x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch biến hóa trên tạp chí, Ba - Tuấn lộ ảnh nắm tay thân mật

An Lee 15:20 - 28/04/2022

Weibo ngày 28/4 tràn ngập ảnh mới của dàn sao Cbiz. Bên cạnh đó, loạt ảnh đóng máy của Mộ Sắc Tâm Ước cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Một số bộ phim đang quay hôm nay cũng lộ ra không ít hình ảnh. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch 

Cung Tuấn thử đủ tạo hình, Dương Mịch đa màu sắc trên tạp chí

Xuất hiện trên bìa Elle Men, Cung Tuấn lần này khiến netizen được phen trầm trồ vì thử qua nhiều tạo hình. Với gương mặt điển trai, vẻ ngoài biến hóa liên tục, Cung Tuấn đã mang đến nhiều bất ngờ trong loạt bìa mới của tháng 5. Hơn hết, nam diễn viên cũng không bị chê phèn trong những hình ảnh này nữa. Đây được xem là thành công của Cung Tuấn khi góp mặt trên tạp chí.

Sau loạt ảnh nhá hàng, Dương Mịch hôm nay đã chính thức xuất hiện trên bìa Madame Figaro tháng 5. Thần thái sang chảnh kèm concept đa màu sắc lần này đã mang đến một trang bìa rực rỡ cho đầu hè. Những bộ trang phục mà Dương Mịch diện đều giúp cô khoe được trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Lý Hiện hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Traverler. Với một cuốn bìa chào hè thì còn gì thích hợp hơn là hình ảnh của nam diễn viên đu đưa, hóng mát bên bờ biển. Loạt ảnh này khiến An thêm phần phấn khích, mong đợi mùa hè tới với những chuyến du lịch thật thú vị, như là hình ảnh đầy thư giãn của Lý Hiện vậy.

Dương Siêu Việt hôm nay cũng có loạt ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội. Không xuề xòa như mấy bữa trước, “mỹ nữ khóc nhè” hôm nay diện đầm công chúa màu trắng, mang đến nét đẹp trong trẻo, tinh khôi, đốn tim người nhìn.

Tuyên Lộ dạo gần đây đang khiến netizen được phen chao đảo vì vai diễn của cô trong Thả Thí Thiên Hạ. Từ đà này mà nữ diễn viên tung thêm bộ ảnh cổ trang hóa hồng y nữ tử. Với vẻ ngoài vừa mạnh mẽ, lại uyển chuyển cuốn hút, Tuyên Lộ làm bao người phải mê mẩn trước nhan sắc của cô.

Lên Nhầm Kiệu Hoa remake leak ảnh chán không buồn ngắm, phim của Đậu Kiêu lên sóng

Hôm nay, phim Mộ Sắc Tâm Ước của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby đã chính thức đóng máy. Hình ảnh leak ra từ đoàn phim cho thấy các diễn viên và nhân viên đã có buổi lễ đóng máy rất vui vẻ. Tuy ảnh mờ, nhưng fan vẫn dễ dàng nhận ra 2 nhân vật chính của bộ phim có trạng thái rất tốt.

Bộ phim Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đóng chính đã chính thức chốt lịch phát sóng vào ngày 30/4 trên đài Chiết Giang và nền tảng Youku. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi do Đậu Kiêu đóng chính. Dạo gần đây, nam diễn viên cũng không có nhiều hoạt động kể cả sự kiện lẫn phim ảnh.

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhiều nhất chắc là An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba. Hình ảnh của cặp đôi nắm tay nhau khá tình cảm khiến fan được phen “đứng ngồi không yên”. Hiện An Lạc Truyện vẫn chưa có lịch chiếu dự kiến. Khả năng cao sẽ lên sóng sớm trong hè này.

Thành Nghị ở phim Ranh Giới hầu như toàn đóng vest vì làm luật sư. Gần nhất anh chàng mới leak ra loạt ảnh diện sơ mi như soái ca, trông cũng rất ra gì. Bộ phim này vẫn còn một thời gian nữa mới đóng máy, nhưng chưa chi blogger đã tiết lộ các dự án sắp tới mà nam diễn viên có thể nhận rồi.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về bộ phim remake Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Từ dàn phụ đến chính như Điền Hi Vi đều không thể làm hài lòng khán giả vì nhan sắc, tạo hình không bằng bản cũ. Tuy nhiên, những tấm ảnh này đều là chụp lén nên rất mờ, An thấy vẫn nên chờ đến khi poster chính thức được tung ra hãy nhận xét cũng không muộn.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/4. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt bìa tạp chí của Cung Tuấn, Dương Mịch. An Lạc Truyện leak ảnh hậu trường càng làm An hóng ngày phim lên sóng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.