x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cung Tuấn tái xuất sau lùm xùm, Dương Mịch hơi dừ ở phim mới

An Lee 16:00 - 24/04/2022

Weibo ngày 24/4 với nhiều hình ảnh mới từ phim trường của dàn sao. Những bộ phim lên sóng vào cuối tháng này cũng đã được công bố. Ngoài ra, loạt ảnh của Trình Tiêu, Châu Khiết Quỳnh, Ngô Tuyên Nghi cũng được netizen chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký   

Ngô Tuyên Nghi, Châu Khiết Quỳnh đua nhau khoe sắc với hoa, Cung Tuấn bảnh bao với tây trang

Loạt ảnh mới hôm nay của dàn mỹ nhân ngập trong sắc hoa. Với Ngô Tuyên Nghi, cô nàng diện nguyên chiếc váy hoa rực rỡ, mang đến vẻ ngoài xinh đẹp ấn tượng. So với những tạo hình trước đây, Ngô Tuyên Nghi ở loạt ảnh này trông nổi bật và bớt nhạt nhẽo hơn rất nhiều.

Châu Khiết Quỳnh hôm nay cũng chụp ảnh cùng hoa. Thế nhưng tạo hình của cô nàng lại khá năng động, mạnh mẽ, trái ngược hoàn toàn với Ngô Tuyên Nghi. Nhan sắc của Châu Khiết Quỳnh là khỏi phải bàn rồi, có điều trông cô nàng hơi gồng ở loạt ảnh này.

Trình Tiêu dạo gần đây đang làm giám khảo cho show Nhóm Nhảy Tài Ba. Không chỉ xinh đẹp trên hàng ghế giám khảo, cô nàng còn hóa thành mỹ nữ cổ trang, khoe vũ đạo mềm mại của mình trong màn biểu diễn trên sân khấu. Tất nhiên, các thí sinh tham gia chương trình đều không ngừng trầm trồ, ngưỡng mộ trước tài năng và nhan sắc của Trình Tiêu rồi.

Cung Tuấn từ sau lùm xùm có con đã im lặng khá lâu. Mới đây anh đã xuất hiện trong một buổi ghi hình chương trình. Diện vest và đeo khẩu trang kín mít, Cung Tuấn vẫn khiến người hâm mộ lụi tim bởi vẻ ngoài cực soái của mình.

Nhậm Gia Luân hóa tay đua trên phim trường, loạt tác phẩm chốt đơn lên sóng cuối tháng 4

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú khi có cả phim đang quay và đã quay xong. Đầu tiên phải kể tới Nhậm Gia Luân trên phim trường Mộ Sắc Tâm Ước. Nam diễn viên hóa thành tay đua xe thứ thiệt trong bộ phim này. Dù ảnh chụp hơi xa nhưng fan vẫn có thể ngắm nhìn được vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây vẫn đang rất chăm chỉ quay Công Tố Tinh Anh. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt ảnh của nữ diễn viên trên phim trường, cho thấy công tố viên An Ni diện áo phông màu đỏ vô cùng nổi bật. Tiếc là Nhiệt Ba lúc đó vẫn đang đeo khẩu trang nên fan khó có thể thấy được gương mặt xinh đẹp của cô nàng.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Định Luật Tình Yêu 80/20 đã quay xong từ lâu nhưng mãi chưa có lịch chiếu. Gần nhất, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi leak ra loạt ảnh của Thành Nghị ngồi trên xe lăn, cho thấy nhân vật của anh chàng khá thảm.

Trong khi đó, Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng tiết lộ loạt ảnh của Dương Mịch trên phim trường. Nữ diễn viên diện nguyên cây trắng, làn da trắng sáng cùng đôi môi đỏ mọng được fan khen đẹp. Tuy nhiên, An thấy không ít netizen cho rằng ở loạt ảnh chưa chỉnh sửa này, nữ diễn viên đã lộ ra dấu vết thời gian. Thật không biết khi đóng cặp cùng Hứa Khải có thể hóa thành đôi tình nhân ngọt ngào được không.  

Cuối tháng 4 sẽ là màn đổ bộ của nhiều bộ phim đáng chú ý. Ngày 26 tháng 4 sẽ là bộ Xin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám của Lâm Canh Tân, Đàm Tùng Vận lên sóng. Ngày 27/4 là bộ Phong Khởi Lũng Tây của Trần Khôn, Bạch Vũ, AngelaBaby lên sóng. Ngày 29/4 bộ Tứ Hải Trọng Minh do Vương Tuấn Khải, Trương Dịch đóng chính lên sóng. Cuối cùng là vào ngày 1/5 bộ Cứu Ngươi Một Vạn Lần của Bạch Khách, Trương Nhã Khâm ra mắt.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ   

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/4. Khiến An chú ý nhất chắc là nhan sắc nổi bật của Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu trong hôm nay. Ngoài ra loạt phim chờ lên sóng cũng rất đáng quan tâm, đặc biệt là diễn xuất của AngelaBaby trong Phong Khởi Lũng Tây. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.