x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhân bánh Trung thu tượng trưng cho Vương Nhất Bác và dàn sao nam Cbiz

Nam Phong 10:00 - 03/09/2022

Lồng đèn và bánh trung thu là những thứ không thể thiếu trong các dịp lễ tết Trung Thu thế này. Tuy nhiên, chúng ta thường rất phân vân khi đứng trước những sự lựa chọn về bánh trung thu, không biết nên chọn loại nào hay nhân nào thì mới hợp gu mình. Nhưng đừng lo, hãy để Nam Phong giới thiệu với các bạn các loại bánh trung thu “độc nhất vô nhị” ẩn mình dưới các hình tượng của nam thần Cbiz nhé!

Theo mình nghĩ, nhân Thập Cẩm có lẽ nên thuộc về ngôi sao Trần Tình Lệnh - Vương Nhất Bác vì anh chàng là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ, hoạt động rộng khắp trên mọi lĩnh vực, từ diễn viên, ca sĩ đến MC, đua xe thể thao… không gì không có. Với nhân bánh này thì quá thích hợp và thể hiện rõ nhất con người của anh chàng luôn!

Tiêu Chiến – một nam diễn viên khác trong Trần Tình Lệnh được biết đến với biệt danh Hoàng Tử Bé khi trên người anh toát lên sự nho nhã, cao quý, “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. Anh chàng sở hữu nụ cười hớp hồn cùng nhân cách cao thượng, nhân Hạt Sen xin thuộc về anh chàng.

Cung Tuấn được cho là nhân vị matcha vì nhìn vào anh đã thấy ngon miệng, mát lạnh không thôi. Khuôn mặt cực phẩm này ai nhìn mà chẳng “muốn ăn” cơ chứ!

Nhân khoai lang tím ngọt bùi có lẽ nên thuộc về “em trai quốc dân” Ngô Lỗi vì những hành động cực ga lăng của cậu dành cho phái nữ, toát lên sự dịu dàng, thân sĩ. Ai mà làm bạn gái Ngô Lỗi thì hạnh phúc phải biết, hằng ngày ngất ngây trong sự ngọt ngào ấy.

Nam ca sĩ đang nổi Lưu Vũ Ninh đang lộ “bản chất” vựa muối của mình với hàng loạt phát ngôn khiến khán giả cười lăn cười bò. Với những gì thể hiện, nhân “gà quay” Lưu Vũ Ninh thật sự rất thích hợp với những ai thích ăn nhân “mặn” đấy!

Bánh trung thu nhân khoai môn đang là cái tên đang khá chạy trên thị trường bánh Trung thu những năm gần đây. So với các loại nhân khác, nhân khoai môn có mùi vị riêng, không ngán mà màu sắc lại hút mắt. Chỉ cần bấy nhiêu thôi thì nhân khoai môn chạy đâu cho thoát với Dương Dương! 

Nam Phong nghĩ Lộc Hàm khá hợp với nhân bánh sữa dừa bởi gương mặt “búng ra sữa” của anh chàng, nhìn thì non nớt nhưng thật ra lại béo ngậy, khó cưỡng lại sức hút từ “miếng thử” đầu tiên. Nếu không thì Lộc Hàm cũng chẳng từng giữ Kỷ lục Guiness về lượng fan đông đảo rồi.

Thái Từ Khôn cũng giống như bánh Trung thu mè đen kết hợp rượu vang vậy, càng nhìn lâu càng say lòng người. Nam ca sỹ lạnh lùng nhưng không kém phần bí hiểm.

Trên đây là những “nhân bánh Trung thu” phổ biến mà Nam Phong muốn gửi tới các bạn. Các bạn đã tìm ra được vị thích hợp cho mình chưa? Còn Nam Phong xin chọn vị nhân bánh sữa dừa của Lộc Hàm nhé, không biết có tranh lại Quan Hiểu Đồng không đây, haha!

>>>Xem thêm: PK thành tích của Ngô Lỗi và dàn minh tinh xuất thân từ diễn viên nhí!

 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Nhất Bác? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".