x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cung Tuấn sẽ nên duyên cùng Dương Mịch, Nghê Ni trong phim mới?

An Lee 10:20 - 06/05/2022

Những ngày vừa qua, Weibo không ngừng ổn ào về màn xé couple của Trương Triết Hạn. Theo An được biết thì trước đó, cả hai cùng đóng trong Sơn Hà Lệnh, trở thành cặp đam mỹ được nhiều người yêu thích. Sau khi Trương Triết Hạn rớt đài, fan couple vẫn hoạt động rất mạnh, và mãi đến nay cựu diễn viên mới lên tiếng phân định rạch ròi giới hạn giữa anh và Cung Tuấn.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn 

Sau ồn ào này, Cung Tuấn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bị nghi là người bày trò lôi kéo fan couple. Thậm chí, một vài lùm xùm trước đây của nam diễn viên cũng bị lôi lại. Trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, Cung Tuấn vẫn giữ im lặng. Không ít netizen dự đoán, mỹ nam Sơn Hà Lệnh sẽ chẳng bị sao đâu, bởi anh có chống lưng rất mạnh.

Và có vẻ đúng như thế thật, bởi sau khi Trương Triết Hạn làm mưa làm gió, Cung Tuấn vẫn yên ổn đến lạ. Bộ phim An Lạc Truyện mà Cung Tuấn đóng cùng Nhiệt Ba đang có tin sẽ lên sóng vào hè này. Trong khi đó, anh cũng được réo liên hồi vào những dự án cổ trang lớn, đóng cùng các đàn chị tiểu hoa 85.

Đầu tiên phải kể đến bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên hiện đang có đồn đoán sẽ do Cung Tuấn và Nghê Ni đóng chính. Bộ phim này được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng, có nhiều phần và một phần khác có tên Trúc Nghiệp Thiên dự kiến do Thành Nghị, Lưu Thi Thi đóng chính. Dù chưa biết Cung Tuấn và Nghê Ni có nhận đóng bộ này hay không, song netizen đã rất ủng hộ, bởi nhan sắc của cả hai đều đẹp và rất tương xứng.

Sau Nghê Ni, đến lượt Dương Mịch là mỹ nhân tiếp theo được đồn đoán nên duyên cùng Cung Tuấn. Cụ thể, gần nhất An hóng được phía Douban của bộ Ti Mệnh đã cập nhật dàn diễn viên chính gồm Dương Mịch và Cung Tuấn. Xét ra thì cả hai cũng rất “xứng đôi vừa lứa”, nhưng không biết khi lên phim có thể ngon nghẻ được như thế không. Mặt khác, nhiều người lo lắng Cung Tuấn hiện đang là cái tên nguy hiểm, rất dễ “sập phòng”, nếu nhận phim sợ sẽ ảnh hưởng đến việc phát sóng.

 

>> Xem thêm: Tử - Nghị và dàn sao rơi cảnh idol đóng phim, fan ở nhà combat    

Tóm lại theo An thấy, dù sao thì mỹ nam sinh năm 1992 này cũng là đỉnh lưu, thế nên việc hợp tác với các tiểu hoa nổi tiếng cũng không có gì lạ. Tuy nhiên điều quan trọng là thời điểm hiện tại, Cung Tuấn vẫn đang là cái tên bị bàn tán nhiều trên mạng xã hội, như bình thường sẽ im ắng để mọi chuyện qua đi. Còn giờ có vẻ như anh chàng đã “độ kiếp” được rồi, vậy nên vẫn đang trở thành cái tên được lựa chọn cho các dự án quan trọng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.