x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Khải - Đàm Tùng Vận và dàn couple mới toanh trên màn ảnh 2023

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 27/01/2023

Nếu khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ đã quen với sự tái hợp của những couple quen thuộc như Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Bạch Lộc… thì đến với năm Quý Mão này, chúng ta sẽ được “tắm trong làn gió mới” khi nhiều tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác đầu tiên của các cặp đôi như Thành Nghị và Lý Nhất Đồng trong Anh Hùng Chí, Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những couple mới trên màn ảnh Hoa Ngữ năm 2023 nhé!

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng trong phim Anh Hùng Chí

Sở hữu nhan sắc tốt lại đầy khí chất thần tiên, những tác phẩm cổ trang của Thành Nghị luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và Anh Hùng Chí cũng không phải ngoại lệ. Chưa kể, phim còn đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nam tài tử và tiểu hoa nổi tiếng Lý Nhất Đồng.

Anh Hùng Chí là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của tác giả Đài Loan Tôn Hiểu với bối cảnh giả tưởng, xoay quanh những biến động thời nhà Minh. Cốt truyện của phim rộng lớn và tương đối phức tạp, nhưng lại là một tiểu thuyết võ hiệp đặc sắc, không biết khi chuyển thể thành phim sẽ thế nào nhỉ!

Vương Nhất Bác và Lý Thấm trong phim Hành Trình Sắc Vàng

Mình nghe phong thanh tin Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp hợp tác cùng nhau trong tác phẩm với đề tài chính kịch mang tên Hành Trình Sắc Vàng đấy các bạn ạ! Một người sở hữu nhan sắc đỉnh cao, một người diễn xuất đỉnh chóp, tổ hợp này rất đáng mong đợi đấy chứ.

Hành Trình Sắc Vàng lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, xoay quanh câu chuyện về anh hùng Ngụy Nhược Lai và nữ chính Thẩm Cận Chân. Tuy nhiên, lối diễn xuất một màu của Vương Nhất Bác vẫn khiến mình và nhiều khán giả phải phập phồng lo sợ trước một tác phẩm hành động, chính kịch đòi hỏi nhiều kỹ năng thế này.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết

Giữa Cơn Bão Tuyết chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Tuy đoàn phim vẫn chưa chính thức công bố, xác nhận dàn diễn viên chính, nhưng trước sự “đánh tiếng” của giới truyền thông, nhiều khả năng bộ phim này sẽ do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đảm nhận.

Với danh tiếng có được và đặc biệt sau sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi đã trở thành tiểu sinh đình đám chạm vào là nóng bỏng tay. Mà Triệu Kim Mạch cũng là tiểu hoa được công nhận có tài lẫn sắc, chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tài tình trong Khai Đoan. Nếu tin này là thật, mình tin Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ là tác phẩm chưa chiếu đã trở nên nổi tiếng.

Bạch Lộc và Đàn Kiện Thứ trong phim Bắc Thượng

Tổ hợp Bạch Lộc và Đàn Kiện Thứ này cũng rất đáng xem đấy các bạn nhỉ! Trước mắt đã xác định được nữ chính nhưng nam chính thì vẫn chưa, có điều mọi người đều hy vọng Đàn Kiện Thứ sẽ đảm nhận vai trò này. Sau sự thành công của Lạp Tội Đồ Giám, Đàn Kiện Thứ trở thành cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong những bộ phim truyền hình.

Bắc Thượng là một trong những tác phẩm trọng điểm của đài CCTV, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Từ Bắc Thần. Tuy vẫn chưa xác nhận nhưng nếu là thật, cặp đôi này chắc chắn sẽ được chú ý nhiều lắm đây!

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Cũng giống như Bắc Thượng, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao vẫn chưa chính thức công bố dàn cast, nhưng nhiều thông tin cho biết Hứa Khải và Đàm Tùng Vận sẽ đảm nhận vai chính. Đàm Tùng Vận là một trong những nữ diễn viên có số “vượng nam chính", hợp tác cùng Ngô Lỗi, Tống Uy Long, Nhậm Gia Luân… hay Vương Khải đều thành công vang dội.

Phim xoay quanh câu chuyện cùng nhau lập nghiệp, theo đuổi ước mơ của những người trẻ tuổi. Tuy đề tài quen thuộc nhưng thành công thì không nhiều. Những tác phẩm đề tài này luôn là “ngôn tình trá hình”, nên mình hy vọng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sẽ là ngoại lệ.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt đẹp nhưng lên phim lại vô hồn

Trong số những tác phẩm trên đây, mình mong đợi nhất vẫn là Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch. Truyện của Mặc Bảo Phi Bảo thì xuất sắc khỏi phải bàn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng. Chưa kể diễn xuất và nhan sắc của Triệu Kim Mạch đã là sự bảo chứng cho rating. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.