x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hot girl Hà thành đời đầu làm mẹ: Huyền Baby ngày càng trẻ đẹp

Hoa Le 21:15 - 12/04/2022

Để biết được thời gian đã trôi qua nhanh đến như thế nào, tôi chỉ cần bỏ đống poster, báo giấy trong tủ sách cấp 3 ra để coi. Bao nhiêu kí ức lại ùa về, khiến tôi ngơ ngác, ngỡ ngàng nhận ra những hot girl đời đầu một thời còn ngồi trên ghế nhà trường, giờ đều đã là mẹ bỉm sữa, con cái lớn khôn hết cả rồi. 

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008, Huyền Baby từng là hiện tượng mạng một thời. Dù dừng chân từ sớm, nhưng tôi thấy cô nàng còn nổi hơn cả những thí sinh giành thành tích cao chung cuộc. Bởi hiếm hot girl nào lại có đôi mắt to tròn cùng gương mặt chuẩn baby như mỹ nhân Hà thành này.

Bước ra từ cuộc thi tuổi teen, Huyền Bay bắt đầu gia nhập làng giải trí khi tham gia đóng quảng cáo, phim, làm người mẫu ảnh. Nhưng rất nhanh sau đó, tôi thấy người đẹp theo chồng bỏ cuộc chơi. Lấy được ông xã gia thế khủng Quang Huy, mỹ nhân 8X gần như rời khỏi Vbiz, tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

Hiện tại, cô và ông xã đã có 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Mỹ nhân Hà thành chuyên tâm nuôi dạy con và tập tành kinh doanh. Nàng hot girl ngày nào giờ đã trưởng thành, không còn đỏng đảnh, đủng đỉnh thức khuya, ngủ nướng mà thay vào đó, cô dậy từ sớm để đưa con đi học đúng giờ, buổi tối luôn lên giường khi các con đã say giấc. 

Nhờ có chồng luôn yêu thương, thấu hiểu mà mỹ nhân Hà thành có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Chẳng những được ông xã cưng chiều, tặng căn dinh thự hơn 100 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM mà Huyền Baby còn ngày càng trẻ đẹp. Tôi còn ngỡ người đẹp 8X này ngày một trẻ ra, chứ không thể có người phụ nữ nào mà càng sinh con càng trẻ như thiếu nữ thế này được.

Cũng là một trong những hot girl Hà thành đời đầu đình đám, tiên phong trong lĩnh vực làm vlog ở cộng đồng YouTuber Việt Nam, An Nguy được rất nhiều người yêu mến. Có thể ngoại hình không quá nghiêng nước nghiêng thành, baby, đáng yêu nhưng An Nguy lại sở hữu phong cách cá tính, có phần ngổ ngáo, không lẫn đi đâu được. 

Sau khi du học Mỹ về nước, tôi thấy cô cũng tập tành làm ngôi sao, đi thi các cuộc thi nhan sắc, đóng phim. Nhưng sức ép của dư luận lên cái mác người nổi tiếng khiến An Nguy sớm từ bỏ. Sau lần hợp tác ồn ào với Kiều Minh Tuấn, cô gần như ở ẩn, rồi bất ngờ thông báo lên chức mẹ, cùng người yêu đồng giới Alex sinh con. 

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam lên đồ đi biển cực cháy

Cô chuyển sang Mỹ sinh sống và sinh ra tiểu thiên thần Bay vô cùng xinh xắn. Tôi nghe nói bé Bay là con lai, An Nguy đã phải thụ tinh nhân tạo để sinh con. Bảo sao mà nhóc tỳ này có làn da trắng, mái tóc tơ nâu vàng, hứa hẹn lớn lên Bay sẽ là một mỹ nhân.

Kể từ đầu năm 2022, tôi thấy Bay và mẹ đã trở về Hà Nội để thăm gia đình. Xem vlog của gia đình nhà này siêu cuốn các bạn ạ, tôi thì cứ mê mẩn vẻ đẹp của thiên thần lai nhà An Nguy. Mà đúng là làm mẹ rồi có khác, mỹ nhân 8X thay đổi hẳn, nói chuyện điềm đạm, dịu dàng hơn hẳn trước đây. Tôi không ngờ một cô nàng ngổ ngáo như An Nguy lại có thể vượt qua nhiều khó khăn, chịu thương chịu khó để làm mẹ bỉm vậy luôn. 

Cũng làm mẹ bỉm 2 lần, nhưng Vân Hugo lận đận hơn 2 mỹ nhân trên khi đã lỡ một lần đò. Cô cũng là một trong những hot girl Hà thành đình đám một thời. Ngoài làm MC, người mẫu ảnh, Vân Hugo còn tham gia đóng phim. 

Sau khi kết hôn lần 2 với ông xã doanh nhân, Vân Hugo cùng con trai Nam tiến để đoàn tụ gia đình và chuẩn bị sinh con. Người đẹp may mắn khi tìm được người chồng yêu thương, thấu hiểu và chăm sóc cho mẹ con cô. Nam doanh nhân đã tậu biệt thự mới khang trang để đưa cả gia đình về TP.HCM sinh sống. Nếu Vân Hugo dịu dàng, chăm sóc con riêng của chồng, thì ngược lại, vị đại gia này cũng yêu thương con của vợ như con ruột. 

Người đẹp cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện với gia đình ở thời điểm hiện tại, vì gia đình đông vui, sum vầy. Sắp tới, cựu hot girl Hà thành sẽ chuẩn bị đón thêm một nhóc tỳ nữa.

>>> Xem thêm: Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn

Các mỹ nhân Hà thành mới ngày nào còn làm vlog, đi thi nhan sắc mà giờ đều đã có gia đình, con cái đuề huề. Tuy nhiên, điều khiến tôi ngưỡng mộ nhất ở họ đó chính là cuộc sống hôn nhân ấm êm cùng nhan sắc ngày càng trẻ đẹp, bỏ quên thời gian.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.