x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cung Tuấn, Hàn Đông Quân và dàn nam thần Cbiz sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

Nam Phong 22:30 - 16/04/2022

Nam Phong thấy làm minh tinh khó đấy phải đâu chuyện đùa. Không những phải duy trì hình tượng hoàn hảo mà còn sở hữu khí chất cực tốt, khả năng diễn xuất đỉnh của chóp, thậm chí hình thể cũng phải cực “mờ-lem” trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số nam minh tinh sở hữu cơ bắp quyến rũ, để xem thân hình của họ có làm bạn hài lòng không nhé!

Lý Hiện

Nhắc đến thân hình và cơ bắp của "nam thần Hàn Thương Ngôn", mình xin được liệt vào hàng “mặc đồ thì gầy, nhưng cởi ra thì săn chắc”. Trong làng minh tinh Hoa ngữ, anh được xem là người duy trì vóc dáng cực tốt. 

Bạch Kính Đình

“Gương mặt học sinh, vóc dáng phụ huynh” đích thị là để nói đến Bạch Kính Đình rồi. Luôn gắn liền với hình tượng thư sinh, ai biết được ngôi sao Khai Đoan lại sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc thế cơ chứ. Nhiều khi mình tưởng tượng, chắc một đấm này của anh chàng làm đối phương rụng rời luôn quá.

Bành Vu Yến

Bành Vũ Yến luôn được dân tình nhận xét là hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng. Không những làm cô gái mê mệt mà còn là hình mẫu lý tưởng để nhiều người yêu thích thể thao, tập gym nhìn mà noi theo.

Cung Tuấn

Theo như Nam Phong được biết thì Cung Tuấn có thói quen tập thể dục theo giờ cố định, lâu lâu còn khoe vài tấm ảnh tập gym trên mạng xã hội nên mình không hề bất ngờ gì khi thấy anh chàng sở hữu vóc dáng săn chắc, bắp tay cường tráng cả. Nhìn chiếc ngoại hình này của anh chàng, thiệt sự mình đã ngẩn ngơ, ngắm nhìn trong u mê không có lối thoát, đúng là cảm giác “khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng” luôn đó! Đảm bảo cũng sẽ có người y chang như mình mà thôi…

Trương Tân Thành

“Anh bé” của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Trương Tân Thành cũng hay “khoe da, khoe thịt” trong các phân cảnh phim truyền hình lắm đấy các bạn ạ! Tuy có hơi ốm nhưng múi nào ra múi đấy, thôi thì “sầu hạt lép” mới là sầu chất lượng.

Hứa Khải

Mình thấy Hứa Khải cũng là nam minh xem phòng tập gym “như là nhà”, mặc áo thì gầy mà cởi áo thì có thịt, man ơi là man luôn. Gương mặt này thật xứng đáng là nam thần trong lòng chị em mỗi nhà mà.

Trương Vân Long

Trương Vân Long là trường hợp mà mình thấy rất khó hiểu của giới giải trí khi vừa sở hữu nhan sắc cao lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng không thể nổi đình nổi đám như đồng nghiệp cùng thời. Không thể phủ nhận, thân hình của nam minh tinh thật sự rất hút mắt.

Nhậm Gia Luân

Nam Phong không nghĩ ông bố một con Nhậm Gia Luân lại sở hữu bắp tay thật kinh người như vậy. Dù trong Ngự Giao Ký, nam minh tinh sử dụng múi pha-ke thế thôi, nhưng cũng từng có khoảnh khắc thân hình của anh “mờ-lem” thế này kia mà. Đúng là “thâm tàng bất lộ”. Sau khi có gia đình, Nhậm Gia Luân dường như trở nên “kín đáo” hơn, mình hy vọng sẽ sớm được “diện kiến” lại cơ bụng 6 múi này. 

Vương Nhất Bác

Nhìn lại những hình ảnh cũ của Vương Nhất Bác năm 17, anh chàng đã rất có cơ, có thịt rồi. Thời gian trôi qua chỉ làm người đàn ông này ngày càng quyến rũ, hấp dẫn hơn mà thôi.

Hàn Đông Quân

Hàn Đông Quân là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9X sở hữu thân hình xuất chúng, chỉ dựa vào cơ bụng 6 múi của anh chàng thôi cũng có thể thu hút ánh nhìn của nhiều người. Anh là một người thích vận động, thường xuyên tập thể hình, dù bận rộn với công việc nhưng không quên tập luyện, đồng thời luôn khống chế khẩu phần ăn của mình.

Để có được thân hình như hiện nay, họ đều phải đánh đổi bằng công sức, tập luyện hằng ngày của mình cùng với đó là sự kiên trì, tự luật. Trong 10 anh chàng này, anh nào cũng “mờ-lem”, xứng đáng điểm 10 cho chất lượng cả. Còn mình thì “chấm” anh Hàn Đông Quân, bởi lẽ từ gương mặt đến body ấy quả thật rất hợp gu mình à nha!

>>>Xem thêm: Những bộ phim ngược nhất: Châu Sinh Như Cố chưa phải là nhất!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.