x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao nam vướng nghi vấn có kim chủ chống lưng

Tiểu Mặc 11:00 - 24/06/2022

Một khi nghệ sĩ vướng vào nghi vấn có kim chủ chống lưng, “đi đêm”, họ không chỉ nhận về những chỉ trích từ công chúng, và hơn thế là sự nghiệp sụp đổ hay thậm chí có khi phải chịu trách nhiệm pháp lý có liên quan. Gần đây, không chỉ mỹ nhân Hoa Ngữ bị đồn thổi có liên quan đến nạn "đổi chác" mà nhiều sao nam cũng từng lao đao khi vướng phải tin đồn tương tự. Hãy cùng Tiểu Mặc điểm qua dàn nam thần từng vướng nghi vấn này nhé!

Vài tháng trước, một trong những cái tên chiếm sóng các trang báo xứ Trung khi vướng phải bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp, đó là nam diễn viên Cung Tuấn. Ngoài chuyện nghi bí mật có con, khai sai tuổi, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ thì Cung Tuấn còn bị đồn thổi nằm trong đường dây của câu lạc bộ Bạch Mã ở Thượng Hải.

Theo mình được biết, câu lạc bộ Bạch Mã là nơi giải trí của các quý bà thuộc giới thượng lưu. Nơi đây, những quý cô, quý bà giàu có có thể tùy chọn các mẫu nam có ngoại hình đẹp. Đổi lại, phú bà phải cung cấp tiền hoặc các vai diễn cho họ.

Vướng phải tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và hình ảnh cá nhân, Cung Tuấn lập tức lên tiếng phủ nhận thế nhưng không ít mũi rìu dư luận vẫn đeo bám nam diễn viên và không ngừng công kích anh.

Bên cạnh Cung Tuấn, thì trước đây hàng loạt các tên tuổi đình đám khác cũng dính phải nghi vấn trên. Tiêu biểu là nam thần Hoàng Cảnh Du nổi lên với vai diễn trong bộ phim đam mỹ nổi đình đám một thời Thượng Ẩn. Điều khiến không chỉ mình mà rất nhiều netizen nghi ngờ nam diễn viên có “kim chủ” chống lưng, đó là sau khi dính hàng loạt ồn ào lớn nhỏ như: “ra ngoài ăn chả”, “tác động vật lý” lên vợ hay đổi tình lấy vai diễn… thì nam diễn viên vẫn “bình an vô sự”, thậm chí là còn nhận được nhiều dự án phim hơn.

Một cái tên có tiếng khác cũng đã từng dính phải ồn ào này đó là Huỳnh Hiểu Minh. Khi “Giáo chủ” tham gia bộ phim Lộc Đỉnh Ký, hàng loạt các hình ảnh anh được nữ đại gia Hoa Kiều chăm lo, đưa đón ở khách sạn 5 sao lan truyền trên khắp các trang mạng, dấy lên tin đồn nam tài tử chủ động làm “phi công”, vì danh vọng - tiền bạc mà bất chấp tất cả.

Không chỉ dính nghi vấn được các phú bà “chăm sóc tận tình”, sao nam xứ Đài - Vương Lực Hoành còn từng bị phóng viên Đài Loan tung ảnh đi nghỉ dưỡng Nhật Bản cùng nam tỷ phú Nghiêm Thái Tài. Mặc dù công ty của nam minh tinh lên tiếng phủ nhận về tin tức thất thiệt này, nhưng lâu lâu tin đồn trên lại trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Những hệ quả không đáng có từ tin đồn thất thiệt của loạt sao nam

Trước những ồn ào trên, mặc dù các nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính, thế nhưng mình thấy những ảnh hưởng tiêu cực mà “cái mác” đó đem lại là không thể phủ nhận. Như Hoàng Cảnh Du chẳng hạn, mặc dù nam tài tử gặt hái được nhiều thành tích khá tốt trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng anh chàng vẫn không nhận được sự đón nhận của khán giả Trung Quốc bởi những ồn ào để đời kia. Dư luận phủ nhận tài năng của Hoàng Cảnh Du và cho rằng những thành tích mà anh có được đều do kim chủ “ra tay” mà có.

Sau khi vướng phải tin đồn nằm trong đường dây Thượng Hải, Cung Tuấn cho biết sự nghiệp cũng như cuộc sống đời tư của mình bị ảnh hưởng rất lớn. Để lấy lại sự trong sạch cho bản thân, nam diễn viên và công ty đã liên hệ với các cơ quan điều tra để làm rõ các thông tin sai lệch trên.

Thế nhưng theo mình, một khi đã dính phải nghi vấn thất thiệt trên, dù cho nghệ sỹ có thanh minh, giải thích thì sự nghiệp của họ ít nhiều cũng gặp khủng hoảng, ảnh hưởng nghiêm trọng. Ồn ào đó dường như sẽ đi theo suốt sự nghiệp của họ và khó để lấy lại được thiện cảm từ người hâm mộ. Các bạn nghĩ sao về nghi vấn trên của loạt sao nam Hoa Ngữ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Diệp Tuyền bất ngờ tút tát trông như hotgirl, gương mặt thì lạ hoắc

* Bài viết của Tiểu Mặc chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cung Tuấn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".