x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Họp báo Running Man Việt mùa 2: Jack vắng mặt, dàn cast Hàn tham gia?

Dịch Tỉ 00:02 - 10/09/2021

Không còn thời gian ngồi “săn sale” hay xem livestream của cô CEO, Dịch Tỉ đổi gió bằng buổi livestream giao lưu, họp báo trực tuyến cùng các thành viên của chương trình thực tế Running Man Việt Nam mùa 2. Ngoài Jack, sự kiện có sự tham gia của 8 thành viên còn lại: Trường Giang, Linh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Jun Phạm, KarikLiên Bỉnh Phát.

>> Xem thêm:Street Dance 4 tập 4: Vương Nhất Bác đánh bại Trương Nghệ Hưng

Trong quá trình trao đổi, tôi ấn tượng với cô nàng xinh đẹp Thúy Ngân khi được tiết lộ là người có sức mạnh tuyệt vời chứ không phải là thiếu nữ “chân yếu tay mềm”. Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình ghi hình, Thúy Ngân mật mí rằng mình đã liên minh với Lan Ngọc, tuy nhiên hai chị em không “tiêu diệt” được ai. Đặc biệt, tôi cảm thấy chương trình dường như muốn tạo “loveline” giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. 

Về Trường Giang, anh nhận xét hai thành viên nữ “xinh đẹp nhưng lại là yêu quái”. Tôi nghĩ anh ấy chỉ đang nói đùa và muốn nói về sức mạnh của phái đẹp chứ không phải về tính cách của họ. Ngô Kiến Huy ngợi khen Trường Giang: “Ông chú Trường giang là một ẩn số, sở hữu bộ óc thiên tài. Anh có câu cửa miệng trước mấy trò chơi, ‘Ra cho anh chơi, mấy trò này anh chơi hoài’. Do đó, anh là đồng đội mà tụi em chân quý và ao ước chung team”.

>> Xem thêm: Cũng có lúc Vương Nhất Bác khóc nghẹn như trẻ con

Cuối cùng, phần mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất trong buổi livestream này cũng diễn ra, đó là câu hỏi của các phóng viên. Trong đó, câu hỏi liên quan đến ồn ào của Jack cũng xuất hiện. Bản thân tôi cũng tò mò xem liệu sự cố này có ảnh hưởng thế nào đến Running Man Việt Nam mùa 2 và anh ấy có tiếp tục tham gia hay không.

Đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: “Jack là 1 trong 9 thành viên Running Man Việt Nam mùa 2. Đây là sự cố cá nhân của nghệ sĩ, cũng có ảnh hưởng đến chương trình. Tuy nhiên, Running Man vẫn sẽ mang đến một chương trình thú vị dù khách quan hay chủ quan”. Tôi cảm thấy mình vẫn chưa thỏa mãn với câu trả lời chung chung này.

Về scandal đời tư của Jack gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội và có nhiều khán giả không muốn anh xuất hiện trên màn ảnh. Xử lý vấn đề này, nhà sản xuất chia sẻ mình có liên hệ chặt chẽ với các thành viên. Khi có sự cố, Jack chủ động liên hệ với ekip sản xuất để trao đổi. Ngoài ra, anh cũng thông báo về việc khắc phục sự cố thông qua mạng xã hội, muốn lấy lại niềm tin từ công chúng. Theo đó, nhà sản xuất tôn trọng mọi quyết định của nam ngôi sao. Với những trả lời này, tôi nghĩ Jack vẫn sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách là thành viên cố định mùa 2.

Câu hỏi tiếp theo có liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành và BB Trần. Tôi cũng tò mò không biết anh ấy không tham gia show có phải vì tin đồn được lan truyền trên mạng hay không. Tuy nhiên, phía đại diện Running Man Việt Nam mùa 2 tuyên bố: “Chúng tôi không bình luận về tin đồn. Không chỉ riêng với Trấn Thành hay BB Trần, chúng tôi mong muốn mời nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình để tạo nên màu sắc tươi mới. 

Nhưng cái này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sự phù hợp của nghệ sĩ đối với kịch bản và lịch trình. Không phải muốn là được, cần có sự kết hợp trong dàn cast. Running Man mùa 2 chắc chắn mang lại nhiều bất ngờ, hợp ý, nhiều trò chơi mới lạ và địa điểm đặc sắc”. Như vậy, tôi có thể hiểu lý do Trấn Thành và BB Trần không tham gia là do lịch trình không phù hợp với các thành viên còn lại và nhà sản xuất muốn nghệ sĩ khác góp mặt để có màu sắc mới.

Không chỉ ghi hình tại Hàn Quốc, Running Man Việt Nam mùa 2 còn ghi hình 5 tập ở Việt Nam. Cả ekip đang lên nhiều kế hoạch quay tại các danh lam thắng cảm đẹp để quảng bá văn hóa Việt Nam như Phú Quốc, Sapa. Tôi công nhận chương trình chịu đầu tư và hẳn là sẽ có rất nhiều điều hay ho để theo dõi.

Trong quá trình quay phim ở Hàn, SBS đã hỗ trợ cho ekip Việt Nam hết mình. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn vì khác biệt ngôn ngữ, văn hóa. Thời gian ghi hình gấp rút, bắt đầu từ 6 giờ sáng và ghi hình tới 3-4 giờ chiều mới ăn trưa. Họ tiếp tục làm việc và trở về nghỉ ngơi ăn tối lúc 11-12 giờ đêm.

Một câu hỏi mà bản thân tôi cũng muốn biết đó là liệu các thành viên của Running Man bản Hàn có góp mặt trong bản Việt hay không. Dựa trên câu trả lời của đại diện chương trình, họ muốn kết hợp cast cũ và mới, mong muốn tạo nên sự kết hợp mới lạ và nhiều bất ngờ. Muốn các thành viên tương tác với nhau, một số tập sẽ có khách mời Việt lẫn Hàn tham gia. 

Cuối cùng đại diện nói: “Về thành viên bản Hàn, chúng tôi xin không tiết lộ vì muốn tạo bí mật, sự bất ngờ và giúp khán giả dâng trào cảm xúc”. Không còn nghi ngờ gì nữa, tôitin rằng sẽ có ít nhất 1-2 thành viên của bản gốc tham gia. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn mong đầy đủ cả 8 thành viên xuất hiện để có thể giao lưu với dàn cast xứ Việt. Các bạn nghĩ sao về  điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Dù nhạt nhưng Vương Nhất Bác vẫn hot tại Street Dance 4

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.