Huyền Lizzie đầu tư 200 bộ trang phục cho vai diễn Vân Trang

Hoa Le 13:15 - 09/07/2022

Càng về cuối phim, Thương Ngày Nắng Về càng lôi cuốn, hấp dẫn, khiến tôi không thể ngừng hóng. Bên cạnh sự hồi hộp dõi theo những diễn biến của phim, thì một yếu tố khác làm tôi luôn phải chú tâm đó chính là thời trang của nữ chính Vân Trang do Huyền Lizzie đảm nhận. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Huyền Lizzie chính là nữ chính mặc đẹp nhất “vũ trụ VTV”. Bởi chẳng khó để khán giả nhận ra sự đầu tư chỉn chu của nữ diễn viên cho nhân vật của mình từ đầu phim tới giờ. 

Chưa bao giờ xem phim truyền hình Việt Nam, mà tôi thấy khán giả lại mê thời trang, phong cách của nữ chính và bàn tán về chủ đề này còn hơn cả tính cách hay diễn biến tâm lý của cô. Mặc dù không phải là một bộ phim về thời trang nhưng chị em nào cũng phải tấm tắc khen style của Vân Trang sao mà đỉnh quá, lên đồ lúc nào cũng thanh lịch, sang chảnh, toát nên một bầu trời khí chất.

Xuyên suốt 2 phần phim, Huyền Lizzie khiến tôi cũng như nhiều khán giả mãn nhãn trước cách phối đồ thời thượng, ngày càng lên tay. Những set đồ công sở cho đến những bộ cánh trẻ trung khi đi hẹn hò của Vân Trang đều ghi điểm tuyệt đối, không thể chê nào đâu được. Thậm chí, tôi để ý nhiều khán giả còn hỏi xin “in tư” bộ đồ để có thể diện đẹp như sao. 

Theo tôi được biết thì khi mới bắt đầu phim, để chuẩn bị cho vai diễn Vân Trang, Huyền Lizzie đã tự tay tìm các cửa hàng, mua sắm cả trăm bộ trang phục khác nhau. Cô đầu tư cả thời gian và công sức để có một màn tái xuất hoành tráng. Nghe nói, cứ set đồ nào đẹp, tôn dáng là nữ diễn viên liền hốt về mau mau. Thế nhưng, sau khi mua về, nhiều trang phục không phù hợp với tạo hình nhân vật nên cô đành ngậm ngùi, tiếc nuối gạt hết đi. 

Nữ diễn viên cũng không nhớ nổi đã chi bao nhiêu tiền để sắm những bộ trang phục này, chỉ có điều khá tiếc khi bỏ thời gian, tiền bạc, công sức đi chọn đồ rồi cuối cùng lại không thể lên hình. “Tính đến thời điểm này, gần như Huyền chưa mặc trùng bộ nào, nếu có trùng thì cũng rất ít. Lúc mới vào phim, Huyền là người tự chuẩn bị trang phục, tự đi mua, tự tìm cửa hàng. 

Và Huyền đã phải bỏ rất nhiều quần áo đi bởi vì lúc đầu mình chưa hiểu nhân vật của mình như nào, nên cứ đồ gì đẹp thì mình mua. Đến khi về thì những trang phục đó không phù hợp với Vân Trang, nên mình đã phải bỏ đi rất nhiều tiền”, Phan Minh Huyền chia sẻ.

Nhưng may mắn thay, bộ phim thành công và tạo được hiệu ứng tốt. Điều này giúp nữ diễn viên phần nào giảm bớt gánh nặng về chuyện lựa chọn trang phục, bởi đã có các thương hiệu tài trợ. Nữ diễn viên tâm sự: "Sau này khi bộ phim được khán giả đón nhận, vai diễn Vân Trang của mình được cách thương hiệu biết đến nhiều hơn, Huyền mới bắt đầu được các thương hiệu ưu ái tài trợ trang phục cho vai diễn".

Song đây vừa là một may mắn, vừa là một điều khó khăn với Huyền Lizzie, bởi vòng eo của cô quá nhỏ, chỉ khoảng 58 - 59cm, chính vì thế mà bộ cánh nào được chuẩn bị cho cô cũng phải sửa lại cho phù hợp vóc dáng nữ chính. Tôi đoán stylist và ê-kíp sau này đã phải chuẩn bị rất kỹ, mất nhiều thời gian sửa đồ cho Huyền Lizzie. Nhưng mà như vậy, mọi người mới thấu được sự đầu tư, kỳ công chuẩn bị của nữ diễn viên. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và những mỹ nhân Việt dạy con đọc sách từ khi vài tháng tuổi

Ước tính suốt 80 tập phim, Huyền Lizzie đã mặc 200 outfit và gần như không mặc trùng bộ nào, trung bình mỗi tập, cô thay đến 2 - 3 bộ cánh khác nhau. Chính nữ diễn viên còn phải thừa nhận đây là vai diễn được đầu tư trang phục và ngoại hình nhất trong cả sự nghiệp diễn xuất của cô tính đến hiện tại.

Tuy không diện những trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu xa xỉ nước ngoài, chủ yếu khoác lên mình những bộ cánh của local brand nhưng Huyền Lizzie vẫn cho thấy được sự quyến rũ, sang chảnh. Tôi nghĩ bí kíp nằm ở việc cô biết chọn những trang phục phù hợp với bản thân, tôn lên nét đẹp hình thể tự nhiên. 

Ví dụ như những chiếc quần âu cạp cao, chân váy bút chì dáng dài là những item được người đẹp cực chuộng để hack cho đôi chân siêu dài. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên diện vest, blazer có cầu vai đứng, cứng cáp, để tỉ lệ đầu nhỏ hơn cơ thể, từ đó làm gương mặt thanh thoát hơn.

 >>> Xem thêm: Hà Hồ - Mai Davika một chín một mười khi đụng độ váy áo

Trước đây, từng có rất nhiều nữ diễn viên VTV tự chuẩn bị trang phục để đóng phim, nhưng chưa có một ai khiến tôi thích mê như Huyền Lizzie. Cô không chỉ chỉn chu, chăm chút mà còn khéo léo, tinh tế khi mix & match trang phục, phụ kiện. Điều này chứng tỏ, nữ diễn viên là người có gu thời trang cùng mắt thẩm mỹ ngang hàng với các stylist.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Huyền Lizzie và là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.