x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Dù nhạt nhưng Vương Nhất Bác vẫn hot tại Street Dance 4

Dịch Tỉ 00:00 - 26/08/2021

Với bản thân Dịch Tỉ, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) có thể nói là show giải trí được quan tâm nhất hiện nay. Từ khi công bố đội trưởng, dàn dancer cho đến khi chính thức phát sóng, chương trình nhận được nhiều lời khen có cánh, độ nổi tiếng không bị giảm sút so với ba mùa đầu. Không còn giới hạn trong phạm vi khu vực châu Á, Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 mở rộng cánh cửa và chào đón tất cả các dancer tên tuổi trên toàn thế giới. 

>> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

Về phần Vương Nhất Bác, anh ấy mang điệu nhảy đường phố ra khỏi vòng tròn hạn hẹp. Với tài năng và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc kể từ sau bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác góp phần làm văn hóa nhảy đường phố lan rộng, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá văn hóa quê nhà ra trường quốc tế.

Trong tập 1 và 2 vừa phát sóng, khán giả cũng có thể nhận thấy được nhiều khía cạnh khác nhau trong kỹ năng biểu diễn của Vương Nhất Bác. Trận battle giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng đề cao mục đích của tình yêu và hòa bình, nó cũng thể hiện tính cách của hai ngôi sao. Qua đó, Dịch Tỉ thấy được sự dứt khoát, quyết đoán và cảm nghiệm được phong cách của Vương Nhất Bác.

 >> Xem thêm: Tôn Lệ: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

Vương Nhất Bác là một chàng trai thẳng tính, không nói những lời sáo rỗng mà tập trung tuyệt đối vào cuộc thi. Nam ngôi sao biết cách lùi về phía sau một bước để đồng đội của mình có cơ hội tỏa sáng, thể hiện toàn bộ kỹ năng. Đặc biệt, Dịch Tỉ ấn tượng với màn nhảy locking giữa Vương Nhất Bác và dancer Diệp Âm. Hẳn các bạn đã biết chàng dancer từng có kinh nghiệm khi tham gia vào các mùa trước nên dễ dàng phối hợp với Vương Nhất Bác.

Khác với sự hạn chế trong màn trình diễn ở mùa 3, nam thần 24 tuổi đã cải thiện được kỹ năng tốt hơn. Hiện tại Vương Nhất Bác cũng đang dần hiểu rõ về hip-hop để bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh kỹ năng, nam ngôi sao cũng biết cách thể hiện tinh thần đồng đội. 

Ngay khi đồng đội của mình bước ra, anh đã reo hò, thể hiện sự phấn khích để tiếp thêm sức mạnh cho họ. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác còn cúi đầu 90 độ để chào sau mỗi màn biểu diễn. Anh muốn thể hiện tôn trọng dành cho street dance, sự tôn trọng đối với đối phương và cũng là sự tôn trọng đối với bản thân.

Dịch Tỉ nghĩ rằng Vương Nhất Bác đang làm rất tốt trong việc giữ hình tượng trước công chúng. Không chỉ bồi dưỡng kỹ năng, anh còn thể hiện tinh thần lạc quan và muốn truyền năng lượng tích cực đến người hâm mộ. Các bạn nghĩ sao về biểu hiện của Vương Nhất Bác trong tập 1 của Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4. Cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Street Dance 4 tập 1: Vương Nhất Bác lu mờ, Henry Lau chiếm spotlight

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.