x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhất Bác - Thiên Tỉ cạnh tranh dịp Tết, Tịnh Nghi khoe nét đẹp cổ điển

An Lee 11:50 - 18/01/2023

Chỉ còn vài ngày nữa là loạt phim điện ảnh sẽ ra rạp. Chẳng thế mà dàn sao như Vương Nhất Bác, Trương Tịnh Nghi, Dịch Dương Thiên Tỉ đều gấp rút tham gia các sự kiện tuyên truyền. Trong khi đó tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn, Cảnh Điềm trong Chước Chước Phong Lưu khiến netizen không ngớt lời khen ngợi. Cùng mình điểm qua loạt ảnh ngày 18/1 này nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc trên sân khấu năm mới, Vương Nhất Bác hát nhép 

Trương Tịnh Nghi đẹp giản dị ở họp báo, Cung Tuấn cực ấm áp ở bìa tạp chí mới

Bộ phim Vô Danh Mãn Giang Hồng sẽ ra mắt vào mùng 1 Tết Nguyên Đán. Gần nhất, cả 2 đoàn phim đã tổ chức họp báo, thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Với Mãn Giang Hồng, người nổi bật và được chú ý nhiều nhất là Dịch Dương Thiên Tỉ. Sau rất nhiều lùm xùm từ năm ngoái, Dịch Dương Thiên Tỉ trở lại mạnh mẽ với một bộ điện ảnh. Tuy không phải thể loại được nhiều người ưa thích dịp Tết, nhưng Mãn Giang Hồng được dự đoán vẫn rất hút người xem nhờ dàn diễn viên nổi tiếng.

Cũng giống Mãn Giang Hồng, bộ Vô Danh hút khán giả nhờ dàn diễn viên đình đám. Được quan tâm nhất chắc chắn là đỉnh lưu Vương Nhất Bác. Anh chàng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Nếu thắng lớn, đây sẽ là thành tích ấn tượng của nam idol trong năm 2023.

Bên cạnh Vương Nhất Bác, Trương Tịnh Nghi cũng là cái tên gây chú ý khi xuất hiện tại họp báo Vô Danh. Lên đồ đơn giản với đầm đen và phụ kiện ngọc trai, công chúa nhà Châu Tấn trông vừa giản dị, lại đẹp theo cách cổ điển. Vì không có quá nhiều ồn ào nên duyên qua đường của Trương Tịnh Nghi rất tốt. Vai diễn của cô tuy không bằng Vương Nhất Bác, nhưng cũng có tạo hình rất ấn tượng.

Bazaar số tháng 2 sẽ là hình ảnh của Cung Tuấn. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai, ấm áp khi ẵm thêm chú thỏ nhỏ xinh. Ngay sau khi đăng tải, bìa mới của Cung Tuấn đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Hội fan girl “xỉu up xỉu down” vì thần tượng hôm nay trông lịch lãm, ôn nhu quá.

Loạt ảnh mới hôm nay còn có hình ảnh của Tiêu Chiến và Bành Tiểu Nhiễm. Xuất hiện trên quảng cáo nhãn hàng, Tiêu Chiến diện áo khoác caro, thắt cà vạt chỉn chu trông cực điển trai. Anh chàng đầu năm nay chưa tham gia nhiều hoạt động, nhưng fan cũng không quá lo lắng, có điều họ đang mong chờ bộ Ngọc Cốt Dao lên sóng hơn.

Bành Tiểu Nhiễm năm qua tuy có phim lên sóng, nhưng danh tiếng vẫn chẳng cải thiện được bao nhiêu. Từ sau Đông Cung thì nữ diễn viên khó có phim hot hơn hẳn. Gần nhất, hình ảnh của Bành Tiểu Nhiễm tuy vẫn đẹp, nhưng dễ dàng nhận thấy cô không còn trẻ trung, tươi tắn như trước.

Cảnh Điềm, Triệu Lộ Tư khoe sắc trên phim trường

Hôm nay chỉ có ảnh hậu trường từ 2 bộ phim là Thần Ẩn Chước Chước Phong Lưu. Tạo hình của Triệu Lộ Tư ở Thần Ẩn hôm trước đã leak rồi, nay là loạt ảnh căng nét hơn hẳn. Bộ đồ màu tím này quả thật rất đẹp mắt, cũng vô cùng hợp với Triệu Lộ Tư. Chẳng thế mà không chỉ fan, netizen cũng khen ngợi nhan sắc của cô nàng.

Cảnh Điềm trong Chước Chước Phong Lưu có tạo hình sang chảnh hơn hẳn. Tuy makeup đậm hơn trước nhưng nhan sắc của Cảnh Điềm vẫn không bị cộng thêm tuổi. Ngoài Chước Chước Phong Lưu, nữ diễn viên còn bộ Lạc Du Nguyên đóng cùng Hứa Khải chờ chiếu. Nếu thuận lợi thì năm nay có thể lên sóng rồi.

>> Xem thêm: Nhất Bác ôm cún cực "soft", Triệu Lộ Tư đem Lý Lạc Yên đến Thần Ẩn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/1. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là vẻ ngoài đẹp không tì vết của Trương Tịnh Nghi. Hi vọng bộ phim của cô và Vương Nhất Bác sẽ đại thắng dịp Tết này. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.