x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hợp tác với toàn đỉnh lưu nhưng Cung Tuấn vẫn khó bạo lắm

Carole 07:00 - 08/12/2022

Kể từ sau khi nổi tiếng với Sơn Hà Lệnh thì sự nghiệp của Cung Tuấn một đường đi lên, anh vào đoàn phim liên tục và nắm trong tay nhiều tài nguyên thương vụ khiến biết bao người ghen tị. Trong số những bộ phim mà Cung Tuấn quay trong hơn 1 năm qua thì mình thấy An Lạc TruyệnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương là 2 dự án nổi bật nhất. 2 bộ phim này không chỉ là những dự án cấp S+ mà Cung Tuấn còn có cơ hội hợp tác với đỉnh lưu gồm Địch Lệ Nhiệt BaDương Mịch.

Có vẻ như việc Cung Tuấn có đến 4 bộ phim flop trong năm ngoái đã khiến cho anh ấy rơi vào hoàn cảnh bị chê không gánh nổi phim rồi. Mình nghe nói tư bản hậu thuẫn cho Cung Tuấn đã quyết định để anh ấy hợp tác đóng phim cùng các sao nữ nổi tiếng thuộc tuyến đầu như Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vừa mang danh đỉnh lưu lại có thể gánh phim nên 2 nàng mỹ nhân Gia Hành này chắc chắn có thể kéo Cung Tuấn lên. Vì thế, kiểu hợp tác thế này sẽ giúp ích cho chàng tiểu sinh 9x rất nhiều đấy.

Mình cho rằng, dù Cung Tuấn có thể nên duyên màn ảnh với 2 nữ đỉnh lưu nhưng chưa chắc An Lạc TruyệnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã có thể thành công đâu. Nói đến An Lạc Truyện trước đi, ngay từ đầu bộ phim này đã được gọi là “Trường Ca Hành 2.0” chỉ vì nội dung đều xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật giải oan cho gia đình của nữ chính. Cả 2 bộ phim đều do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính nên mình thấy nhiều khán giả hơi lấn cấn vì nội dung đều có sự tương đồng và khó tạo được điểm khác biệt.

An Lạc Truyện là bộ phim đại nữ chủ nên Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chiếm trọn spotlight trong phim. Nếu vai diễn của Cung Tuấn mà bao trọn combo diễn kém + không có sức hút thì anh ấy sẽ rơi vào cảnh mờ nhạt ngay. Xét trên nhiều khía cạnh, mình cảm thấy An Lạc Truyện sẽ rất khó mà đại bạo được nhưng với khả năng gánh phim của Địch Lệ Nhiệt Ba thì phim vẫn sẽ duy trì ở mức có nhiệt độ. Mà tình trạng của Cung Tuấn có khi lại giống Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký, khá mờ nhạt và chỉ cần đừng gây tranh cãi là tốt rồi.

Về phần Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, mình thấy kịch bản của bộ phim này được đánh giá là không quá xuất sắc. Giữa một rừng mỹ nhân như Dương Mịch, Quách Hiểu Đình hay Chúc Tự Đan, sự xuất hiện của Cung Tuấn đúng là thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Nhưng ngoài việc Cung Tuấn trông rất đẹp trai và có tạo hình bắt mắt thì chúng ta còn phải đợi xem anh ấy diễn xuất thế nào đã. Chỉ là qua đoạn video đóng máy do đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tung ra thì mình cảm thấy Cung Tuấn – Dương Mịch có hơi lệch pha và chẳng thấy chemistry đâu.

Điều quan trọng hơn là nếu Cung Tuấn muốn dựa vào Dương Mịch để có được thành tích phim ổn áp thì mình nghĩ hơi khó đấy. Trong số những dự án gần đây của Dương Mịch thì Hộc Châu Phu Nhân Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đều bị chê bai không thương tiếc. 

Khả năng gánh phim của vợ cũ Lưu Khải Uy cũng bị đặt dấu hỏi, diễn xuất và chemistry chẳng có, để rồi bộ nào cũng flop. Không cẩn thận, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng đi theo vết xe đổ của Hộc Châu Phu Nhân năm ngoái, đã flop rồi thì chớ mà ánh hào quang cũng bị diễn viên phụ chiếm luôn.

Mình thấy việc Cung Tuấn hợp tác với cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch nghe thì oai lắm nhưng chưa chắc đã giúp gì nhiều cho anh ấy đâu. Giờ Cung Tuấn chỉ có thể trông chờ vào vận may thôi, nếu không có số đại bạo thì đành phải chấp nhận vậy.

>>> Xem thêm: Dương Mịch bị đàn em tranh phiên và đất diễn trong Hồ Yêu?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.