x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Kém sắc thích đóng mỹ nam, Nhậm Gia Luân bắt chước Nhất Bác nhưng fail

An Lee 10:20 - 28/12/2022

Nhậm Gia Luân có lẽ là sự tồn tại đặc biệt của Cbiz khi vốn là “hoa đã có chủ”, nhưng vẫn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Lượng fan của Nhậm Gia Luân khá đông, thậm chí là không kém bất kỳ lưu lượng đang hot nào. Tuy nhiên, tôi thấy lời chê dành cho nam diễn viên này lại ngày một nhiều, bởi anh đang ngày càng một màu và không có tiến bộ nào đáng kể trong diễn xuất. 

>> Xem thêm: Lộ Tư, Thư Hân bị từ chối chung mâm Mịch - Dĩnh ở top nữ đỉnh lưu

Nổi lên từ vai diễn Quảng Bình Vương trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân thời điểm đó không bị chê bai quá nhiều vì cũng chỉ là sao nam mới nổi. Nhiều fan của anh cho rằng đây là bộ phim có nội dung hay, diễn xuất tốt. Nhưng tôi lại thấy phần đầu còn được, chứ càng về sau lại càng lê thê. Diễn xuất thì tôi đánh giá cao Cảnh Điềm hơn Nhậm Gia Luân nhiều. Nhìn lại vai Quảng Bình Vương của anh chỉ nhớ cái nhăn mày nhăn mặt, chứ về nhan sắc, diễn xuất đều không ấn tượng.

Tôi cảm thấy Nhậm Gia Luân ổn nhất là ở Châu Sinh Như Cố Cẩm Y Chi Hạ. Hai bộ phim này đều miêu tả nam chính là “mỹ nam”, Châu Sinh Thần của Châu Sinh Như Cố còn có đặc tả gương mặt rất ấn tượng, cảm giác như là một vị thần vậy. Thật ra với Nhậm Gia Luân, anh đã đóng khá tròn vai Châu Sinh Thần rồi, nhưng tôi thấy thành công lớn nhất là nhờ ở tổ tạo hình có tâm.

Lục Dịch ở Cẩm Y Chi Hạ cũng rất ấn tượng. Tạo hình đẹp, diễn xuất ổn, nên Nhậm Gia Luân bật hẳn lên nhờ 2 bộ phim này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên cũng từ đây mà Nhậm Gia Luân bị đóng khung tạo hình lẫn diễn xuất, làm những bộ phim sau này của anh đều bị liên tưởng đến Lục Dịch và Châu Sinh Thần.

Như ở Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân hóa thành giao nhân có vẻ đẹp mê người. Cơ mà tôi thấy sai sai nha. Mê đâu chưa thấy, chỉ thấy netizen được phen chế giễu vì tạo hình người cá quá tệ. Đã thế thêm mấy cái múi “xu cà na” nữa thì thật sự ấn tượng về Trường Ý của tôi bay mất sạch. Cảm giác Nhậm Gia Luân quá sức khi nhận vai này rồi. Và diễn xuất thậm chí còn chẳng bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, hay dàn phụ của bộ phim.

Sang đến Thỉnh Quân thì Nhậm Gia Luân càng bị chê mạnh. Đơn giản vì anh vẫn giữ nguyên phong cách diễn xuất từ Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ Ngự Giao Ký. Vẫn là nét mặt nhăn mày đó, vẫn là ánh mắt tức giận vô hồn, Nhậm Gia Luân còn làm netizen “chầm kẽm” vì tạo hình chiến giáp không khác gì Châu Sinh Thần. Nếu để chung còn tưởng đây là cùng một bộ phim.

Gần nhất, Nhậm Gia Luân tiếp tục nhận đóng cổ trang với tác phẩm Võ Canh Kỷ. Nghe đâu là đại nam chủ, tái hợp với Hình Phi và thêm màn hợp tác với Chúc Tự Đan. Bộ này cũng lắm drama, đoàn phim vì o bế nam chính nên đắc tội nữ chính Lý Nhất Đồng, khiến cô phải rời đoàn. Giờ đến lượt Chúc Tự Đan và Hình Phi vẫn còn đang tranh cãi xem ai mới là nữ chính.

Trở về với Nhậm Gia Luân, loạt ảnh tạo hình của anh trong Võ Canh Kỷ được tiết lộ, khiến netizen ngán ngẩm vì tưởng đâu Lục Viêm hay Châu Sinh Thần chuyển kiếp. Nói thật chứ Nhậm Gia Luân có thể bớt bớt cái chau màu đi được không nhỉ? Phim nào cũng một biểu cảm đó mà không thấy chán sao?

Nhưng mà tổ tạo hình của bộ này có làm thêm một điểm nhấn mới, đó là chiếc mạt ngạch đeo trên trán, giống như mạt ngạch của Vương Nhất Bác từng đeo khi đóng vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh. Nhưng đáng tiếc là Nhậm Gia Luân trán ngắn, đeo cái này trông còn ngắn thêm làm mất cân đối cả gương mặt. Nhìn chung là so với Vương Nhất Bác thì chạy ngàn cây số nữa cũng không bằng.

>> Xem thêm: Top 5 nữ chính xuất sắc nhất: Triệu Lệ Dĩnh 2 slot vẫn xếp cuối bảng 

Thực tế, sự nỗ lực của Nhậm Gia Luân là rất đáng quý. Nhưng tôi thấy, Nhậm Gia Luân ngoài nỗ lực ra thì chưa có điểm gì khác đáng để khen cả. Diễn xuất không tiến bộ, vai diễn ngày càng một màu, vậy nhưng vào đoàn phim liên tục, chẳng cần để ý khen chê ra sao. Cứ thế này bảo sao netizen không chê trách. Mong rằng ở Võ Canh Kỷ, Nhậm Gia Luân có thể thay đổi nhiều hơn một chút, để không bị lặp lại vai diễn, gây nhàm chán cho người xem. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Sinh Như Cố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.